Chương 46: Con sẽ trở về

114 3 0
                                    

"Có tâm sự?"

Bữa cơm trưa, Cher nhận thấy Freen tựa hồ như có chút đãng trí, cùng trạng thái vừa nãy làm công việc khác nhau một trời một vực. Freen khẽ lắc đầu, cười cười, nói:

"Không có gì, chỉ là đột nhiên nhớ tới một chút sự tình."

Cher bất mãn nhìn dò xét, một tay để trên mặt bàn chống cằm, tay kia bỗng nhiên duỗi ra trước mặt, nâng cằm Freen lên một chút, dường như xem xét một cách tỉ mỉ Freen, Freen lập tức gạt tay Cher, buồn cười hỏi:

"Chị làm gì vậy? Trêu chọc? Cẩn thận tôi trở về tố cáo cho chị Risa đó."

Nghe Freen nói thế, Cher cũng không ngừng nụ cười:

"Tha tôi đi, Becky nhà em đã tố cáo đủ rồi, em cũng đừng quấy rối nữa. Bất quá nói đến trêu ghẹo, nếu không phải tôi đã có Riri, có thể thực sự sẽ hướng về em hạ thủ, có một vài chỗ, em cùng Risa rất giống."

"Chị mới là tha tôi đi a." Freen bất đắc dĩ lắc đầu.

"Chị không phải vẫn luôn xem tôi là tình địch sao? Nào có người nào sẽ cảm thấy tình địch là người tốt."

"Chính là biết được em rất mị lực, cho nên tôi mới sợ em lừa gạt Riri của tôi, nếu như trong mắt tôi, nữ nhân không có chút mị lực, tôi cũng không sẽ không đem em xem như tình địch, ánh mắt Riri của tôi không kém như vậy a."

"Ách! Chị căn bản là muốn khen ngợi tự mình, đại thiết kế sư rất có mị lực." Freen vẻ mặt như bừng tỉnh, cười trêu chọc Cher.

"Được rồi, thôi tán gẫu đi, trở lại chuyện chính." Cher phất tay, hơi thoáng nghiêm túc nói:

"Tôi là nói thật, nếu như em gặp chuyện gì phiền toái, khả dĩ trực tiếp nói với tôi, cùng Riri nói cũng được, đương nhiên cũng có thể nói với cái cô bé ngu ngốc muốn chết kia của em, coi như độc thoại là được rồi, dù sao đừng tự mình giữ trong lòng, nói cho em, tâm sự sợ nhất là giữ kín, càng giữ kín, vấn đề càng trở nên nghiêm trọng."

Freen hiểu rõ gật đầu, trong lòng rất là ấm áp, tuy rằng Cher bình thường không quá đứng đắn, nhưng kỳ thực ra, cô cùng Risa đều giống nhau, đều thực sự xem Freen cùng Becky trở thành bạn bè tốt nhất thậm chí là người trong nhà, dùng tâm chân thành nhất để đối đãi, còn dành cho bọn họ không ít quan tâm.

...

Buổi tối hết giờ làm có chút hơi muộn, sở dĩ do đó mà 4 người đều mua vài thứ đóng gói bên ngoài về ăn, lười nhác nấu cơm. Cơm nước xong, Risa vào phòng sửa sang tư liệu, Becky cùng Cher lại tiếp tục cùng một chỗ líu ríu, Freen liếc mắt hai người ấy một cái, cầm điện thoại lặng lẽ trở lại phòng, ngồi ở trên giường do dự rất lâu, vẫn là số điện thoại quen thuộc kia, cùng như lần trước như nhau, lòng bàn tay khẩn trương đến đổ mồ hôi lạnh, nhịp điệu trái tim cấp bách theo từng tiếng chuông vang lên trong điện thoại.

"Alo?"

Thanh âm của mẹ Freen vang lên, Freen hơi có chút hé miệng, lại không dám nói lời nào, một tay gắt gao nắm lấy ra giường, mặc cho mẹ cô thế nào hỏi, cô cũng chỉ là im lặng chờ đợi, không biết chờ cái gì. Mẹ Freen "Alo" vài lần vẫn không nhận được trả lời, vốn định gác máy, nhưng đột nhiên dừng lại, một hình ảnh nhập vào đầu bà, bà càng đem ống nghe dán đến bên tai, run run hỏi:

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ