AN: OMG, ate whixley! nag vote siyaa, huhu hello poo! Akala ko poser lang niya, hindi pala, so dedicate ko po itong chapter sayoo
Dedicated to: whixley ❤️❤️
In love?
Murphy's POV
Bwisit ka Kier! Tatamaan ka sakin!
" Chill, pre. Hindi pa 'yan mawawala HAHAHAHAHA! " rinig kong tawa ni Ryler. Tss, basta! Lagot sakin 'yang Kier na 'yan. Aabangan ko siya sa gate.
" Woooo! Bagay! "
Tao 'yan
" Ganda mo Vlare!"
Ganda din nitong kamao ko, gusto mo i-meet up?
" Yieee! Bagay silaaa! "
Tao nga 'yan sila!
Kainis, bakit kasi ang ganda niya? Ang dami ko tuloy kaagaw. Kung pwede lang pakainin ko siya lagi hanggang sa tumaba at pumangit na siya, para wala na akong kaagaw, hehe.
Trinity's POV
Natapos na ang iba pang group kaya susunod na ang amin.
" Mag papahuli ba ang TRINITY'S ALAGAD? Let's all welcome! Section Z!"
" Ang hot! "
" Pogi! Anakan mo ako kahit isang batik lang! "
" HOT "
Parang mga ngayon lang nakakita ng mga lalaking pogi, hmp. Akala mo naman talaga. Off limits na 'yan! May fiancè na!
" GO GUYS! " sigaw ko. Pero naramdaman ko ang tinginan nilang lahat sakin. Nahiya naman ako at napayuko. Napalakas ba masyado?
Nakakahiya ka, Triyx!
Rinig ko ang tawa ni Zyrill pero agad ko ring pinitik ang tenga niya para matahimik. Ang ingay eh. " Aww. " ungol niya. Tiningnan ko naman siya ng masama dahil sa tunog na ginawa niya. Para namang may ginawa akong kalokohan sakaniya. Babatukan ko pa sana siya nang may mag salita sa harap.
" Can I have all of your attention? I dedicate this song to my special person. She always makes me smile, even though she's a bit silly and annoying. I dedicate this to you, Triyx. "
Ha?
Anong sabi ni Kenji? Special person? At ako yun? Ano na namang pasabog nito ni Kenji?! Nakakahiya! " Special person pala ah. " siniko ako ni Zyrill at nginisihan. Hindi ko na siya napansin dahil nag simula na silang kumanta. Si Kenji ang singer habang si Verry ang drummer, at si Helix naman ang sa guitar. Mukha silang banda.
YOU ARE READING
The Only Pearl Of SECTION Z ( UNDER REVISION )
FanficSi Trinity ay isang magandang babae na may kutis perlas, at may magagandang mga mata, makakapal na kilay na siyang bumagay sa mukha niya, at mapulang labi. Siya ay isinilang at iniwan ng Mama at Papa niya sa Kuya Velo niya. ~~~~~ Pumasok siya sa is...