Chương 38

19 4 0
                                    

Phố buôn bán người trong đàn rộn ràng nhốn nháo, nhìn không ra khoảng thời gian trước liên tiếp gặp tai nạn bộ dáng.

Senju Tobirama cùng Uchiha Madara ăn mặc hưu nhàn phục ngồi ở cà phê bàn hai sườn. Cùng Senju Tobirama toàn diện võ trang bất đồng, Uchiha Madara cái gì cũng không che giấu, một đầu hắc trường tạc tùy tiện mà rối tung ở sau người, khuôn mặt tuấn mỹ, lại bởi vì một thân khủng bố khí thế không ai dám tới gần bọn họ này bàn.

Senju Tobirama đem tầm mắt đầu đến cách đó không xa người đến người đi thương hạ, nơi đó khoảng thời gian trước bởi vì Uchiha Madara hào hỏa diệt lại thiêu rối tinh rối mù, nước thép hỗn tường thể tài liệu trên mặt đất lan tràn, toái pha lê tra văng khắp nơi.

Bất quá, trải qua Saiki Kusuo khôi phục lúc sau nơi này nhìn không ra tới chút nào hư hao dấu vết.

Shigaraki Tomura nằm ở trên mặt bàn run rẩy, đặc sệt màu đỏ sậm hai mắt tỏa định phía trước, đôi tay tương khấu, quá nặng lực đạo trên da lưu lại tái nhợt dấu vết.

Phục vụ sinh ở một bên kêu một tiếng: "...... Vị khách nhân này...."

Tìm được rồi tìm được rồi tìm được rồi tìm được rồi tìm được rồi.....

Lão sư trong miệng, chân chính thuộc về hắc ám người a..... Nếu không phải hắn, không phải hắn nói, còn có ai càng thêm thích hợp hắc ám đâu..... A a a a a a.... Ta, hợp tác đồng bọn....

Màu xanh xám tóc quăn mềm oặt mà nằm ở trên đầu, màu đen trường tụ làm cái này vốn là tái nhợt thiếu niên trở nên càng thêm đơn bạc, trên cổ kết vảy vết thương làm người hoài nghi hắn phía trước có phải hay không gặp cái gì ngược đãi.

Run rẩy qua đi, hắn bình tĩnh bưng lên cà phê mân một ngụm. Màu nâu chất lỏng cọ quá môi, thoạt nhìn hơi chút thuận mắt một chút.

Phục vụ sinh xem hắn bộ dáng ách thanh, tự giác không thú vị liền tránh ra.

Hắn ngồi ở Senju Tobirama nghiêng phía sau, hai mắt nhìn chằm chằm Uchiha Madara. Cái này chợt vừa thấy chỉ là bình thường tái nhợt hậm hực hệ thiếu niên trong mắt bùn đen cùng điên cuồng cơ hồ đều phải tràn ra.

Một tia sát khí tiết lộ ra tới.

Sắc bén màu đen đôi mắt cùng Shigaraki Tomura tương đối, Uchiha Madara môi giật giật, từ cái kia khẩu hình Shigaraki Tomura có thể rõ ràng mà biết Uchiha Madara nói gì đó:

Mắt kính không nghĩ nếu muốn, ta có thể giúp ngươi đào ra.

A a a a a.... Cỡ nào mê người một câu..... Shigaraki Tomura khóe miệng không chịu khống chế thượng dương, tuyệt đối muốn mời đến hắn!

Áp suất thấp ở Uchiha Madara quanh thân lan tràn mở ra.

Cái này tiểu quỷ ánh mắt chán ghét còn chưa tính, cố tình còn tính toán bỏ qua rớt hắn uy hiếp tiến lên bắt chuyện....

"Này không phải Nhẫn Giới, phiền toái thỉnh ngươi thu liễm một chút." Senju Tobirama thanh âm giấu ở khẩu trang hạ, nghe tới có chút rầu rĩ, "Ngươi như vậy sẽ cho chúng ta mang đến phiền toái."

Tuy rằng, phiền toái đã không thỉnh tự đến.

"Cái này tìm chết tiểu quỷ." Uchiha Madara hai chân giao điệp, lười biếng mà dựa trụ lưng ghế cười nhạo một tiếng, "Hắn cho rằng hắn là ai, tự tiện đem thế giới phân thành hắc bạch hai mặt.... Ai cho hắn dũng khí?"

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ