Chương 15: Dùng Becky để kiếm tiền?

156 7 4
                                    

"Không bẩn, đó là ghế ngồi lúc dùng bữa, nếu không thì tôi lau cho cô."

Freen vẫn cười, đưa tay lấy chiếc khăn cho tỷ tỷ Becky lau ghế.

Tỷ tỷ Becky cười một tiếng khinh thường.

"Cũng không biết đã có bao nhiêu nam nhân ngồi qua, còn nói không bẩn, đáng khen, thật là không biết xấu hổ."

Động tác trên tay Freen đột nhiên dừng lại, ý nghĩa lời nói bất thiện gây hấn rõ rệt. Cô chỉ hơi nhíu mày, vẫn nở nụ cười như trước.

"Nếu đã không muốn ngồi thì đứng nói đi. Mẹ Becky đã nói sẽ giao Becky cho tôi, không biết cô ngày hôm nay là vì cái gì mà đến đây?"

"Đó là do mẹ tôi ngốc, dễ bị gạt, đừng tưởng ai cũng dễ bị lừa, tôi không có ngốc."

"Là ý gì?"

"Có ý gì?" Tỷ tỷ Becky ánh mắt xoi mói.

"Cô không biết chính cô đang làm gì sao? Có người tốt như cô, thực sự không công đem một Becky vô dụng về nhà nuôi? Đừng có chọc cười."

Tính tình Freen cho dù có tốt mấy cũng sẽ bị sự lạnh lùng châm biếm và chế nhạo trong giọng nói làm cho tức giận.

"Tôi đang làm gì cần cô quản sao!"

Freen bỗng nhiên nhớ tới lời nói của mẹ Becky. Bà từng nói qua cô con gái lớn của bà nói bản thân cô là người không đứng đắn, rất có khả năng cô con gái lớn mà bà từng nhắc tới là vị đang ở trước mặt cô đây. Tuy rằng đúng là chị em, nhưng cùng với Becky dễ thương thật khác biệt quá xa.

"Hừ! Cô là đang làm gì tôi sớm đã nhìn ra. Kỳ thực cô đem Becky mang về nhà, không phải là muốn dùng nó giúp cô kiếm tiền sao? Một người làm 'gà' kiếm tiền làm sao có thể bằng 2 người, hơn nữa Becky vốn là đứa ngu si trước giờ luôn dễ khi dễ, cô muốn nó làm cái gì thì nó sẽ làm cái đó, còn không phải sẽ bỏ chạy. Khá khen, nhìn cô thật xinh đẹp, mấy ngày nay khẳng định từ trên người nó buôn bán lời không ít đi chứ."

Freen tức giận đến thiếu chút nữa vung tay cho nữ nhân này mấy cái tát. Cô nhìn một chút trên giường, biểu tình Becky ngơ ngác tựa hồ như nghe không hiểu được những gì các cô đang nói, Freen thấy thế mới hơi yên tâm, cắn răng nhịn xuống cơn giận đang muốn bùng nổ của cô.

"Cô suy nghĩ nhiều quá, tôi sẽ không để Becky làm cái loại sự tình này."

"Làm hay không cũng không thể bằng vào cô định đoạt, nếu như tôi gọi cảnh sát tới, xem bọn cảnh sát nói thế nào, tôi mới tin, Becky lúc rời đi vẫn còn là xử nử (trinh nữ)."

Tỷ tỷ Becky hai tay khoanh trước ngực hung hăng khiêu khích nhìn Freen.

"Nếu mẹ tôi biết rõ cô để Becky làm cái loại sự tình này, chắc chắn cũng sẽ đem nó mang đi, đến lúc đó, con đường tài lộ của cô sẽ không còn, còn có thể phải ngồi ngục giam mấy tháng đi chứ."

Nghe tỷ tỷ Becky nói, làm cho bao nhiêu sự nhẫn nại của Freen hoàn toàn sụp đổ. Nếu mà cùng cái loại nữ nhân này dây dưa thêm nữa, Freen sẽ nhịn không được mà động thủ đánh cô ta một trận.

"Cô rốt cuộc muốn thế nào?" Freen lạnh lùng hỏi.

"Rất đơn giản, cơm thiên hạ không bao giờ miễn phí, đứa mù này nhà tôi đã nuôi nhiều năm như vậy, cô hiện tại muốn dùng nó kiếm tiền, chí ít phải chia phần tốt cho chúng tôi."

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ