Chương 23 - Em không ổn

406 11 0
                                    

Lee Woo-yeon hôn In-seop và xoa bóp bé con từ từ giúp Inseop thả lỏng hơn. Mặc dù Inseop đang run rẩy nhưng em vẫn bám lấy Lee Wooyeon và hôn. Hắn từ từ đi sâu vào trong, dỗ dành Inseop để em ấy không khóc.

Lần nào cũng vậy. Mọi thứ hắn làm với Choi In-seop đều không hiệu quả. Hắn ghét lãng phí thời gian vào những việc vô ích, nhưng Choi In-seop thì khác. Hắn thích mọi thứ làm với em, thậm chí  quá trình lộn xộn và khó hiểu này đều rất tuyệt vời.

"Choi Inseop. ... ha~ah... . ... sướng lắm."

"Em cũng vậy....thích"

In-seop đáp lại lời lẩm bẩm phấn khích của Lee Woo-yeon. Những đường gân trên mu bàn tay của Lee Woo-yeon nổi lên nắm lấy tay In-seop. Hắn nâng hông mình lên với một tiếng phạch.....Một cơn phê lên tận nóc nhà.

"... Em thích anh."

Inseop vừa khóc vừa thổ lộ tình cảm của mình. Hắn nhìn đôi mắt to, một cảm giác hưng phấn dâng trào khiến cổ họng nóng bừng.

"... Anh Wooyeon... Ah..hư..ư... . thích. ... Em thích anh."

Lẽ ra hắn sẽ đã trở về Hàn Quốc vào ngày mai. Tuy nhiên, Lee Woo-yeon hoàn toàn bị kích thích bởi tình cảm phi lý này của In-seop, em đột nhiên đến đây và nói rằng em nhớ hắn.

"...cái này, là vì em muốn làm à?"

"Dạ?"

"Với anh, vì muốn làm tình với anh... nên đến tận đây dạng chân ra à?"

"... Dạ."

Inseop gật đầu nói.

"... vì em nhớ anh Wooyeon... ."

Những lời tiếp theo không còn cần thiết nữa. Lee Woo-yeon lao vào em như một con thú đang động dục không còn lý trí. Dang rộng chân Inseop ra và phập vào. Cơ thể mảnh khảnh của em rung chuyển dữ dội. Mỗi lần Inseop bị đẩy sâu, em đều khóc và bám lấy Lee Wooyeon. Lee Woo-yeon nắm chặt tay In-seop như muốn trói em lại và ra vào trong em như thể đang đóng đinh bẹp bẹp🤡. Hắn muốn bằng cách nào đó thuộc về Inseop, hòa tan với nhau, dù chỉ một chút... chỉ một chút thôi.

"... Anh Wooyeon."

Inseop nhìn lên. Hắn luôn có cảm giác như bị một đôi mắt to không hề có ý đồ gì kia đâm thủng mình.

"Em Yêu anh."

Cằm của Lee Woo-yeon siết chặt. Tiếp theo là cuộc giao hợp dục vọng dữ dội. Chắc chết mất thôi. Sự phấn khích tột độ khiến hắn nghẹt thở và căng cứng toàn bộ cơ bắp.

"... Inseop à ..Inseop à."

Inseop gật đầu vài lần để đáp lại giọng nói đang gọi em.

Một cử chỉ ngượng ngùng và nhỏ nhẹ... Thật đáng yêu.

Lee Woo-yeon ôm lấy cơ thể In-seop như thể sắp gãy với cử động thắt lưng. Cơ đùi săn chắc căng lên như đang tức giận. Chọc sâu vào một điểm G một cách thô bạo không thương tiếc. Ngay khi bắn tinh dịch bên trong lỗ hẹp, Inseop cũng nhanh chóng lên đỉnh. Lee Woo-yeon tận hưởng cảm giác ướt sũng.

"... ha~ah... ha~ah... ."

Ánh mắt không ngớt dục vọng quét qua khuôn mặt trắng trẻo của Inseop. Inseop đang thở dốc, nhận ra ánh mắt đó thì mỉm cười nhẹ.

TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ