"Cậu có thể đậu xe ở đằng kia"In-seop chỉ cho Kim Kang-woo chính xác nơi đỗ xe.
"Đông ghê. Em có thể dừng ngay tại đó được không? Hay nên đi xa hơn?"
Vì đây là lần đầu tiên tham dự một sự kiện lớn nên Kim Kang-woo có vẻ hơi lo lắng.
"Ngay chỗ nhân viên sự kiện. Cứ dừng ở ngay đó là được."
Inseop bình tĩnh chỉ cho cậu ấy nơi dừng lại. Trước đó, nữ diễn viên đã bước xuống xe đang chụp ảnh và bước trên thảm đỏ nên bọn họ phải dừng lại và chờ một chút.
"Đó là phép lịch sự khi dừng chút trước khi mình tiến vào."
In-seop đưa ra lời giải thích thân thiện với Kim Kang-woo và liếc nhìn lại. Lee Woo-yeon không nói gì suốt chặng đường. Mà chỉ im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ.
Có vẻ như anh không có tâm trạng xấu.
"Sắp đến lượt chúng ta. Anh chuẩn bị sẵn sàng nhé."
"vậy sao."
Lee Woo-yeon đang chìm đắm trong suy nghĩ, nhanh chóng quay mặt đi. Inseop tháo dây an toàn, xuống xe và ngồi vào ghế sau.
"Chờ chút nhé"
Inseop cẩn thận xem xét trang phục, caf vạt và kiểu tóc. Không có cái gì cần phải chỉnh cả. Ban đầu, công việc này lẽ ra phải do stylist, nhưng vì Lee Woo-yeon không có một stylist riêng nào nên tất cả những việc này đều được giao cho quản lý.
"Tất cả đều ổn."
"Còn cái này thì sao?"
Lee Woo-yeon hỏi.
"Diễn viên, hôm nay chỉ là rất... ."
Kim Kang-woo quay lại định can thiệp nhưng rồi ngậm miệng lại. Cậu bắt gặp ánh mắt của Lee Woo-yeon. Lee Woo-yeon không nói điều gì đặc biệt hay nhìn một cách gay gắt.
Nhưng chỉ nhiêu đó thôi cũng đã mang đến một cảm giác đe dọa khó giải thích bằng lời.
"Em nghĩ sao. Choi Inseop."
Lee Woo-yeon lại hướng ánh mắt về phía In-seop.
"Không sao đâu ạ."
"Cái này ổn đúng chứ?"
Lee Woo-yeon biết chính xác mình trông như thế nào. Trừ khi hắn bị mù mới không biết. Lee Woo-yeon không ngần ngại sử dụng tốt vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, không phải kiểu người thích phô trương nên Inseop cảm thấy bối rối trước câu hỏi của Lee Wooyeon.
"Anh có nên thay trang phục khác không?"
Trông không giống như đang nói đùa. Em thực sự nghĩ mình sẽ phải qua đầu xe và đi thay quần áo. Inseop nhanh chóng lắc đầu.
"Thực sự không cần đâu. Bởi vì anh là người hoàn hảo... ."
Vẻ mặt của Lee Woo-yeon cuối cùng cũng thả lỏng. Như thể đã chờ đợi câu trả lời này từ lâu.
"Tốt rồi. Anh muốn ngày hôm nay thật hoàn hảo."
Inseop định nói rằng hắn luôn hoàn hảo nhưng lại im lặng. Em cảm thấy đây không phải là nhận xét mà một người quản lý bình thường sẽ đưa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈
RomanceVì bản quyền của bộ truyện nhưng lại mong muốn nhiều người biết đến chuyện tình này, nên mình khá là phân vân trong việc đăng tải em nó. Khi nào cảm thấy thích hợp nên dừng lại và ẩn em nó đi thì mọi người hãy hiểu cho nhỏ dịch thích làm mình làm mẩ...