Ách... Cher nhức đầu suy nghĩ một chút.
"Ngày hôm nay tôi đến... muốn mời cô đi ăn cơm."
Risa bất đắc dĩ nói:
"Tôi không phải đã nói rồi sao, tôi không muốn đi ra ngoài ăn, trong nhà có người làm giúp tôi rồi."
Ăn nhiều năm đồ ăn bên ngoài, đã sớm muốn nôn ra hết.
Risa hiện tại rất mê luyến món ăn Freen làm hằng ngày, ngồi ở bên cạnh bàn rất có cảm giác gia đình.
"Cô thế nào lại thích ăn cơm của một người hầu chứ? Tôi bảo đảm chỗ tôi mời cô đi ăn so với người hầu nhà cô làm tốt hơn nhiều."
Cher kiên quyết không buông tha, cho dù đã rất nhiều lần bị từ chối, cô cho là tất cả mọi lời của Risa chỉ là mượn cớ cự tuyệt.
"Em ấy không phải người hầu, cô đừng nói lung tung."
Risa bất mãn nhìn Cher liếc mắt một cái, điều này làm cho Cher lập tức cảnh giác.
"A? Cô không phải là người độc thân sao? Nghe nói người nhà cô cũng không ở chỗ này."
"Độc thân thì thế nào?"
"Ách... không thế nào..."
Cher cúi đầu sờ sờ cái mũi, khi ngẩng đầu thì lại là một vẻ mặt xán lạn cùng nụ cười vô cùng xảo quyệt.
"Cô đã có người làm cơm tốt như vậy, vậy mời tôi tới nhà cô dùng cơm đi, để tôi cũng nếm thử một lần nha."
"..."
Risa quả thực hết chỗ nói rồi, người này thực là... Đều nói đánh tay không đánh gương mặt cười của người, Cher như vậy mặt dày mày dạn lại cùng thái độ tốt lành, Risa một chút biện pháp cũng không có. Nếu đã không thoát khỏi cô, nàng lại vừa nghĩ đến, cùng với Cher về nhà ăn cơm, còn có thể làm Freen vất vả nấu ăn, chi bằng mang Freen và Becky cùng Cher đi ra ngoài ăn, làm cô sợ hãi dừng lại, dù sao Becky cũng thích ăn bên ngoài. Vì thế Risa liền đối với Cher cười:
"Tôi thay đổi chủ kiến, quyết định tiếp nhận lời mời của cô, nhưng... tôi muốn dẫn người khác cùng đi ăn, cô nguyện ý mời không?"
Cher nụ cười chợt sững lại, lông mi chớp chớp, nhãn thần xem xét đánh giá thay đổi chủ kiến của Risa, Risa thấy cô không nói lời nào, liền hỏi:
"Thế nào? Không muốn?"
A... Cher lại xoa xoa cái mũi, hít một hơi, bất đắc dĩ cười nói:
"Cô chỉ cần không đem theo chồng cô hoặc vợ cô đến thì mang ai tôi đều cũng nguyện ý."
Risa không khỏi bật cười, thì ra Cher hiểu lầm, Risa lập tức hiểu vì sao ban nãy Cher không nói chuyện, nữ nhân độc thân, trong nhà lại có người nấu cơm, lại không phải người hầu, nghĩ nhiều cũng là bình thường.
"Yên tâm, các em ấy tôi mới là không chen chân vô được, người ta đã là một đôi ân ái."
Vì cái gì phải cùng Cher giải thích việc này, để cô hiểu lầm không phải là rất tốt sao? Risa tự mình cũng không biết vì sao, dù sao chính là cũng không chút suy nghĩ rất tự nhiên giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...