Trong sân không khí một mảnh yên lặng, trừ bỏ sóng biển chụp đánh lục địa ngoại trong lúc nhất thời thế nhưng nghe không được thanh âm.
Kousetsu Samonji di thế mà độc lập, một tay rũ tại bên người, một tay đặt ở eo sườn bản thể thượng. Senju Tobirama hoàn ngực mà đứng, tay phải ngón trỏ ngo ngoe rục rịch. Saiki Kusuo duy trì sẽ duy trì thời gian rất lâu diện than nhìn hai người bọn họ. Trên mặt đất rơi rụng chuỗi ngọc tựa hồ ở báo cho nơi này xa không có mặt ngoài như vậy bình tĩnh, giấu ở này trầm mặc bề ngoài hạ lại là dọa người sóng gió mãnh liệt!
Bởi vì khẩn trương Kousetsu Samonji theo bản năng nói ra bị rèn ra tới khi lời kịch: "Đao...... Tốt nhất vẫn là không cần sử dụng..... Thời đại này không thiếu dùng đao là lúc..... Khi nào trên thế giới này mới có chân chính hoà bình a....."
Gió thổi động Kousetsu Samonji tóc dài. Hắn màu lam tăng bào theo phong phương hướng cổ động, bạn xuất sắc bộ dạng cùng với linh hoạt kỳ ảo thanh tuyến nguyên vẹn triển lãm ra hắn thân là rất nhiều thẩm thẩm cầu mà không được tuy rằng không nghĩ xuất trận nhưng là xuất trận nhất định phải dự bốn hoa thái đao mị lực.
【 ta kiên nhẫn là hữu hạn. 】 Saiki Kusuo không tiếp thu đến loại này mị lực, nhìn về phía Senju Tobirama, 【 sao, cũng không phải cái gì đặc biệt lý do, nói ra cũng không có gì ghê gớm đi. 】
Senju Tobirama ( sinh khí ):.... Ta.....
"Mọi việc vô thường, chư pháp vô thường. Thi..... Saiki quân ngươi nếu có thể nghe được chúng ta trong lòng suy nghĩ liền hẳn là biết được chúng ta cũng không có cái gì mục đích. Chẳng qua là ở về nhà trên đường vừa lúc rớt tới rồi thế giới này." Kousetsu Samonji thật cẩn thận mà đem chính mình nội tâm dùng kinh Phật che giấu lên, "Đều nói cùng người thiện đó là cùng mình thiện, nhiều làm một kiện việc thiện nói không chừng về sau liền sẽ thu hoạch một mảnh thiện ý."
【 trong lòng lời nói nào có chính tai nghe được như vậy thú vị. 】 hiện tại lỗ tai đều là "Nam mô a di đà phật" siêu năng lực giả có điểm tiểu táo bạo, 【 chỉ cần hai người các ngươi có một người nói ra chúng ta liền có thể đi trở về nha. 】
Không phải ta không yêu nằm ở Già Phê Quả đông lạnh thượng cảm giác, chẳng qua nếu muốn bảo trì nhân tính nằm ở Kazuki quân trên người có điểm khó khăn hơn nữa hắn cũng không nghĩ cả ngày đều vẫn duy trì miêu hình thái, huống chi -- chọc mao siêu năng lực giả liền tính là Già Phê Quả đông lạnh hóa hình.... Cái này còn chờ suy xét, chọc mao siêu năng lực giả liền tính là cha mẹ cũng không thể ngăn cản hắn làm sự tình ác thú vị.
Bằng không ngươi cho rằng Saiki Kusuke vì cái gì bỗng nhiên liền ở trong nhà đãi không dưới thế nào cũng phải muốn chạy đến đại Anh Quốc đọc sách đâu?
Cái này siêu năng lực giả không chỉ có năng lực siêu cấp, cũng siêu cấp ác thú vị a.......
Bất quá thân cao vượt qua 180 nam nhân bị nữ nhân truy hôn đuổi tới thế giới khác thật đúng là hiếm thấy. Saiki Kusuo lại một lần khắc sâu nhận thức đến Teruhashi Kokomi B uy lực. Nếu không phải tự mang che chắn hiệu quả, Kazuki quân trên người thánh quang thật là kiện chuyện phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanfictionTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...