Chapter 1

3.4K 86 23
                                    

First Day





Trinity's POV






After I introduced myself. Nag simula narin silang mag pakilala. I admit it, lahat sila pogi. At halata rin na mga playboys.






" I'm Gregory Xildius. Pogi at hot, saan ka pa?" matapos niyang sambitin iyon ay tumingin siya sakin at kumindat. Huh? ang hangin ah.






" Hello! I'm your very cute and handsome Verry Hidalgo. As you can see, Verry ang pangalan ko dahil sabi ng Mommy ko. Verry handsome daw ako." mayabang na saad ni Verry. Mukhang na-baby masyado ito ng mga parents niya. Hindi ako updated, mga mahahangin pala ang laman ng section na ito.






" Hello mga klasmeyt kong gunggong. Ako si Xenov Roxy Hernandez. Xerox for short. " maikling pagpapakilala ni Xerox. I think this is the good boy of this class. Not until he said.....







" I have condoms here. Gusto niyo? tara palobohin natin!"









WHAT.THE.FUCK.






" Mr. Xerox, please watch your words. May babae kayo sa klase, tandaan niyo 'yan. " mautoridad na saad ni Ms. Verus. Kayo kasi e. Bad.





" Sorry ma'am." agad niyang sabi habang tatawa tawang bumabalik sa upuan niya. Nagulat nalang ako ng biglang gumalaw ang pinto at iniluwa nito ang lalaking napakangas. Ay hindi pala 'yon, napaka-agnas kamo.







" Sorry, I'm late. " saad nito at umupo nalang bigla sa upuan sa harap. Aba, walang galang ang isang 'to ah.






" Mr? Please introduce yourself since you're late." saad ni Ms. Verus. Sumunod naman siya at pumunta sa harap.







" Kenji Akihiro Fujimoto. " maikling wika niya at naupo na ulit. Natapos ang mga pagpapakilala at nag simula na si ma'am mag turo. Habang nagtuturo naman si ma'am ay may panay kalabit sakin sa likod. Dahil sa inis ko ay hinarap ko nalang ito at pinakyuhan. Mukhang nagulat pa ito at natawa nalang bigla.








" Pikon mo naman, Triyx. " aba't ginawan pa ako ng nickname?! Sa sobrang kulit niya ay pinalipat niya ang lalaking natutulog sa tabi ko sa upuan niya. Pumalit siya rito para lang guluhin ako. Hays.







" Huy, Triyx. "






"Triyx."






Panay ang tawag nito sakin kaya't nilingon ko siya ng may pag babantang tingin. Ano bang kailangan nito? Napaka-kulit!






" Ako pala si Murphy. I hope you don't mind na tinatawag kitang Triyx?"






" Actually, iniisip ko nga bakit 'yan tawag mo sakin e. Fyi, my nickname si Nyx. Tss." Napaka-kulit talaga nito. Matapos ko siyang barahin kung ano ano pa ang kinukwento niya sakin, may pagkamadaldal talaga siya.






The Only Pearl Of SECTION Z ( UNDER REVISION )Where stories live. Discover now