Buổi tối, Becky nằm trong lòng Freen, cảm giác an tâm khi được bàn tay Freen nhẹ nhàng vuốt ve tóc nàng. Freen cuối cùng cũng đã bình phục lại, không khóc, không còn khó chịu nữa, lại giống như lúc trước ôn nhu, Becky nghĩ thế liền len lén cười cười. Hôm nay đã trải qua biết bao phen khóc lóc té ngã, Becky liền mệt mỏi ôm lấy Freen, từ từ tiến vào mộng đẹp. Freen vẫn không thể đi vào giấc ngủ, gần đây liên tiếp xảy ra nhiều chuyện, khiến cô không thể nào yên tĩnh được, từ từ ngẫm lại con đường của cô sau này.
Martha đã chết, việc này đối với Freen đúng là một đả kích không nhỏ, cô không biết làm sao mình còn có thể gương mặt tươi cười đón khách, bởi vì mỗi khi nhớ tới những hình ảnh nam nhân quen thuộc kia, hình ảnh Martha chết thảm sẽ lại hiện lên trong đầu cô, khiến cho Freen sợ rằng mình sẽ lại kích động.
Hơn nữa, Freen cúi đầu nhìn một chút Becky đang ngủ say trong lòng mình, cô sau này không còn độc thân nữa, cô về sau sẽ là người chịu trách nhiệm cuộc đời Becky, cho dù Becky không hiểu tình yêu là gì, không hiểu thế nào là ăn dấm chua, nhưng chính bản thân mình cũng không thể vì thế mà rắp tâm ngoài miệng nói yêu Becky song song lại cùng những nam nhân khác trên giường, cho dù chỉ là giao dịch thể xác, nhưng đối với Becky mà nói là không công bằng. Huống hồ, làm công việc này là phải mạo hiểm bị cảnh sát bắt giữ, nếu như chính mình bị tạm giữ mấy tháng, Becky sẽ làm sao?
Để cô cùng Becky có thể sống một cuộc sống yên bình, để chính mình có thể thoát ra khỏi ác mộng Martha bị giết, Freen hiểu được hẳn là cô phải từ bỏ công việc ở khách điếm, cô muốn thoát khỏi ký ức kinh khủng trong suốt 2 năm qua, cô muốn trở thành một người có cuộc sống bình thường. Không chỉ như thế, cô còn muốn rời khỏi thành phố này, dù sao nơi này vẫn còn có gia đình Becky, cô sợ một ngày nào đó Becky sẽ bị bọn họ đoạt lại, còn có Freen từng phục vụ nam nhân, nếu như đi tìm công việc khác lỡ gặp lại bọn họ, bị bọn họ nhận ra, căn bản cô sẽ không thể nào hoàn toàn thoát khỏi thân phận trước đây của cô.
Bởi vì Freen ngày thường rất hiếm khi xài tiền lung tung, do đó cô cực nhọc tiết kiệm được một số tiền, cô quyết định sẽ mang theo số tiền này cùng Becky rời đi, đi đến một nơi mà không ai biết đến các cô để bắt đầu một cuộc sống mới, Freen hiện tại đã không còn là một cô bé đơn thuần hai năm trước cái gì cũng đều không biết, cô tin rằng mình cần phải tìm được một công việc đứng đắn hơn, dù cho là có kiếm ít tiền đi nữa, cuộc sống so với lúc này có khó khăn hơn thì vẫn tốt hơn tình cảnh bây giờ. Mỗi khi Becky hỏi về công việc của Freen, Freen lúc nào trên mặt cũng nóng bừng, xấu hổ lảng đi chuyện khác, cô hi vọng sau này mình có thể quang minh chính đại nói cho Becky về công việc của mình, không cần trốn tránh nữa.
Freen nằm suy nghĩ thật lâu, bất tri bất giác từ từ chìm vào giấc ngủ, ngoài cửa sổ bầu trời lất phất mưa. Trong giấc ngủ say, Freen lại nằm mơ thấy ác mộng, vẫn là mơ tới Martha toàn thân đầy máu kêu gào cô đền mạng, nói là Freen đã hại chết mình. Trong cơn ác mộng thống khổ, Freen hết sức giãy dụa tỉnh lại, người đầy mồ hôi lạnh, lại thấy Becky đang ở trong lòng mình, chu cái miệng nhỏ nhắn, vẻ mặt ủy khuất cùng đáng thương, tâm tình sợ hãi cùng run rẩy trong Freen từ từ chậm rãi trôi qua, cô dùng cánh tay còn đang băng trắng của mình vuốt ve gương mặt Becky hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...