Chapter 57

813 21 5
                                    

His Reasons

Kenji's POV




" Stop courting her. " saad ng lalaking nasa harap ko. He's Kitty's father. Nandito ako ngayon sa mansyon nila, sinundo ako gamit ang mga tauhan nila.






" I can't do that. " malamig kong saad.








" Then we'll kill her mercilessly. " ngumisi ito at saka humithit sa sigarilyo niya. Fuck, I can't do that to her. Pero kaligtasan niya ang nakataya rito. Alam ko ring masasaktan ko siya ng sobra, pero mas gugustuhin kong ako nalang ang mag hihirap kung gagawin ko ito.








Fuck this. What am I gonna do? I can't risk her life. Mahirap itong desisyon para sakin. It's like choosing between her feelings and her safety. I don't know what to do. Alam kong kakamuhian niya ako kung palagi kong sasamahan si Kitty.








" Fuck you. Don't touch her, you're digging your own grave! "sigaw ko nang sabihin niya iyon. Walang pwedeng humawak at saktan siya. Tumawa lang ang lalaking nasa harap ko.








" Hindi naman namin siya hahawakan. Basta't susunod ka sa usapan. " sagot naman niya. Nakapaligid samin ang mga tauhan niya. Talagang ayaw niyang makatakas ako, huh?







Maya maya ay dumating si Kitty. Nakangiti ito sakin na lumapit. " Oww, why are you here? " tanong pa nito. Hindi ko gustong malapit siya sakin. Nandidiri ako. Maganda siya at sa tingin ko maganda rin ang ugali kung hindi lang siya na obsessed. Alam ko namang kaya panay ang habol nito sakin, kasi gusto niya ako. She likes me for 4 years already. Pero hindi ko siya pinapansin.








Binalak niya pang umupo sa kandungan ko pero hinawi ko lang siya. " That's Trinity's seat. " malamig kong saad. Gusto ko ng matapos ang usapan na ito, alam kong hinahanap na niya ako.







" Wala naman siya rito e. Hindi naman niya makikita, so don't pretend that you don't like what I'm doing. " malandi niyang saad. Sinamaan ko lang siya ng tingin at hinawi ulit. Sa sobrang inis niya umupo nalang siya sa isa sa mga chairs dito sa loob ng office. Nakabusangot siya roon.







" Even if you like it or not. You will do what I say, stay away from Trinity. Be with Kitty, kung hindi mo susundin. Paniguradong dadanak ang dugo ng babaeng mahal mo. "








Doon nag pantig ang tenga ko. " Fine. I'll do what you want. Try to ruin our deal. I will not hesitate to exterminate you one by one. "









I'm sorry, my love. I need to this just for your safety. I know this will hurt you a lot, but I need to do it. Kung hindi ako papayag, mapapahamak ka. Patawarin mo sana ako. Pangakong babawi ako sayo. I can't risk your life, I can't afford to lose you. Totoo nga ang sinasabi nila. When you are facing a problem and her safety is at stake, you'd rather hurt her than lose her. That's what I'm gonna do now. I'm sorry, but I can't lose you.





Nag lalakad lakad kami ni Kitty ngayon. Siya ang kasama ko palagi, kahit naman ayoko siyang samahan. Mag susumbong siya sa Daddy niya at mapupunta na naman sa kapahamakan ang buhay ni Trinity. Kaya mas okay na siguro ito. Napalingon ako nang may sumigaw ng pangalan ko.






" HOY KENJI!--"







Naputol iyon dahil may tumakip sa bibig niya. Si Trinity. Inis itong nakatingin kay Xerox habang pinipigilan ang pag sigaw nito. Mag lalakad na sana ako papalapit sakanila nang hilahin ni Kitty ang braso ko. " We can't go there. Andun siya, ayokong makita ang pag mumukha no'n. " sumama ang tingin ko sakaniya. Kalaunan ay hinayaan niya na lang ako at sumunod nalang sakin.




The Only Pearl Of SECTION Z ( UNDER REVISION )Where stories live. Discover now