Chương 18

260 14 1
                                    

Sẽ có một ngày đặc biệt dễ chịu. Một ngày mà đi ra ngoài, chợt nhìn lên thấy bầu trời trong xanh, hoặc bài hát yêu thích của bạn vang lên trên radio ngay khi vừa bật lên, hay là không phải chờ bất kỳ cái đèn đỏ nào.

In-seop đến sớm hơn nhiều so với thời gian dự kiến ​​vì không có tắc đường, đỗ xe ở nơi yên tĩnh và gửi tin nhắn cho Lee Woo-yeon.

"Em đã đến bệnh viện rồi. Anh đã lên máy bay chưa?"

Cuộc gọi đến ngay lập tức. Inseop nhanh chóng trả lời điện thoại.

" Dạ xin chào."

<... ... .>

"Xin chào? Là Choi In-seop đây ạ."

Khi đầu bên kia điện thoại không nghe thấy âm thanh gì, Inseop kiểm tra màn hình một lần rồi nói lại.

<Anh đang nghe đây. Choi Inseop.>

Một giọng nói trầm nhỏ lọt vào tai em. Mặc dù biết người kia là ai nhưng mặt Inseop vẫn đỏ bừng rồi dùng tay vỗ lên má mình.

"Tại..tại anh không nói gì cả. Em tưởng anh không nghe thấy."

<Anh đang nghĩ về một chuyện.>

"Anh có điều gì lo lắng sao ạ?"

<Khi nào thì anh nên tức giận đây?>

Có một tiếng cười gắt gỏng trong giọng nói đó. Inseop thấp giọng xin lỗi: "Em xin lỗi."




Hôm nay là ngày Inseop đi khám sức khỏe định kỳ. Còn Lee Woo-yeon phải sang Hong Kong vì lịch trình liên hoan phim. Lee Woo-yeon luôn đi cùng em đến bệnh viện, đương nhiên hắn đã định hủy bỏ lịch trình liên hoan phim nhưng Inseop lắc đầu không đồng ý.

'Em có thể đi một mình'

'Em nói gì cơ? Tất nhiên là em có thể đi một mình."

"Em sẽ đi một mình."

Bác sĩ phụ trách Inseop có rất nhiều bệnh nhân và phải xếp lịch đến nỗi em phải đợi cả năm trời mới lấy được lịch hẹn mới. Tất nhiên, việc thay đổi cuộc hẹn khám bệnh là một thách thức với em.

'Không phải em đã hứa sẽ nghe lời anh khi em ốm sao?'

'Em không bị bệnh, chỉ là kiểm tra định kỳ thôi.'

'... ... .'

Lee Woo-yeon đang ăn, đột nhiên dừng lại và nhìn Inseop. Đó là bằng chứng cho thấy tâm trí hắn đã bị bóp méo.

'Không có gì to tát đâu mà. Nó sẽ kết thúc sớm thôi. Anh biết đấy.'

'Anh không biết.'

Lee Woo-yeon trả lời trong khi ăn với khuôn mặt vô cảm. In-seop không thích thấy Lee Woo-yeon tức giận. Em cảm thấy không thoải mái và có chút lo sợ. Lần nào cũng như thế. Cách đây không lâu, em biết được Lee Wooyeon đã bỏ lỡ buổi quay phim vì em bị cảm lạnh.

'Đó là một vị trí quan trọng đối với anh.'

Lee Woo-yeon nuốt tiếng cười và lau miệng bằng khăn ăn.

TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ