Chương 26: Risa luật sư

123 6 0
                                    

"Chào chị."

Freen cầm lấy tay Risa, có chút mất tự nhiên cười cười. Risa nhìn thoáng qua Becky ở bên cạnh Freen, thực sự là một cô bé dễ thương. Nếu như không phải Asavarid tiên sinh trước đây đã từng cùng nàng đề cập đến thì thế nào nàng cũng không nghĩ ra hai cô gái trẻ tuổi trước mặt là một đôi tình nhân.

Risa là chủ nhân của một văn phòng luật sư, cùng Asavarid tiên sinh có nhiều năm giao tình. Khi bọn họ quen biết nhau, Risa vẫn còn là một tiểu luật sư. Bởi vì công việc Asavarid tiên sinh đòi hỏi Risa tương đối thường xuyên phải bào chữa nhất là có thể có một số vụ án có tầm quan trọng sâu sắc cần dùng bưu kiện cấp phát Asavarid tiên sinh, vì hắn bổ sung sáng tác tư liệu cùng linh cảm, mà Asavarid tiên sinh thì lại phi thường quý trọng thái độ làm người của Risa.

Risa không chỉ là một luật sư tốt, nàng còn là một nữ cường nhân tinh thần thiện lương, Risa rất đặc biệt coi trọng quyền nữ nhân, đã từng nhiều lần trợ giúp miễn phí những nữ nhân bị bạo lực gia đình xâm hại thoát khỏi bể khổ, cùng liên kết mật thiết với các nữ nhân. Chính vì như thế Asavarid tiên sinh mới yên tâm đem Freen giao phó cho nàng, hắn biết rõ Risa sẽ không kỳ thị quá khứ nghề nghiệp của Freen, trái lại rất đồng cảm với các cô ấy.

"Mọi người ăn gì chưa?" Risa vừa đem túi xách buông xuống vừa hỏi ba người.

"A, ăn rồi." Asavarid tiên sinh nhấp một ngụm nước trà.

"Như vậy đi, tớ chính là mang các em ấy vội tới để giới thiệu với cậu, tớ hiện tại dẫn các em ấy đi dạo bên ngoài, chờ buổi trưa cậu hết giờ làm, chúng ta sẽ cùng nhau đi ăn rồi sau đó tâm sự."

"Đừng a." Risa lấy từ trong túi xách ra nhiều văn kiện dày, trước tiên ngồi vào bàn làm việc.

"Mới xuống xe lửa đều rất mệt phải không? Làm gì có sức khỏe đi dạo, mọi người đợi tôi lát nữa, tôi thu dọn mọi thứ xong sau đó sẽ đưa mọi người về nhà của tôi, trước tiên từ từ nghỉ ngơi rồi tính tiếp."

Nàng hai tay nhanh nhẹn chỉnh lý văn kiện, sau đó cầm chúng đứng dậy đi ra ngoài cửa. Freen lặng lẽ thở hắt ra, mới nãy cô còn rất khẩn trương, rất sợ vị Risa luật sư này không thích các cô, không muốn giúp bọn họ, Asavarid tiên sinh nhìn thấy biểu tình của Freen, không khỏi buồn cười.

"Đừng khẩn trương như thế, cô xem, cô ấy là người tốt đúng không?"

Freen gật đầu, không nghĩ tới, một người thoạt nhìn khí thế như vậy lại ôn nhu quan tâm như thế, thật là điều ngoài tưởng tượng. Cô cũng cầm lấy cái cốc nhấp một ngụm trà, vừa nãy khẩn trương đến độ miệng cô dường như khô khốc hết cả ra. Quay đầu thấy Becky đang ngoan ngoãn ngồi, Freen lại chợt muốn trêu nàng.

Đem chén trà đưa đến bên miệng Becky, Becky cảm giác được Freen đưa cốc nước đến bên mép, tưởng rằng nhất định là để nàng uống nước, liền không một chút do dự uống cạn một hơi, kết quả là sau khi uống xong, Becky lập tức le lưỡi, cau mày trề môi, đáng thương lôi kéo ống tay Freen nhỏ giọng nói:

"Rất đắng, Freen lại khi dễ em."

Freen không nhịn được cười, tranh thủ lấy ra viên kẹo dỗ nàng, Becky ăn kẹo thì bật cười, nàng lúc nào cũng đơn thuần như thế, dễ dàng lừa gạt, cũng dễ dàng dỗ dành.

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ