Senju Tobirama cùng Uchiha Madara hai người bôn ba đang đi tới Điền Chi Quốc trên đường.
Có lẽ là bởi vì mấy ngày trước sự tình, hai người một câu cũng không nói, không khí thiên hướng với xấu hổ.
"...... Tobirama." Chạy thật dài thời gian lúc sau Uchiha Madara gọi lại Senju Tobirama, "Nghỉ ngơi trong chốc lát đi."
Senju Tobirama nghe vậy dừng bước chân.
Hai người từ trên cây nhảy xuống, tìm một chỗ tương đối vững vàng địa phương lúc sau ngồi xếp bằng ngồi xuống.
Uchiha Madara khoanh tay trước ngực, ngón tay nhẹ nhàng gõ ở cánh tay thượng, suy nghĩ bực bội, giống như tuyến đoàn giống nhau dây dưa ở bên nhau.
Senju Hashirama phía trước nói với hắn quá Senju Tobirama trên thực tế đối với thoạt nhìn đáng thương vô cùng người thực mềm lòng, cho nên chỉ cần hắn nắm chắc hảo cái này độ nói, cũng là có rất lớn thành công tính........ Đi......
Uchiha Madara nhìn Senju Tobirama một khổ vô trát đã chết trong bụi cỏ con thỏ.
Không không không, con thỏ chỉ là thoạt nhìn đáng yêu, trên thực tế căn bản là không có cái loại này bình thường thoạt nhìn thực kiên cường, nhưng trên thực tế không có ở nào đó thời khắc thập phần mềm mại tương phản cảm. Cho nên, Senju Tobirama bản chất vẫn là một cái thực mềm lòng người!
"Ta......" Uchiha Madara do dự mở miệng, "Ta lần này không phải cưỡng chế một hai phải cùng lại đây."
Senju Tobirama đem con thỏ xách trở về, thủ hạ thập phần có kết cấu lột da xử lý, lại dùng thủy độn đem chính mình trên tay vết máu rửa sạch rớt. Trọn bộ động tác nước chảy mây trôi, nhìn không ra tới một chút đối với đáng yêu con thỏ có cái gì đồng tình tâm.
"Ta biết, là huynh trưởng đem ngươi kêu lên tới." Senju Tobirama đem con thỏ xuyến xuyến, giá khởi mộc đôi, "Bất quá huynh trưởng nói cũng có lý."
Senju Tobirama: Đúng vậy, ta suy nghĩ thật dài thời gian cũng không nghĩ ra được có cái gì không hợp lý địa phương.
Senju Tobirama nhìn bị giá lên con thỏ ánh mắt thâm trầm.
Uchiha Madara theo bản năng bậc lửa mộc đôi.
Ngọn lửa liệu thiêu thịt thỏ, tươi ngon thịt mùi hương phiêu ra tới.
Uchiha bên kia yêu cầu lưu lại một người, Senju cũng yêu cầu, hắn lại cần thiết đi Điền Chi Quốc, như vậy tưởng xuống dưới, bởi vì có bất lương tín dụng Uchiha Izuna bị bài trừ rớt, cũng chỉ dư lại Uchiha Madara.
Hơn nữa, Uchiha Madara thực lực Senju Hashirama cũng thập phần tin tưởng, gặp được cái gì Senju Tobirama đánh không lại tình huống, tỷ như nói đuôi thú a, linh tinh thời điểm, có Uchiha Madara ở cũng không đến mức lo lắng nguy hiểm vấn đề.
Như vậy tưởng xuống dưới, hắn huynh trưởng thật đúng là thực, thông, minh.
Senju Tobirama đem con thỏ phiên mỗi người.
Không khí bỗng nhiên lại yên lặng xuống dưới, chỉ có ngọn lửa thiêu đốt củi gỗ phát ra đùng thanh âm.
Uchiha Madara chuyên chú nhìn chằm chằm đang ở nướng con thỏ Senju Tobirama, tư duy lập tức liền mơ hồ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanfictionTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...