Chương 18: Kẻ chết thay

121 6 0
                                    

Sau khi xác nhận thân phận người chết, cảnh sát lập tức đối với Freen cùng ông chủ tiến hành hàng loạt câu hỏi điều tra, biết được đêm đó mang Martha cùng cô gái kia ra ngoài là hai nam nhân. Tinh thần Freen còn có chút mơ hồ hốt hoảng, gián đoạn miêu tả những đặc trưng mà cô có thể nhớ ở hai gã nam nhân kia. Huống hồ nhớ tới thực tế đêm đó, cô lại không thể ngừng khóc, nếu như không phải cô để Martha thay mặt mình ra ngoài, Martha sẽ không phải chết, người chết kia phải là cô mới đúng, là cô đã hại Martha. Một nữ cảnh sát nhẹ nhàng dỗ dành bả vai của Freen, hỏi tiếp:

"Cô vì sao lúc đó lại đột nhiên không muốn cùng vị khách kia đi ra ngoài?"

Freen bưng mặt thống khổ trả lời:

"Bởi vì tôi trong nhà có một người mù phải chăm sóc, sỡ dĩ vì muốn sớm một chút về nhà, tôi cũng rất ít khi cùng khách hàng ra ngoài, chỉ là ở trong điếm bồi rượu."

"Cô cả đêm đều đợi tại trong điếm sao?"

Freen nức nở nghẹn lời không nói gì, chỉ gật đầu. Nữ cảnh sát suy nghĩ một chút lại hỏi:

"Hai người kia trước đây có từng tới chỗ đó không?"

"Không có, đúng là gương mặt thư sinh, trước đây chưa từng thấy qua."

...

Sau khi trải qua một phen điều tra, Freen cùng ông chủ trong lòng cực kỳ kiềm nén bi thương đi ra khỏi cục cảnh sát. Cô trực tiếp cùng ông chủ xin nghỉ phép, Freen liền lảo đảo hướng về nhà, vừa đi vừa khóc. Những tiếng động ồn ào, những thanh âm tranh cãi ầm ĩ dường như trở thành hư vô bên tai cô, nước mắt như thế nào cũng không ngừng được.

Tình cảnh bi thảm lạnh lẽo của Martha sau khi qua đời liên tục khuấy động tâm của Freen, vết máu khô cạn, gương mặt thống khổ tràn đầy bùn đất bị bóp méo. Vì sao lại có người tàn nhẫn như vậy? Freen xem ra, nụ cười của Martha rất vui tươi lại có mị lực, cô giống như một yêu tinh hoạt bát tung tăng, có thể chiếm lấy cảm mến cùng vui sướng của nam nhân, cô chỉ là có chút yêu thích xài tiền, có chút yêu mến theo đuổi thỏa mãn vật chất mà thôi, nhưng Martha vẫn là cô gái thiện lương, đối với bạn bè vô cùng hào hiệp mà quan tâm. Rốt cuộc là ai, là ai thế nào lại có thù oán mới nhẫn tâm hạ thủ một cô gái đáng yêu như Martha.

Đẩy cửa ra, Freen vô lực nằm úp xuống giường, cái gì cũng không nói, chỉ là đem mặt vùi vào gối, nước mắt im lặng rơi xuống ướt gối. Becky ngơ ngác không biết phát sinh chuyện gì, nàng đưa tay sờ sờ Freen, Freen cũng không phản ứng gì, Becky chú ý tới thanh âm nức nở của cô, nhẹ nhàng dựa vào Freen, khẩn trương đem gương mặt nhỏ nhắn tiếp đến đầu Freen, giống như bình thường Freen thường cẩn thận như thế vỗ nhẹ sau lưng dỗ dành nàng.

"Freen làm sao vậy? Đừng khóc."

Nghe được thanh âm trẻ con yếu ớt của Becky, tâm tình Freen lại càng khó chịu. Nếu như không có Becky, có thể chính mình đã không còn có ngày hôm nay, là Becky cứu mình, nhưng mà chính mình lại biến Martha thành kẻ chết thay, kết quả ngày hôm nay rốt cuộc là nên vui hay là đau lòng.

Cô ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ nhìn về gương mặt chu miệng ngơ ngác nhíu mày lo lắng kia, một tay ôm lấy Becky vào lòng lại lớn tiếng khóc rống lên. Rõ ràng cuộc sống đã đủ vất vả lắm rồi, bán rẻ thân thể chỉ mong đổi lại lấy sự sinh tồn, vì sao cực khổ gian nan vẫn không thể buông tay mà cứ hướng về người như các cô kéo tới, có đúng người nghèo khổ thì vĩnh viễn không bao giờ được yên bình hạnh phúc hay không?

Becky bị cánh tay Freen mạnh bạo ôm lấy có chút không thở được, nhưng nàng vẫn ngoan ngoãn để Freen tùy ý ôm nàng, còn giơ ra vòng tay nhỏ bé ôm lấy Freen đáp trả lại cô. Tuy rằng nàng không biết nguyên nhân, nhưng Freen hiện tại nhất định là rất khổ sở, Becky trong lòng lại bắt đầu đau nhức.

Freen cứ như vậy mất hồn nắm trên giường cả một ngày, ở đây lúc nào cũng ác mộng không ngừng, luôn luôn mơ tới Martha toàn thân đầy máu bò về phía cô, liên tục mắng chửi Freen hại chết cô, muốn Freen phải đền mạng cho cô. Freen liền tỉnh lại thì khóc, khóc mệt thì lại ngủ tiếp, không nghe điện thoại cũng không đi mua cơm. Becky cũng không nói gì, chỉ là vẫn để Freen ôm, yên lặng chảy nước mắt, bao tử nàng rất đói, trên bàn cũng còn có đồ ăn vặt có thể ăn, nhưng vì trong lòng nàng không hề muốn rời khỏi Freen. Bởi vì Freen hiện giờ không vui, nếu như ôm mình có thể làm Freen thoải mái hơn, Becky cho dù chết đói cũng không muốn rời khỏi cô.

"Cộc cộc cộc..."

Ngoài cửa truyền đến một hồi tiếng đập cửa, tỷ tỷ Becky mấy ngày nay vẫn liên tục đợi không được Freen, cuối cùng chịu không được tìm đến cửa nhà cô.

Từ lúc Freen cho cô tiền, thật giống như mở ra một đại môn dục vọng, tỷ tỷ Becky dùng 40 000 Baht kia mua một cái áo đẹp mà cô đã ao ước từ lâu. Sau khi áo đẹp mặc trên người, nhìn vào gương phát hiện ra cô tìm không được một cái quần hay một cái váy hợp với cái áo, vì vậy lại liền cầm tiền đi mua một bộ khác, mãi sau khi mua xong lại phát hiện giày cũng chưa làm một bộ hoàn chỉnh. Tận lực bồi tiếp tóc, đồ trang sức, túi xách,... nhưng 70 000 Baht còn lại làm sao có thể chịu đựng sự chi tiêu như thế. Tỷ tỷ Becky thậm chí còn mang theo tiền lương đi ra ngoài, vẫn là không lấp kín được sự bất bình dục vọng ham muốn trong lòng, không thể làm gì khác hơn là hướng Freen đòi tiền, vì mình làm một bộ trang phục hoàn mỹ. Kỳ thực những đồ vật hoàn mỹ vốn dĩ chỉ là mục tiêu không thể nào truy cầu của nhân loại. Cho dù tỷ tỷ Becky có được quần áo trang sức, trên đường phố chứng kiến các đại tiểu thư thiên kim ngồi trên xe, lại sẽ cảm thấy bất mãn. Vì cái gì chính mình xinh đẹp như thế lại chỉ có thể đi bộ? Vì sao chính mình lại không có xe chứ? Lỗ hổng dục vọng sẽ lại từ từ trở thành lớn hơn.

Freen vẫn không nhúc nhích nằm tại trên giường không muốn mở cửa, nhưng tiếng đập cửa vẫn cứ duy trì vang lên, Becky cọ xát Freen, thấy cô vẫn không một chút phản ứng, không thể làm gì khác hơn là đành chậm rãi bò xuống giường đi ra mở cửa.

"Ai đó?"

Becky yếu đuối lên tiếng, vẫn không có tiếng đáp trả, lần mò hơn nửa ngày mới mở cửa ra được. Kết quả vừa mở cửa ra, tỷ tỷ Becky liền nổi giận đùng đùng xông tới. Tốt, rõ ràng cả hai người đều có trong nhà, nhưng lại giả vờ như không ai, nửa ngày mới mở của, cô tức giận liền đối xử Becky như trước khi còn ở nhà, không chút khách khí một cước đem nàng xô ngã xuống đất.

"Con nhỏ mù này, lâu như vậy mới mở cửa, muốn chết hả?!"

"A!"

Becky thân thể chưa hề phòng bị, tức thì liền té đập mạnh xuống mặt đất, khuỷu tay nhất thời đau đến tê dại, nước mắt lập tức tràn ra, nàng run rẩy ngồi chậm xuống, bưng cánh tay sợ hãi hướng xa tỷ tỷ vừa nhỏ giọng nói:

"Xin lỗi... tỷ tỷ đừng đánh em, xin lỗi..."

Freen căn bản đúng là nằm trên giường, nghe được Becky mở cửa mới vô lực xoay người ngồi dậy, nhưng vừa ngẩng đầu nhìn thì cảnh đầu tiên thấy tỷ tỷ Becky xô nàng té ngã, máu dường như trong giây lát đã đảo ngược chạy thẳng lên đỉnh đầu. Tỷ tỷ Becky trừng mắt liếc Becky một cái, xoay người nhìn thấy Freen rối bù, con mắt thũng sâu như quả hạch đào, vẻ mặt ngân ngấn nước mắt.

"Haha..."

Cười ra tiếng bỡn cợt, xấu chết, thực sự là một người quái dị mà, quả nhiên cô chính là rất xấu.

"Haha, khóc thành ra thế này, cha hay mẹ cô chết hả?"

__________

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ