Chương 51: Thuyết phục

98 4 0
                                    

Đi tới trước cửa nhà Freen, Risa khẩn trương hít vào một hơi, ấn vào chuông cửa, chỉ chốc lát sau chợt nghe bên trong truyền đến tiếng động, mẹ Freen mở cánh cửa hỏi một câu:

"Ai đó?"

"Chào dì, chúng tôi là tới tìm Freen, có thể mở cửa ra không?"

Mẹ Freen cũng không suy nghĩ nhiều, tưởng bạn bè Freen ở quê hương nghe nói Freen đã trở về nên ghé qua hỏi thăm, vì thế liền mở cửa rộng ra, Freen lúc này cũng từ trong phòng đi ra, đứng ở đằng sau mẹ cô nhìn xem là ai đến. Khi chứng kiến gương mặt Becky xuất hiện, Freen nhất thời ngây người, sợ run vài giây với dám tin đây không phải là mơ, cô nhanh chóng mãnh liệt đi tới ôm lấy Becky, lo lắng nâng gương mặt nhỏ nhắn tỉ mỉ nhìn một cái, tầm mắt lại càng ngày càng mờ nhạt.

Becky cảm giác được có nước rơi trên hai má Freen, nàng vội vàng đưa bàn tay nhỏ bé lau nước mắt cho Freen, sau đó nhẹ nhàng vỗ vỗ sau lưng cô, nhón chân nhỏ giọng nói bên tai Freen:

"Freen ngoan, không khóc, Becky tới cứu chị."

Kỳ thực muốn khóc không chỉ có Freen, Becky trong lòng đau xót, nàng cắn răng hung hăng nuốt lấy cơn ủy khuất của mình, nói tự mình phải kiên trì, phải bảo vệ Freen, chăm sóc Freen, không thể khóc, nàng muốn đem Freen cướp về, không cho bất luận kẻ nào cướp đi, Freen chỉ thuộc về một người là nàng, Becky mím môi, nắm chặt góc áo Freen, có chết cũng không để nước mắt rơi xuống. Freen có chút kinh ngạc, hai mắt đẫm lệ mờ nhạt nhìn chăm chú vùng chân mày của Becky, nàng dĩ nhiên lại không khóc, Freen vốn tưởng rằng Becky sẽ khóc so với chính mình còn kịch liệt hơn chứ.

"Freen, con làm sao? Những người này là ai?"

Mẹ Freen cảm thấy có chút kỳ quái, cứ coi như là bạn bè vài năm không gặp mặt cũng không thể nào khóc thành như vậy, huống chi cô bé này vẫn còn nhỏ như vậy, thấy thế nào cũng không có khả năng cùng Freen là bạn bè, mà hai người bên cạnh, từ trên quần áo có thể thấy rõ được không phải là người địa phương. Freen nhìn nhìn mẹ lại nhìn Becky, không biết phải giải thích như thế nào, ai ngờ Becky lại xoay người một tay đem Freen để sau lưng, bàn tay nhỏ bé vẫn nắm chặt lấy quần áo Freen không tha, kích động tức giận nói:

"Freen là của con, dì là đồ bại hoại, dì muốn cướp Freen của con đi!"

Freen sợ đến mức vội vã lấy tay che miệng Becky lại, đem nàng ôm vào lòng, nhẹ nhàng trấn an:

"Becky ngoan, không được nói lung tung."

Becky cố sức đẩy ra bàn tay của Freen đang che miệng nàng, chu miệng nhỏ nhắn bất mãn nói:

"Em không có nói lung tung, không người nào được cướp Freen đi, cho dù là bố hay mẹ của Freen cũng không được, đều là đồ bại hoại!"

Nàng kéo kéo Freen, nhỏ giọng khẩn cầu:

"Freen, chúng ta về nhà có được không, đừng bỏ Becky lại, Becky cam đoan, Becky nhất định sẽ mau lớn lên, vĩnh viễn chăm sóc Freen, mãi mãi yêu Freen, chị đừng đi sống cùng người khác, có được không? Becky rất sợ mất đi Freen, đau lắm."

Nghe xong Becky nói những lời này, Freen cảm động lệ lại bắt đầu mãnh liệt rơi xuống, chỉ là từ miệng Becky nói ra những lời hứa hẹn đơn giản nhất, đối với Freen mà nói đều là những lời dỗ ngọt êm tai nhất trên đời này, có thể đem cô một mực cam nguyện bỏ qua tất cả mọi thứ, thầm nghĩ chỉ muốn vĩnh viễn ôm lấy cái kẻ nhỏ nhắn dễ thương này, như vậy là đủ rồi. Cũng giống như Freen nghe được những lời như vậy, nhưng tư vị lại hoàn toàn bất đồng, mẹ Freen không có cách nào coi nhẹ những lời hứa hẹn của Becky nói ra, là ý gì! Lẽ nào cô bé này chính là người yêu đồng tính mà Freen đã từng nhắc qua, nếu đúng là vậy, kia quả thực quá hoang đường, con gái của bà cư nhiên lại cùng một tiểu cô nương luyến ái, lại còn nói cái gì muốn cùng nhau sống cả một đời, thế nào lại có thể!!!!

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ