Chương 11: Khu vui chơi

140 9 0
                                    

Freen đã cài báo thức lúc 7h, tiếng chuông vang lên, Becky thì có chút hưng phấn không nén được giãy dụa. Kỳ thực Freen cũng lập tức thức dậy ngay, nhưng cô vẫn bất động giả vờ ngủ, nhìn lén Becky sốt ruột lại không biết làm sao, rõ ràng là muốn gọi Freen tỉnh dậy nhưng lại không dám, hai bàn tay nhỏ bé nắm chặt, bỉu môi, nhẹ nhàng xoay tới xoay lui.

"Haha..."

Freen rốt cuộc cũng bị điệu bộ dễ thương của Becky mà không nhịn được cười thành tiếng, Becky nghe được tiếng cười liền hiểu ra, thì ra Freen đúng là cố tình trêu chọc mình, thảo nào tiếng chuông lớn thế mà Freen vẫn không có động tĩnh.

Nàng tức giận không kềm được, kéo cánh tay Freen qua cắn nhẹ. Ai nha... con thỏ nhỏ học cắn người, Freen hiếu kỳ lẳng lặng quan sát Becky, nhìn thử xem nàng còn có phản ứng gì. Kết quả Becky đợi một lúc, Freen thế nào không cười cũng không nói gì? Có đúng Freen bị cắn đau nên đã tức giận không? Becky lo lắng đẩy đẩy Freen, nhưng Freen vẫn yên lặng không động tĩnh gì. Xong rồi, nhất định là tức giận rồi, Becky sợ hãi lấy cánh tay mới cắn lúc nãy của Freen ôn nhu xoa xoa, lại còn hôn một cái lên chỗ nàng mới cắn.

"Em không có dùng sức cắn, em xoa nhẹ, Freen đừng tức giận có được hay không?"

Biểu tình trìu mến như thế nào Freen xem ra vẫn cảm thấy chưa đủ, ôm lấy Becky, cô nhẹ nhàng cắn trên gương mặt đáng yêu.

"Đây mới là cắn, em chỉ là muỗi chích, ngốc."

"Hihi..." Becky ngây ngốc cười, Freen không tức giận là tốt rồi.

Hai người xuống giường rửa mặt xong xuôi, Freen thay cho Becky bộ quần áo mới, chính tự hai vai mình mang theo một cái ba lô đem theo trái cây và một số ít đồ ăn vặt mà hôm qua cô đã mua, dẫn Becky ra cửa. Đã rất lâu Becky không ra ngoài nên nàng rất vui vẻ, nắm chặt tay Freen, vểnh tai lắng nghe mọi thanh âm xung quanh mình.

Thời gian vẫn còn rất sớm, Freen trước tiên mang Becky đến một tiệm ăn sáng, mua hai chén sữa cùng 4 cái bánh bao, đem bánh bao đặt trong tay Becky, cô múc một muỗng sữa nóng thổi cho nguội.

"Ăn nhiều một chút mới có sức đi chơi."

"Dạ."

Becky cắn một miếng nhỏ bánh bao, nhai hai cái rồi nuốt xuống. Freen đem muỗng sữa cô vừa thổi xong đưa đến đút cho Becky, Becky ngoan ngoãn uống xong vội vàng nói:

"Em có thể tự ăn, Freen cũng ăn đi, không cần chăm sóc em."

"Sữa nóng lắm, chính em uống sẽ dễ phỏng, chúng ta không vội, có thể vui chơi cả ngày mà."

Nói rồi lại múc một muỗng sữa thổi, cứ như vậy từng muỗng từng muỗng đến khi Becky uống xong cả ly sữa, Becky cũng đã ăn hết hai cái bánh bao, bụng nàng lại no căng tròn. Freen thấy Becky đã ăn no, lúc này cô mới ăn hai cái bánh bao của mình, sữa cũng đã không còn nóng, cho nên cô rất nhanh đã ăn uống hết bữa sáng của mình, một lát sau thì tất cả đều đã được ăn sạch sẽ.

Sau đó Freen lại mang theo Becky đến siêu thị mua hai chai nước đặt ở trong ba lô, liền trực tiếp lên xe bus hướng thẳng về khu vui chơi. Ngay cả chỗ ngồi trên xe bus cũng làm Becky cảm thấy mới lạ không thôi, nàng cầm lấy lưng ghế phía trước liên tục theo sự đung đưa của xe mà nhích tới nhích lui. Freen cười haha nhìn gương mặt đáng yêu vui vẻ của nàng rất muốn ôm lấy hôn một cái, nhưng cô ngại trên xe còn rất nhiều hành khách khác, do đó chỉ có thể chịu đựng, nhìn Becky cũng là thỏa mãn rồi.

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ