Chapter 6

1.6K 60 1
                                    

Presentation ( Part 2 )



Trinity's POV



" Grabe ka pala Papa Kenji. " pang-aasar ni Murphy kay Kenji. Kakatapos lang din ng performance nila. Si Ms.Claro naman hanggang ngayon halata ang pamumula ng pisngi niya.



Kinilig ka ba kay Kenji Ma'am?





" U-uh, okay. Tapos na ang Group 1. Please proceed Group 2. " tawag ni Ms. Claro sa grupo namin. Kinakabahan ako na ewan. Para akong natatae.





Pumunta na kami sa harap at nasa tabi ko naman ang mga Kumag. May speaker sa harap ko at may hawak naman akong mic. Para silang tanga kasi may hawak silang gitara kahit may speaker naman. Hayy.




" He is sensible and so incredible
and all my single friends are jealous "♪




Pag kanta ko sa unang parte ng song. Kita ko pa ang panlalaki ng mga mata nitong mga Kumag habang nakikinig sakin.



" He says everything I need to hear
and It's like I couldn't ask for anything better "♪




Damang dama ko yung kanta ni Taylor Swift. Kahit NBSB naman ako! Hoy hindi ibig sabihin non walang napatol sakin ah. Sadyang nirereject ko lang lahat.




" He opens up my door and I get into his car and he said " You look beautiful tonight. " and I feel perfectly fine "♪



' Ganda naman ng boses oh! '



' Shet, may hidden talent pala siya '



' Kaya nga hidden eh! Nakatago kaya hindi natin alam! Bobo! '



Natawa pa ako sa bangayan nila pero nagpatuloy nalang din ako sa pagkanta. Nailang pa ako dahil titig na titig si Kenji sakin. Ayoko mag assume pero his eyes seems to glow.





" But I miss screaming and fighting and kissing in the rain
It's 2am and I'm cursing your name
So inlove that you act insane
and that's the way I loved you " ♪




Ramdam ko din ang pag tahimik ng mga Kumag at patuloy sa pakikinig. Sobrang naiilang ako sa mga titig nila. Hinayaan ko nalang at nag focus ako sa pag kanta.



" Breakin' down and coming undone
is a roller coaster kinda rush
And I never knew I coud feel that much
And that's the way I loved you " ♪



Doon natapos ang kanta dahil pinaputol ni Ms. Claro. Meron pang ibang groups na mag p-perform kaya okay lang. Ayos narin naman na daw ang performance namin.



" Please proceed, Group 3. "



The Only Pearl Of SECTION Z ( UNDER REVISION )Where stories live. Discover now