"Nếu như lúc trước tôi nói muốn lấy cô, cô có đi theo tôi không?" Sau khi nghe Freen kể hết về chuyện tình của mình, Asavarid tiên sinh trầm mặc rất lâu, nhẹ giọng hỏi.
Freen nhướn mắt đối diện với Asavarid tiên sinh, thần sắc con mắt trong suốt chân thực không chút giả dối.
"Nếu nói là hoàn toàn không động tâm, đó là không thể, với những người thân phận giống như tôi, thật muốn có thể gả cho một tác gia giống ngài Asavarid tiên sinh đây, về sau không còn ưu sầu cùng lo lắng cái ăn cái mặc, cái đó cũng thật là một vận may thiên đại."
Cô hơi hơi nhún vai, nhàn nhạt cười cười nói tiếp:
"Chính là, người nào đó cứ làm tôi hết lần này đến lần khác cứ phải gặp Becky, trước đây tôi nghĩ tiền rất trọng yếu, mà hiện tại bây giờ, đối với tôi Becky mới là thứ tối trọng yếu, đương nhiên tôi cũng không nói tiền hiện tại là không trọng yếu, nó vẫn trọng yếu như xưa, hơn nữa lại cực kỳ trọng yếu. Không có tiền, tôi và Becky căn bản không thể nào sinh sống. Asavarid tiên sinh, anh biết vì sao dù cho khách hàng cho không ít tiền boa, nhưng tỷ muội ở nơi đây vẫn không có tiền dự trữ không?"
Asavarid tiên sinh suy nghĩ một chút, khẽ lắc đầu, hắn vốn là không quá hiểu các cô ấy. Freen tiếp tục cười nói:
"Bởi vì bất kể các cô ấy cười rực rỡ đến mức nào, cũng không thể quên được nỗi khổ trong lòng, vì tiền, các cô gái ấy bán đứng chính bản thân mình, mang đến niềm vui cho khách hàng, nhưng bản thân mình lại không hề có niềm vui nào. Dù sao công việc này cũng không hề có tương lai, cho nên các cô ấy đều dùng tiền để trút ra hết các nỗi đau trong lòng, liều mạng hưởng thụ các thứ vật chất khoái hoạt, có ngày hôm nay, không muốn nghĩ đến ngày mai, luôn chính mình chìm đắm vào ảo giác của ma túy. Tôi ở trong đó nhận thức được, tôi và các cô ấy tâm tình đều tương đồng, nhưng vẫn không ngừng khuyên răn bản thân mình, không được giống các cô ấy, cái loại nhẫn nại kiềm chế bản thân này làm tôi vô cùng khổ sở, trong lòng tồn đọng oán hận cùng thống khổ cùng không biết phát tiết ở đâu. Mãi đến khi tôi đem Becky quay về nhà, từ từ thay đổi, sự thống khổ dần dần chuyển biến thành sức lực. Mỗi khi tôi đi làm, gặp lại những nam nhân chán ghét, tôi sẽ tự trong lòng nói với mình, ừm, đêm nay cố gắng kiếm nhiều tiền một chút, ngày mai sẽ có thể mua cho Becky đồ ăn tốt hơn. Cứ như thế mà nghĩ, mâu thuẫn trong lòng tự giảm đi rất nhiều. Cuộc sống không hề chỉ có đơn độc băng lãnh, bắt đầu có hi vọng cùng nụ cười, muốn nhìn em ấy cười, muốn ôm em ấy, muốn cùng Becky ở bên nhau, cùng chờ đợi ngày mai. Những thay đổi này làm tôi hiểu ra, thật ra không chỉ có tiền, có thể có tiền thì rất tốt, nhưng ngoại trừ tiền, con người chính là vẫn cần tình yêu. Tôi hiện tại chỉ có thể hi vọng kiếm tiền thật tốt, có thể nuôi hai người chúng tôi, sau đó cùng em ấy có thể sống cuộc sống yên bình. Hơn nữa, Asavarid tiên sinh, tôi cũng hi vọng anh đừng quá câu nệ những chuyện không có khả năng phát sinh, anh cũng không thực sự muốn làm, cho dù anh buông bỏ hết tất cả, trong nhất thời thiện lương muốn cưới tôi, nhưng nếu cả ngày anh cùng sinh sống với một người chỉ nghĩ đến tiền của anh, muốn từ bản thân anh có thể kiếm thật nhiều tiền, anh hội cảm thấy vui vẻ sao? Hạnh phúc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...