Chờ Freen đem đồ ăn chuẩn bị xong, bưng đến trên bàn, cô nhìn đồng hồ cũng đã hơn 7 giờ. Becky ra sức ngửi lấy hương thơm thức ăn, ngoan ngoãn ngồi chờ Freen cùng ăn. Becky sợ Freen đói, không nên tự mình ăn một mình, trong phòng chỉ có 2 người, Freen cũng không miễn cưỡng đồng ý. Cô gắp cho Becky một chút rau vào trong bát, để cho Becky tự mình từ từ ăn, thế nhưng Freen ở bên cạnh kỳ thực cũng không rảnh rỗi ăn cơm, cô chọn cá cho Becky, cũng không biết là cá gì, dù sao cũng có rất nhiều xương, Freen cẩn thận kiểm tra, xác định là không còn một cái xương nào mới dám đem đến để vào trong bát của Becky, vẫn còn luôn dặn bảo nàng trong khi ăn phải cẩn thận, cảm giác có cái gì đâm thì lập tức phải nhả ra, tuyệt đối không được nuốt xuống. Becky ngoan ngoãn đồng ý, vội vàng ăn cơm, Freen làm thức ăn thật là ăn ngon. Thấy Becky rất thích ăn cá, Freen cảm thất rất hài lòng, không uổng công lâu như vậy vừa làm vừa đút nàng ăn.
Ăn thật lâu, hai người mới ăn xong, Freen đem Becky quay về trong phòng lại đem quần áo ra để sẵn, đợi lát nữa đi dạo, cô liền tự mình thu dọn bát đũa, trước tiên để ngâm trong bồn, đem đồ ăn thừa để lại trong gà mên, đặt trong tủ lạnh, giữ lại cho Becky trưa mai có thể dùng. Sau đó đem một chút rau còn nóng ở trong nồi, cùng một chút cơm đặt thật tốt trong gà mên, dùng một cái bọc bọc cả hai lại, cùng nhau nhét vào một túi nhựa, xách đến đặt ở trên bàn ở phòng khách. Vừa quay đầu nhìn, Becky đã lui tại ghế sô pha, ngay cả quần áo cũng mặc xong, Freen quan sát tỉ mỉ, ăn mặc còn rất chỉnh tề, cô ôm Becky vui vẻ gặm gặm gương mặt nhỏ nhắn.
"Thực sự là càng ngày càng giỏi."
"Hehe..."
Nghe thấy mình được khen ngợi, Becky mỉm cười ngọt ngào, má lúm đồng tiền nho nhỏ dễ thương, làm cho Freen nhịn không được lại hôn lên môi nàng, sau đó mới mang vớ cùng giày cho Becky, mang điện thoại cùng chìa khóa, một chút tiền lẻ, lấy túi nhựa trên bàn xách ra cửa.
Nơi vừa mới bị Freen cắn rất ngứa, Becky dùng tay áo cọ xát trên khuôn mặt, việc làm lén lút này lại bị Freen phát hiện.
"Ây nha! Cô bé ngốc, thì ra em chê chị bẩn, còn lau mặt a." Cô cố tình rất không hài lòng nói, thực ra trên mặt tất cả đều là ý đồ trêu chọc.
Becky vừa nghe, lập tức nói:
"Không phải, tại vì ngứa nên mới lau, không phải ngại Freen bẩn." Becky lôi kéo tay Freen, ôm lấy cô.
"Freen đừng giận, em không lau nữa."
"Thực sự?" Freen ngữ khí lộ ra ý xấu, xoa xoa gương mặt Becky hỏi.
"Dạ."
Becky khẳng định gật đầu, Freen nhìn xem bên cạnh không có người khác, liền cúi đầu nâng lấy gương mặt nàng mạnh mẽ hôn, sau đó dùng ngón tay nhéo mũi Becky.
"Không được lau a."
"Dạ. Không lau."
Becky ngoan ngoãn gật đầu, sau đó tiếp tục đi theo Freen về phía trước, thế nhưng trong lòng nghĩ không thể không lau, gương mặt cảm thấy vô cùng ngứa, nàng lặng lẽ giơ bàn tay nhỏ bé lên, do dự một lát lại buông xuống, sau đó lại giơ lên, ưm~~ thì lau một chút, không để Freen thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...