Ngay cả khi bị cô lập như vậy, Freen cũng chấp nhận, cô không thể buông tay công việc, lại càng không muốn ăn nói nhũn nhặn đi cầu xin, bằng không sau này tại cửa hàng cô khẳng định mình sẽ vĩnh viễn không ngẩng đầu lên được. Huống hồ cô chủ Anne cũng nhìn ra được tình hình thực tế của Freen, an ủi cô đừng để trong lòng, chuyên tâm công việc là được. Bất quá một ngày bận rộn, ngoại trừ phải đối mặt lạnh với đồng sự, còn có đủ loại khách hàng bắt bẻ xoi mói, trên mặt nhất định phải luôn nở nụ cười, trong lòng không dễ chịu cũng không được biểu hiện ra bên ngoài, về nhà còn phải chăm sóc Becky, chú ý không thể hướng nàng mà sinh khí, sợ lại giống như lần trước làm cho nàng ủy khuất mà khóc.
Freen cảm thấy rất áp lực, đặc biệt mệt mỏi. Người duy nhất có thể ở bên cạnh nói chuyện với cô chính là Risa, sở dĩ cũng chỉ có thể nghe cô nói hết những khổ tâm, Risa nhìn xem Freen thế này, cũng cảm thấy buồn phiền, trong lòng cân nhắc có thể sẽ giúp cô tìm một công việc khác hay không.
Risa gần đây lại vừa tiếp nhận một vụ án đặc biệt của một hãng thời trang, công việc làm ăn nảy sinh bất hòa, họ đã đưa nhau ra tòa án và nhất thẩm phán công ty này thua kiện, bọn họ quyết định chống án, muốn từ một vị luật sư ban đầu đổi một luật sư khác lợi hại hơn. Trong công ty có người nhận biết Risa, liền mạnh mẽ hướng về quản lý đề cử mời Risa tham gia vụ kiện này, quản lý cấp cao có điều tra qua một chút về các vụ kiện tụng mà Risa trước đây từng tham gia cùng văn phòng làm việc của nàng, cảm thấy rất thích hợp, về sau đã để Risa tiếp nhận ủy thác cái việc này, tuy rằng là bọn họ thua kiện, nhưng kỳ thực vẫn còn hy vọng rất lớn. Khi song phương hiệp bàn vụ kiện, quản lý mời Risa đi dùng bữa, trong bữa tiệc, có vài nhân vật cấp cao của công ty kia, kỳ thực cũng không phải tất cả đều có can hệ đến vụ kiện tụng lần này, chỉ là bày tỏ ý coi trọng cùng tín nhiệm hướng Risa.
Trên bàn cơm bày biện những món ăn tinh xảo xa hoa, mỗi người đều ăn mặc đồng phục rất lịch sự, chỉ có một người hết lần này đến lần nọ đều không mặt chính trang, chỉ mặc quần jean cùng áo thun hiệu thiêu chữ T to lớn, cùng Risa có mái tóc ngắn như nhau, rõ ràng có thể phân biệt được, nhìn ra đúng là đã đi đến một thợ làm tóc cao cấp để thiết kế ra mái tóc này, rất tùy ý tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn chằm chằm quan sát Risa. Nam nhân bên cạnh đứng dậy hướng về phía Risa giới thiệu, khi giới thiệu đến người kia thì nam nhân rất khách khí nói:
"Đây là bậc thầy thiết kế của hãng công ty chúng tôi."
Người kia nhìn như rất tùy tiện nhưng lại phi thường hiểu lễ nghi, lập tức đứng lên cùng Risa bắt tay, sau đó xuất ra hai tay đưa cho Risa một tấm danh thiếp:
"Sulax Siriphattharapong, nhưng tốt nhất gọi tôi là Cher, bởi vì tôi rất ghét tên thật của tôi."
Cô vừa nói vừa lộ ra một nụ cười thoải mái, một nụ cười không phải loại dùng để thương mại, dường như là một nụ cười mỉm rất dễ chịu. Risa nhìn danh thiếp, âm thầm xem xét, đương nhiên cũng đưa lại Cher danh thiếp của mình. Nàng xem xét Cher bởi vì sơ lược đoán được vì cái gì một người như thế này có thể kiêu ngạo như thế, có thể ở tại bữa tiệc đây làm đại diện chính thức cho công ty, hơn nữa nhìn cô so với mình tuổi tác hẳn là nhỏ hơn Risa vài tuổi, tuổi trẻ như vậy có thể làm thầy thiết kế của một hãng thời trang nổi tiếng. Hiện tại thời đại này, người có tài tất nhiên rất trọng yếu, thế nhưng người Thái Lan tuy nhiều, người có tài cũng nhiều, nhưng cũng chưa có ai dám tự xưng mình là nhân tài, lại còn có thể tại một công ty lớn cuồng ngạo, huống chi Cher lại là một nữ nhân. Nếu nhớ không lầm, tổng giám đốc công ty này họ Siriphattharapong, đây có phải chăng là một phú nhị đại sao? Tại các công ty kinh doanh hiện tượng này rất bình thường, nhất định sự nghiệp một đời phấn đấu cuối cùng bao giờ cũng muốn giao cho con trai hoặc con gái của mình, gia đình Risa cũng có xí nghiệp, công ty nên đối với nàng loại này cũng giống nhau. Risa dám đánh cược, cho dù Cher không phải là con gái của tổng giám đốc hoặc thân thích, cũng khẳng định ở tại công ty có bối cảnh lai lịch rất sâu và dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...