"Đừng nói bừa a, đừng bởi vì Kazuki quân ban đầu là một đầu thoải mái thanh tân tóc bạc liền đối hắn sinh ra kỳ thị a bạc quyển mao." Tsukuyo mút điếu thuốc, "Nội tâm dơ bẩn người trưởng thành liền không cần ở chỗ này cho ta dạy hư tiểu hài tử."
"Uy! Bên kia tiểu hài nhi cũng không gặp nhiều thuần khiết a! Cũng không nên coi khinh hiện tại hài tử a! Bọn họ đã tiến hóa tới rồi không cần đại nhân liền có thể hoàn thành từ tuổi dậy thì đến thành nhân quá độ nga!"
Sakata Gintoki đỉnh đầu khổ vô, trên đầu huyết chảy nhỏ giọt chảy ra. Ngón tay chỉ vào cách đó không xa bắt đầu cùng tiểu tỷ tỷ đáp lời tiểu hài tử.
"Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì không xong nói a!" Tsukuyo một chân đạp lên hắn trên đầu, "Thật xin lỗi, làm Kazuki quân chê cười."
"Không... Không có gì...."
Senju Tobirama: Bọn họ chi gian phong cách hoàn toàn không giống nhau a.....
Tsukuyo buông ra chân, làm lơ rớt bên cạnh "Nữ nhân này hung phạm" phun tào, nói: "Chúng ta kế tiếp còn có chuyện. Nếu Kazuki quân gia chủ còn không có rời đi Yoshiwara nói, ngươi tốt nhất vẫn là bảo hộ ở hắn bên người."
"Ai? Vì cái gì, Tsukuyo tiểu thư đây là muốn...." Senju · Kazuki · Tobirama nói, mi giác đuôi mắt tràn ngập không trải qua thế sự thiên chân, "Mang theo vị này... Tiểu thư? Thoát đi nơi này sao? Nếu nói như vậy ta có lẽ có thể giúp đỡ!"
Sakata · tiểu thư · Gintoki đào đào lỗ mũi, nói: "Đúng vậy đúng vậy, đem hắn mang lên đi, như vậy cao vóc dáng đẩy ra đi đương lá chắn thịt nhất định thực thích hợp, đương nhiên, đến lúc đó ta nhất định sẽ bảo vệ tốt vị này tiểu tỷ tỷ xinh đẹp!"
"Chuyện này là chúng ta Yoshiwara sự tình, Kazuki quân vẫn là bảo vệ tốt chính mình đi." Tsukuyo không cảm thấy bên đường tùy ý gặp gỡ Kazuki có thể phái thượng bao lớn công dụng, bọn họ đối thủ chính là cái kia lấy bản thân chi lực có thể kháng tiếp theo cái qu·ân đ·ội Dạ Vương, "Không có gì chuyện khác nói chúng ta vẫn là đi trước. Kazuki quân bảo trọng."
"Tsukuyo tiểu thư...?!"
Tsukuyo lôi kéo ầm ĩ ba người rời đi tại chỗ.
"Uy uy uy, thật sự không tính toán đem kia hai người kéo vào hỏa sao? Hai người bọn họ có thể so ta mạnh hơn nhiều." Sakata Gintoki lười nhác đem đầu đặt ở sau đầu cánh tay thượng, "Đem bọn họ kéo vào tới nói không chừng chúng ta còn không có nhìn thấy cái kia cái gì Dạ Vương mặt là có thể bất chiến mà thắng nha."
"Kazuki quân chỉ là cái đối sự tình hoàn toàn không biết gì cả tiểu hộ vệ thôi, có thể phái thượng cái gì công dụng?" Tsukuyo biết cái gọi là "Kazuki" khả năng đều là dùng để lừa gạt chính mình giả danh, hắn có lẽ căn bản là không gọi tên này, có lẽ là tới Yoshiwara tìm hiểu tình báo tình báo lái buôn, nhưng là, có lẽ chính là Kazuki kia phiên lời nói làm Tsukuyo trở nên không phải như vậy so đo, tình nguyện đem hắn coi như chỉ là hộ vệ gia chủ đi vào Yoshiwara tiểu hộ vệ.
"Trăm hoa thủ lĩnh như vậy thiên chân Yoshiwara nhiều năm như vậy thật đúng là không dễ dàng a."
Tsukuyo thả chậm bước chân, nói: "Như vậy nghiêm túc đã sớm ở cái này mặt mày khả ố thế giới sống không nổi nữa. Người a, không hồ đồ điểm dùng cái gì đi đối mặt thời gian yêu ma quỷ quái đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanficTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...