Chương 42: Becky yêu Freen nhất

151 8 0
                                    

Freen đem Becky ôm vào lòng, đối với Risa cùng Cher nói:

"Tôi trước tiên mang em ấy quay về phòng."

Sau đó liền đem Becky mang vào phòng, đóng cửa phòng lại. Thấy cửa phòng khép lại, Risa xoay người nhéo lỗ tai Cher, tức giận nói:

"Em bao nhiêu tuổi rồi hả? Em thế nào lại chọc em ấy làm chi? Hiện tại được rồi ha? Em vui rồi chứ?" Cher tự biết mình đuối lý, lập tức nhận sai xin lỗi, khiến cho Risa đối với nàng một chút biện pháp cũng không có, chỉ có thể ngồi ở ghế sô pha thở dài.

Freen yêu thương gắt gao ôm lấy Becky, một bên lau nước mắt cho nàng, một bên lại dỗ dành, Becky khóc đến độ ho khan, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng tất cả đều là lệ. Freen cực kỳ tự trách mình, thế nào bao giờ cũng không nhớ, hung dữ với nàng để làm chi, có chuyện gì từ từ nói không được sao?

"Ngoan, đừng khóc có được không? Đợi lát nữa cổ họng sẽ đau đấy, là chị hư, lần sau chị không bao giờ hung dữ với Becky nữa có được không? Ngoan, đừng khóc..."

Cô nhẹ nhàng hôn lấy gương mặt Becky, không ngờ Becky lại tức giận xoay người đi, né tránh Freen, thở phì phò đáng thương nói:

"Freen xấu xa, chị không yêu em, em không bao giờ cho chị hôn nữa."

"Sao lại thế? Chị thích nhất Becky, ai nói chị không thích em."

"Em nói yêu, yêu!!! Không phải thích, thích và yêu không giống nhau, chị không yêu em!!!"

Vừa nói những lời này, nước mắt Becky lại không ngừng rơi xuống, cảm thấy rất là ủy khuất, Freen thế nào có thể không yêu nàng, thật xấu.

Freen nhất thời sửng sốt, không có nghe lầm chứ? Becky vậy mà nhấn mạnh yêu và thích khác nhau?! Trong lòng cô bỗng nhiên mọc lên những cảm xúc hỗn loạn khó hiểu, cô khẩn trương sát đến bên cạnh Becky, run run dè dặt hỏi:

"Em... biết rõ yêu và thích khác nhau? Vậy em yêu chị không?"

Cô cảm giác được trái tim đang đập kịch liệt, từng nhịp "thịch thịch" như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Becky vỗ vỗ miệng, hầm hừ tức giận nói:

"Yêu, Becky rất yêu Freen, nhưng Freen không yêu Becky, thật xấu."

Đây là lần đầu tiên từ miệng Becky nghe được nàng nói yêu mình, cho dù Becky hiện tại đã chân chính hiểu được ý nghĩa từ này hay không, đối với Freen mà nói, đây là một thiên đại vui sướng cùng cảm động. Ánh mắt của cô dường như bắt đầu nhòa đi, tay vô pháp khống chế run rẩy, cô nhịn xuống nghẹn ngào nhẹ nhàng nói:

"Em thế nào biết chị không yêu em?"

Freen mở mắt to tròng ngạc nhiên nhìn Becky, nước mắt đã bắt đầu rơi xuống hai bên má.

"Sở dĩ bởi vì, em từ tối hôm qua cho tới hôm nay liên tục tức giận không chú ý chị, là vì nghĩ chị không yêu em?"

Becky chu miệng, nho nhỏ thanh âm ủy khuất nói:

"Em biết như vậy không tốt, không nên không ngoan như thế, nhưng em rất khó chịu, Freen cũng không yêu em, em nhất định không để ý chị."

Freen cũng không thể khống chế được tình cảm của mình nữa, một phen ôm lấy cổ Becky, khóc nỉ non:

"Đứa trẻ ngốc, em thực sự là một đứa ngốc, chị không yêu em thì còn có thể yêu ai. Mỗi ngày đều nhớ em, sợ em có ngày hiểu chuyện sẽ rời xa chị, em cư nhiên còn có thể lo lắng chị không yêu em, có đúng là chị làm còn chưa đủ tốt hay không? Vậy em nói chị biết, còn muốn chị thế nào thì mới là yêu em, em mới là đồ xấu xa, chỉ vì chuyện này mà không để ý đến chị, em có biết chị lo lắng nhiều thế nào hay không, em mới là hư..."

Freen cũng giống như một đứa trẻ, chôn đầu vào cổ Becky khóc. Cô cũng là một cô gái, chỉ so với Becky lớn hơn có 3 tuổi, không phải không biết buồn, không phải không biết ủy khuất, không phải sẽ không khóc, chỉ là người cô yêu quá đơn thuần, người cô yêu cần được bảo vệ, cho nên cô chỉ có thể liều mạng kiên cường chống đỡ, không ngại tất cả được hay mất, nhưng nỗ lực nhiều như vậy, cuối cùng người cô yêu vậy mà còn trách không yêu mình, điều này làm cho Freen làm sao có thể nhẫn nại thêm nữa, lòng của cô cũng đau như vạn kim châm.

Cảm giác được nước mắt Freen rơi trên cổ mình, Becky vội vàng nắm lấy tay Freen, khẩn trương xin lỗi, tự mình thế nào lại để Freen khóc? Ngực đau quá, nàng giơ bàn tay nhỏ bé ra sức tự đánh mình:

"Freen không khóc, chị đánh em đi, đừng khóc... là em không tốt... chị khóc Becky rất khó chịu, đau quá..."

Freen hai mắt đẫm lệ nhẹ nhàng hôn cổ Becky, khổ sở nói:

"Chị khóc Becky sẽ đau, vậy khi Becky khóc, chị cũng đau, em biết không? Em mỗi lần khóc, trái tim của chị đều cũng rất đau. Em có thể tính được không? Em đã khóc bao nhiêu lần, chị đã đau bấy nhiêu lần."

Becky yên lặng suy nghĩ thật lâu, nàng hoàn toàn không nhớ được tự mình đã khóc bao nhiêu lần, chỉ biết là khi tự mình không vui sẽ khóc, cho tới bây giờ vẫn không nghĩ tới cảm nhận của Freen.

"Xin lỗi..." Becky cắn môi dưới, vỗn dĩ tự mình vẫn như thế này thất thường làm Freen đau nhiều lần như vậy, nhưng lại chưa từng dỗ dành Freen. Khi nàng khó chịu Freen đều có thể ôm chặt lấy nàng, Becky xoay người ôm chặt lấy Freen:

"Becky sau này sẽ không khóc nữa, Becky không muốn Freen đau, muốn Freen vui vẻ."

Freen nhắm mắt lại nhẹ nhàng ôm Becky vào lòng:

"Muốn chị vui vẻ thì nói lại lần nữa yêu chị có được hay không?"

"Dạ, Becky yêu Freen nhất, Freen cũng phải yêu em."

...

Yêu.

Chỉ thế này một chữ, có thể từ miệng Becky nói ra, bao nhiêu khổ cực cũng đáng. Freen khóe miệng nhàn nhạt cười, cảm giác thân thể Becky phong phanh, còn có nàng lần đầu yêu thương ôm lấy mình.

__________

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ