Chapter 59

895 25 5
                                    

Her Tears



Trinity's POV




I was shocked. Hindi ko alam ang gagawin ko sa sinabi niya. Hindi ko alam ang mararamdaman ko, maiiyak ba ako? magagalit? I don't know.




" Fuck you! We trusted you, I even think that you would take care of her. But I'm fucking wrong! " iritang saad ni Xerox habang hawak ang kwelyo ni Kenji. Taas baba ang balikat ko ngayon kakaiyak, andito sa tabi ko si Vlare at Murphy na pinapatahan ako.




Sinunggaban ulit ng suntok ni Xerox si Kenji. Hindi bumabawi si Kenji at halatang handang tanggapin ang mga suntok na binibigay niya. "Tangina, kung nasa pwesto mo ako? I'll be glad! I'll be happy, knowing this gorgeous woman loves me. " saad ni Joshua habang nag pipigil na sunggaban din ng suntok si Kenji. Binitawan ni Xerox si Kenji kaya napaupo siya sa buhangin. Merong parte sakin ang gusto siyang puntahan at gamutin ang mga sugat na natamo niya kina Xerox at Joshua.





" S-stop....Don't hurt him." hindi makapaniwalang tumingin sakin ang lahat. Kahit nanginginig ang labi ko, nagawa ko paring mag salita. I'm defending him, even though he  pierced through my soul for how many times.






" Seriously, Trinity? " ani Clyde. Kanina pa sila tahimik dahil ramdam nila ang galit nila Xerox at Joshua. Galit rin sila pero hindi nila kayang sugudin si Kenji, dahil narin sa nakaharang ang dalawa. " P-please. " pag mamakaawa ko pa.





" Wag mong kampihan ang gagong 'yan! "




" Fuck, I just can't imagine that he can do such a thing. "




" Tangina kung ako lang ang nasa pwesto niya. Magiging masaya pa ako. "





Rinig kong saad ng nasa paligid. Pero hindi ko na iyon pinansin at mabilis na pumunta sa pwesto ni Kenji na ngayo'y nakaupo sa buhangin at pinupunasan ang labi niya. " Are y-you okay? Can you s-stand? " tanong ko at sinusuri ang bawat parte niya. Kung meron pa bang napuruhan. Pero mukhang wala naman dahil sa mukha lang ang suntok ni Xerox. Ngunit nang hawakan ko siya ay hinawi niya lang. Nasaktan ako sa ginawa niya pero pilit ko paring nilalapitan siya. " F*cking please, Trinity! Stop helping that asshole! It hurts us seeing you like this.." saad ni Murphy. Dinaluhan siya ni Vlare at pinapakalma. Balak pa sana akong lapitan nila Xerox, Joshua, at Clyde para mailayo kay Kenji pero pinigilan ko sila.







" Don't touch me. Go away. " malamig na saad ni Kenji. Napatingin ako sakaniya pero hindi ko iyon pinansin at sinubukang itayo siya. Pero hinawi niya ulit ako kaya't napaupo ako. Napasinghap ang nasa paligid namin pero wala silang magawa, huwag silang lumapit. " I said don't touch me! " sigaw ni Kenji. Napatingin ako sakaniya, I can't believe that he would turn out like this.






" Tangina, Kenji! " sigaw ni Zyrill. Nagawa niya akong lapitan at hinawakan ang braso ko, unti unti niya akong nilalayo kay Kenji na masama lang ang tingin kina Xerox. Nag pupumiglas pa ako dahil ayokong malayo sakaniya, alam kong mas lalo siyang masasaktan pag umalis ako. Sasaktan nila si Kenji, ayoko..




" Kenji.....Sinusubukan ko n-naman. Pero yung sinabi mong hindi totoo lahat ng akto mo sakin? That's not true..."



The Only Pearl Of SECTION Z ( UNDER REVISION )Where stories live. Discover now