Chương 17: Hai thi thể

131 6 0
                                    

Lại là một đêm thối nát trôi qua, Freen ra về sớm hơn mọi thường, chính là sợ gặp mặt tỷ tỷ Becky. Về đến nhà, cô đầu tiên là đút Becky ăn cơm sau đó tắm rửa cho nàng, rồi lại bắt đầu thu thập mọi đồ đạc, đem hành lý cũng đều thu dọn hết, đợi khi tìm được phòng sẽ lập tức dọn đi. Kỳ thực, đồ của cô không nhiều lắm, ngoại trừ hai cái đèn pin, những dụng cụ khác trong nhà đều là của chủ nhà.

Nói thật, chủ nhà này đối với Freen rất tốt, thấy cô là một cô gái một thân một mình, bình thường trong nhà có cái gì cũ không cần xài nữa đều hỏi Freen một chút có muốn hay không, rồi lại giúp cô mang vào phòng, nếu không vì bất đắc dĩ, Freen thực sự không hi vọng sẽ dọn đi, gặp lại một chủ nhà tốt như thế quả thực rất khó.

"Freen làm gì thế?" Becky ngồi ở trên giường nghe được thanh âm Freen thu dọn đồ đạc, hiếu kỳ hỏi.

Trong tay vẫn còn cầm cây kẹo, nàng đã ăn rất nhiều rồi, Freen không cho phép nàng ăn nữa, sẽ không tốt cho răng.

Freen vùi đầu thu dọn quần áo, nghe được câu hỏi của Becky bỗng nhiên dừng lại động tác ngẩng đầu lên, suy nghĩ một lúc thì nói:

"Becky có bằng lòng theo tôi cùng nhau rời khỏi nơi này không?"

"Rời khỏi? Muốn đi đâu? Ưm... chỉ cần cùng Freen ở bên nhau, đi nơi nào cũng được." Becky cười cười bỉu môi.

"Em nguyện ý."

"Thế nhưng... có thể sẽ không gặp lại bố mẹ cùng mọi người trong nhà, có đồng ý không?"

"Dạ? Đúng là không bao giờ gặp lại sao?"

Becky cúi đầu, nắm tay xoa vào nhau suy nghĩ thật lâu, có chút ngượng ngừng nói:

"Vẫn là nguyện ý cùng Freen ở bên nhau, bởi vì chúng ta đã từng gần gũi, không thể xa nhau được."

Freen an tâm nở nụ cười, tiếp tục thu dọn đồ đạc, tuy rằng cả đêm không có nghỉ ngơi, thân thể có chút mệt mỏi, nhưng tâm tình cô rất nhẹ nhàng, bởi vì có nụ cười ngọt ngào kia làm sức lực chống đỡ cho cô. Cuối cùng cũng dọn dẹp xong những thứ linh tinh, Becky vẫn ngoan ngoãn ngồi ở trên giường chờ Freen thu dọn hết đồ đạc.

"Haizz..."

Freen đứng dậy thở hắt ra, ngoài cửa sổ ánh vàng rực dương quang chiếu vào gương mặt cô, chói mắt làm cho Freen có chút thất thần. Cô xem đồng hồ, đã là giữa trưa, cần phải gọi điện thoại cho Martha, hỏi cô một chút có thể cùng mình ra ngoài tìm phòng hay không.

Vì vậy sau đó, Freen cầm điện thoại, vậy mà kết quả Martha lại tắt điện thoại, điều này làm cho Freen có chút ngạc nhiên. Martha chưa bao giờ tắt điện thoại di động, bình thường vẫn là 24/24 để máy, hôm nay có chuyện gì xảy ra? Freen khẽ nhíu mày, cô đem điện thoại bỏ xuống, thấy Becky trên giường vẫn ngây ngốc ôm kẹo, liền đi tới nhẹ nhàng hôn lên mặt nàng.

"Đói bụng chưa?"

"Không đói bụng, Freen mau tới ngủ đi."

Becky hiểu rõ Freen mỗi lần quay về đều phải trước tiên nghỉ ngơi, hôm nay vội vàng lâu như vậy cũng chưa ngủ, nhất định mệt chết đi.

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ