Chương 57: Xoay người làm chủ

109 6 0
                                    

Liên tục 3 ngày, Freen vô cùng ân cần cùng Risa nói chuyện phiếm, thân mật, cơm nước xong còn mời Risa đi ra ngoài tản bộ, cũng kiên quyết không mang theo Cher cùng Becky, Cher tức giận đến ở trong phòng khách đi tới đi lui, trong lòng tức giận nghĩ, ngươi câu dẫn lão bà của ta, ta thì câu dẫn Becky nhà ngươi, nhưng chờ cô vừa quay mặt nhìn thấy Becky bộ dạng ngốc như vậy, thì biểu tình khổ sở, một chút hứng thú cũng không có, Becky thực sự không phải khẩu vị của Cher, ngoại trừ muốn bắt nạt nàng, hoàn toàn không có bất luận cái suy nghĩ gì khác, lợi thế không đồng đều, chỉ có thể là Cher chịu thiệt.

Becky ngồi ở trên ghế sô pha, bắt đầu vỗ vỗ vào miệng, từ khi lén lút uống rượu sau đó, Freen dường như rất tức giận, luôn luôn cùng chị Risa nói chuyện, cũng không để ý đến mình, Becky ủy khuất muốn khóc, ngày hôm nay Freen lại cùng chị Risa ra ngoài tản bộ.

Kỳ thực Freen cùng Risa đi ra ngoài cũng không chỉ là vì tản bộ, Freen đã nhanh chóng khéo léo hé miệng với Risa, thành công câu dẫn Risa quyết tâm phản công, bản thân Risa đối với chuyện bị Cher liên tục ăn vẫn luôn gắt gao canh cánh trong lòng, lại còn thêm Freen châm dầu vào lửa, hai người bọn họ lập tức thành lập chiến tuyến, thề trả đũa Cher.

Freen đi đến shop người lớn mua một chút đồ dùng cần thiết gây hứng thú, lại giáo hội Risa thế nào sử dụng, tuy rằng Risa rất xấu hổ nhưng chính là vẫn đỏ mặt lắng nghe học hỏi, sau đó Freen bám vào tai Risa, nhẹ nhàng nói gì đó, Risa lập tức che miệng lại cười trộm, ra sức gật đầu.

Đừng tưởng rằng Freen bình thường thiện lương dịu dàng thì dễ ức hiếp, kia cũng là một con sói đột lốt dê, bị làm cho tức giận, cô xé bộ da dê để lộ ra chân diện mục, Cher nên biết con sói dịu dàng có bao nhiêu lợi hại.

Hai người về đến nhà, Freen vụng trộm đem đồ vật giấu vào phòng Risa, nhỏ giọng nói cho nàng đặt ở đâu, sau đó nhìn Cher còn có chút hình dáng cáu kỉnh nhếch môi.

Buổi tối, Becky chui vào trong chăn sợ hãi cắn môi không nói lời nào, Freen tiến vào trong chăn chứng kiến Becky dáng dấp như thế, liền hỏi:

"Becky làm sao vậy? Sao không nói gì hết?"

Becky suy nghĩ một chút tiến vào trong lòng Freen rầu rĩ nói:

"Xin lỗi Freen, em sau này không bao giờ lén uống rượu nữa, đừng giận có được không, xin lỗi, Becky biết sai rồi."

Freen cười cười, sờ sờ đầu nàng:

"Biết sai rồi, sau này không được tái phạm, biết chưa?"

Becky ngay lập tức gật đầu, khụt khịt hít mũi, muốn khóc, Freen nhanh chóng xoa xoa khuôn mặt của nàng:

"Haizz, Becky đã từng đáp ứng chị cái gì, không nhớ sao?"

"Nhớ rõ ạ, là không khóc."

Becky cố gắng kiềm lại nước mắt, ra sức đem nước mắt nuốt xuống phía dưới, Freen thấy nàng một bộ dạng thế này, cũng đặc biệt yêu thương, mấy ngày nay vì tức giận Cher mà câu dẫn Risa hiệu quả, xác thực là có chút lãnh lạc với Becky, cô đem Becky ôm vào lòng, nhẹ nhàng vỗ vỗ sau lưng nàng:

"Thật ngoan, Becky giỏi nhất."

Freen lại hôn nhẹ vành tai Becky, nâng lên khuôn mặt của nàng, đối với cái miệng nhỏ nhắn kia khẽ hôn. Becky bị hôn đến đầu óc trống rỗng, tự nhiên cũng quên mất thương tâm, toàn bộ tình ái đều bị hòa tan trong nụ hôn của Freen. Freen vừa hôn vừa chậm rãi cởi ra áo ngủ của cô cùng Becky, hai người rất nhanh trần trụi đối lập nhau, Freen cười cười xoa lấy cằm Becky:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ