Chương 52: Kẹo bông

88 3 0
                                    

Bốn người lặng lẽ rời khỏi nhà Freen, Risa dẫn mọi người trở lại khách sạn, Becky bàn tay nhỏ bé vẫn liên tục không hề buông Freen, nàng gắt gao nắm lấy áo Freen, một giây cũng không chịu buông ra.

Risa cùng Cher để Freen và Becky khoảng thời gian riêng, trong phòng chỉ còn lại hai người, Becky ngồi ở trên đùi Freen, khuôn mặt vẫn vùi vào trong ngực cô, vẫn lo lắng nho nhỏ tiếng hỏi:

"Freen đừng bỏ em lại có được không?"

Vấn đề này trên đường quay về khách sạn, nàng đã hỏi vô số lần, mỗi lần đều nghe được chính miệng Freen nói không bao giờ rời bỏ nàng mới an tâm, sau đó một lát sau lại khẩn trương hỏi lại một câu hỏi như vậy.
Freen đưa tay vuốt ve gương mặt Becky, cúi đầu hôn lên mặt nàng, Freen cảm giác được Becky nỗ lực ngốc nghếch đáp lại, dường như muốn bày tỏ đối với tự mình mong muống cùng khao khát, cũng biểu hiện ra nàng sẽ nỗ lực quyết âm, bất kể là sự tình gì, Becky đều có thể nỗ lực quyết tâm trưởng thành.

Freen nhẹ tay vuốt ve cô gái nhỏ trong lòng mình, Becky tuy rằng gầy nhom nhưng khi tiếp xúc cũng không khiến người ta cảm thấy rắn chắc, trái lại Becky xương khớp mềm dẻo, cơ thể mềm mại, khiến cho người khác ôm thấy rất dễ chịu, Freen tâm tình dần dần bình tĩnh trở lại, Becky luôn luôn có thể làm lòng cô ấm áp, tựa như một viên thuốc an thần nho nhỏ.

Vén vài sợi tóc trên trán Becky, Freen đưa tay vuốt ve lông mày nàng, lại ở miệng Becky hôn một cái, Becky hơi lộ ra một chút tươi cười, sau đó vẫn không quên hỏi:

"Freen sẽ không bỏ em lại phải không?"

"Sẽ không, không bao giờ nữa."

Freen đem cái trán của cô dán lấy trán của Becky, chóp mũi hai người nhẹ nhàng thân mật cọ xát.

Bởi vì nghĩ đến sau này rất ít có thể trở về nhà, Risa cùng Cher còn có Becky đều ở lại cùng Freen nhìn xem một chút cái địa phương nơi cô sinh trưởng, cũng không vội vã trở lại, hơn nữa, đối với Risa cùng Cher mà nói, đây cũng là một dịp nghỉ ngơi hiếm có, còn chưa từng có thời gian đi du lịch. Quê hương Freen thoạt nhìn cũng rất mang vẻ cổ xưa, không giống thành phố lớn kia liếc mắt nhìn vô cùng phồn hoa, bên đường chiều cao công trình kiến trúc cũng không đồng đều, bên ngoài cũng tựa hồ như có phần niên kỷ, dòng xe cộ trên đường sá thưa thớt, chuyện tắc xe cơ bản không thể xảy ra ở nơi này, hơn nữa cũng không có nơi giải trí hay phương tiện công trình vui chơi, chỉ có một chỗ vui chơi của trẻ em cùng một công viên với một ngọn núi, vì thế các cô liền đi đến chỗ vui chơi thiếu nhi, muốn để Becky giải sầu một chút, tâm tình vui hơn hiện tại.

Thấy Freen lập tức chuẩn bị đồ đạc nghĩ tới khởi hành, Risa vội vã nói:

"Không cần lo lắng, ngày mai dậy sớm chút, đây cũng đã là buổi chiều, đi cũng không chơi được hết."

Freen nghe xong bật cười:

"Chị Risa, chị suy nghĩ nhiều quá, ở đây không giống như thành phố chị ở có công viên lớn, đi một ngày cũng không hết, ở đây chị đi hai giờ đã là xong rồi, ở đâu còn lại dậy sớm đi chơi, dậy sớm đi cũng có, nhưng chỉ có các quý bà quý cô cao tuổi phải đi luyện tập."

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ