Chương 13: Sự lựa chọn của mẹ Becky

145 8 0
                                    

Hôm nay sáng sớm tinh mơ, tỷ tỷ Becky đi làm, vừa ở dưới lầu lại thấy một cô gái xinh đẹp ngang qua, cô gái ấy hình như muốn về nhà. Tỷ tỷ Becky trong lòng lại trỗi lên một sự khinh thường, trang điểm xinh đẹp như thế, bình thường lúc nào cũng tới sáng mới về nhà, khẳng định là làm cái gì đó không tốt. Tỷ tỷ Becky trong giây lát quay lại, nhìn hình bóng cô gái kia.

Được rồi, cuối cùng cũng biết cô gái hôm qua bên cạnh Becky là ai, chính là người đó! Bởi vì thông thường thời gian tỷ tỷ Becky đi làm cùng với thời gian Freen quay về nhà hoàn toàn trùng khớp, bình thường cô thấy Freen, trang điểm xinh đẹp, nét đẹp dường như cuốn hút lấy sự chú ý của mọi người. Có vài lần Freen ngủ quên, cô chưa kịp makeup đã vội vàng rời khỏi nhà, tỷ tỷ Becky cũng từng gặp qua cô 2-3 lần, đều không có ấn tượng đặc biệt gì, lúc đó cô cũng chỉ suy nghĩ xem thường một chút.

"Trang điểm mới xinh đẹp như thế, không trang điểm thì cũng bình thường."

Cô vì thế cũng không chú ý nhiều lắm. Hôm qua tại khu trò chơi, Freen không hề trang điểm, do đó tỷ tỷ Becky mới cảm thấy cô quen mắt, như đã gặp qua ở đâu đó vài lần, nếu như Freen trang điểm, cô lập tức sẽ nhận ra ngay.

Nhìn xem hình dáng cô gái này, lại tới sáng tinh mơ mới về nhà, 80% là làm tại khách điếm, hoặc là làm thú vui tiểu thiếp, nhất định không phải là người đứng đắn. Cô ta thế nào lại cùng Becky ở chung một chỗ? Tỷ tỷ Becky cũng không quản sẽ đi làm muộn, lặng lẽ đi theo sau Freen, đến cửa nhà, cô cân nhắc nhìn bảng số nhà ghi nhớ lại, lúc này mới vội vã chạy đi làm.

...

Buổi tối tại bữa cơm gia đình của Becky.

"Mẹ, con biết cô gái kia ở bên cạnh Becky là ai rồi, là cái nhà cách bên trái chúng ta vài căn, không giống là người tốt." Tỷ tỷ Becky một bên vừa ăn cơm vừa nói.

"Con như thế nào lại biết người kia không tốt?"

"Buổi tối đi ra ngoài, buổi sáng quay về, trang điểm như một hồ ly tinh, có cô gái nào trong sạch mà như vậy."

"Chị là đố kỵ người ta lớn lên xinh đẹp hơn người chứ gì!" Đệ đệ Becky cười nói.

Tỷ tỷ Becky lập tức một cước đá hắn, con mắt trợn trừng lên.

"Thằng nhóc như mày biết cái gì, còn không mau ăn cơm của mày đi!"

Mẹ Becky nghe xong cau mày, nhỏ giọng nói thầm:

"Cô gái kia sao lại muốn mang Becky đi chứ?"

Suy nghĩ một chút lại nói:

"Không được, không thể để Becky và một người như thế cùng một chỗ."

Nếu không biết thì thôi, giờ đã biết lại không an tâm.

"Mẹ! Mẹ định đem cái người mù kia quay về sao?" Đệ đệ Becky không vui nói.

"Người mù kia là chị của con đó!"

Mẹ Becky nghe tới giọng điệu tiểu tử kia khi nghe bà muốn đem Becky quay về liền trừng mắt giận giữ liếc mắt một cái, không thể trách thằng con trai này vô tình bạc nghĩa được. Loại sự tình này trong nhà, nếu đem Becky quay về, ngoại trừ thêm phiền phức, cái gì cũng không giúp được.

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ