"Hửm? Không hiểu. Thích không phải là yêu sao?"
Cher biểu tình xem thường:
"Tội cho em."
Quả nhiên cùng một cô bé khó có thể mà hiểu được, cô đứng thẳng dậy ho khan hai tiếng:
"Ừm, được rồi, dù sao cũng là nhàn rỗi, để tôi làm lão sư ái tình dạy cho em một khóa vỡ lòng đi..."
Cher đem toàn bộ những điều tự mình cho là tiêu chuẩn tình yêu truyền thụ hết cho Becky, Becky sau khi nghe xong cái hiểu cái không cau mày, thì thào nhỏ giọng nói:
"Thảo nào Som bình thường rất chán ghét cô gái khác cùng Tor chơi đùa, do đó Som đúng là yêu Tor sao...?"
Cái gì Tor, Som? Cher bất đắc dĩ nhìn Becky vẫn còn đang trầm tư, vươn hai ngón tay kẹp lấy gương mặt Becky giật nhẹ:
"Này, em gái ngốc nghếch này rốt cuộc có nghe hiểu những lời tôi nói không đó? Sẽ không để tôi tự mình vừa mới hao hết một phen miệng lười toàn bộ là đàn gảy tai trâu chứ."
Becky bị nhéo đau quá, nỗ lực thoát khỏi tay Cher, bất mãn nhỏ giọng "hừ" một tiếng, sau đó rời đi đến phía bên kia ghế sô pha ngồi, cách Cher rất xa, tiếp tục một mình chìm đắm trong những lời Cher vừa nói.
...
Buổi tối, Becky cùng Freen đang nằm tại trong chăn, Becky nắm chặt mền suy nghĩ một chút nhỏ giọng thử thăm dò Freen nói:
"Freen, em... em rất thích một bạn cùng học với em."
"Ừm, vâyj thì tốt, phải cùng bạn học hòa thuận chung sống mới được."
Freen hoàn toàn không nghe ra ý tứ trong lời nói của Becky, chỉ là đơn thuần lý giải mặt chữ của nàng.
"Thế nhưng em nói là em thích người đó, chị không tức giận sao?"
Freen sửng sốt một chút, nhìn Becky một chút mới nói:
"Không tức giận, chị vì sao phải tức giận?"
Freen không tức giận, Freen nói cô không tức giận, sở dĩ do đó Freen là không yêu mình sao? Cher nói, nếu như thực sự yêu một người, cho dù chỉ là cảm giác đối phương thích một người khác, cũng có thể là đối phương chỉ đối với một người khác có hảo cảm, cũng đều cảm thấy ghen tị tức giận. Hiện tại tự mình đã nói rõ ràng thích một người khác, vậy mà Freen vẫn không ghen, lẽ nào Freen thật là không yêu mình sao? Becky nghĩ như vậy, liền bỗng nhiên cảm thấy ngực đau quá, khó chịu đến muốn rơi lệ, vì sao chính nàng lại cũng như vậy không biết, rất không vui.
Becky trở mình, đưa lưng về phía Freen không thèm nói thêm câu nào. Freen cảm thấy có chút kỳ quái, trước đây Becky khi ngủ đều co lại hướng vào lòng mình mới bằng lòng ngủ, thế nào hôm này lại đưa lưng về phía mình? Cô ngồi dậy nhìn xem Becky, phát hiện ra gương mặt nàng đã đẫm lệ.
"Em làm sao? Không phải vừa mới rất tốt sao?" Freen đem Becky ôm nàng vào lòng, vỗ nhẹ lưng của nàng, khẩn trương hỏi.
Becky hơi hơi hút lấy không khí, nhỏ giọng ủy khuất nói:
"Freen xấu xa." Sau đó thì không nói chuyện nữa, mặc cho Freen thế nào dỗ dành cũng vô dụng.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...