AN: Thankyou sa mga patuloy na nag babasa ng lame kong story! HAHAHAHA comment lang kayo:)
Eye Contact
Kenji's POV
Zyrill, huh? Siya pa talaga ang napili mong samahan. Let's see.
My Dad said that I should take care of Kitty, she's the child of my Dad's partner in business. That's why I kept on sticking on her, even though I didn't like being with that brat. Now my wife is jealous.
" Let's go, Triyx. Bili tayo cotton candy dun sa Section J. " ngiting saad ni Zyrill. Nginitian lang din siya ni Triyx at sumama na.
I'm getting pissed off.
Trinity's POV
Napag-desisyunan kong i-prank si Kenji as his punishment. Ganun siya kadikit kay Kitty? Fine, I'll do the same. Ganun din ako magiging dikit kay Zyrill. Let's see kung kakayanin mo 'yang selos.
" Let's go, Triyx. Bili tayo cotton candy sa Section J. " rinig kong aya ni Zyrill. Ganap na ganap siya ah. Nasabi ko na rin sakaniya na ip-prank namin si Kenji at pagseselosin namin siya. If he wants to play, then play.
Tumango ako sakaniya at ngumiti. Nag lakad na kami papunta sa Section J na nag titinda ngayon ng cotton candy. Dito rin pala si Claire at Vlare. Nasalubong ko naman si Vlare kaya siya nalang ang sasabihan ko na bibili ako. " Yun oh, si Vlare. Doon tayo mag sabi. " turo ko kay Vlare na nag lalakad papalapit.
" Vlaree! Pabili kami, isang strawberry at isang blueberry. " saad ni Zyrill at nag bayad na. Habang hinihintay ay nilibot ko ang paningin ko, at nakita ko siya. Nakatingin siya dito habang masama ang timpla ng mukha. Para siyang papatay anytime. Nailang ako sa tingin niya kaya inalis ko nalang titig ko sakaniya.
Maya maya pa ay natapos na ang pag gawa ng cotton candy kaya kinuha na namin. Hanggang ngayon tumatawa parin si Zyrill sa itsura ni Kenji. Parang mamamatay tao daw. " HAHAHAHAHA! Ganyan ba 'yan ka in love sayo? " tawa ni Zyrill habang kinakain ang cotton candy.
" Huh? In love? Hindi 'no! Nangiinis lang 'yan. " sagot ko naman sakanya. Totoo naman e, nangiinis lang yung hinayupak na yon. Saka, imposibleng mainlove siya sakin. Kung in love siya bakit dikit na dikit kay Kitty?
Tinawanan lang ni Zyrill ang sinabi ko at inaya na ako sa stadium. Ngayong oras na kasi yung performance para sa Clash Of Singers at Best Dancer of Saniego High.
" HOOOO! GO GO GO TEAM J! "
" Kaya mo 'yan, bebe loves Helix ko! "
" Aanakan! AALAGAAN! "
Papasok pa lang kami sa stadium pero rinig na agad ang sigawan ng mga babae. Mukhang nakapwesto na ang mga mag tatanghal ngayon. " Sikat pala section natin. " saad ko habang nag lalakad papunta sa pwesto ng Section Z. Nadatnan naman namin doon na kumpleto sila pero paalis pa lang sila Verry, Helix, at si Kenji. Himala, napapayag siya dito.
" Hoy mga kinangina, i-cheer niyo kami ah? " saad ni Verry. Isa pa 'to e, kahapon pa siya nag sasabi niyan. Akala mo naman talaga hindi namin gagawin, walang tiwala eh. Nag tawanan ang mga ugok at inasar si Verry.
YOU ARE READING
The Only Pearl Of SECTION Z ( UNDER REVISION )
FanficSi Trinity ay isang magandang babae na may kutis perlas, at may magagandang mga mata, makakapal na kilay na siyang bumagay sa mukha niya, at mapulang labi. Siya ay isinilang at iniwan ng Mama at Papa niya sa Kuya Velo niya. ~~~~~ Pumasok siya sa is...