Khi Freen tỉnh lại thì Becky cùng Asavarid tiên sinh đều còn đang ngủ, cô nhẹ nhàng xuống giường, kết quả vẫn như thường ngày, Becky rất nhanh liền cảm giác được, mông lung gọi:
"Freen..."
Freen đi tới bên cạnh hôn nàng một cái, nói:
"Ngủ thêm một chút, sau đó chị sẽ gọi em dậy ăn cơm có được không?"
"Dạ." Thanh âm từ trong cổ họng Becky yếu ớt phát ra trả lời, nhắm mắt lại ngoan ngoãn ngủ tiếp.
Cô đi tới phòng khách gặp Asavarid tiên sinh ngủ mơ nhưng vẫn khẽ nhíu mày, tựa hồ như ngủ không quá dễ chịu, cũng là nghĩ đến, Asavarid tiên sinh là người như vậy, thường ngày cũng không thể nào ngủ trên ghế sô pha. Freen nhìn thời gian trong điện thoại di động, đã là 3 giờ chiều, không biết vị Risa luật sư kia khi nào mới hết giờ làm. Cô đến phòng tắm mở nước ra, để nhiệt độ ấm nóng thích hợp, sau đó lại đi ra đánh thức Asavarid tiên sinh:
"Asavarid tiên sinh... Asavarid tiên sinh... Dậy rửa mặt đi, nếu như còn mệt thì quay lại phòng ngủ."
Asavarid tiên sinh cau mày nhu thuận dụi mắt, nghiêng người ngồi dậy, lắc lắc cái đầu, cái cổ có chút cứng đờ đau nhức.
"A... Mấy giờ rồi?"
"Đã 3 giờ rồi." Freen đưa tay xoa bóp một chút cho bờ vai của Asavarid tiên sinh.
"Nước đã chuẩn bị rồi, đi tắm đi, một chút tôi giúp anh xoa bóp cái cổ cùng bờ vai, thực sự là có lỗi, cũng tại chúng tôi tắm lâu quá."
"Không việc gì, ngủ ghế sô pha cũng không phải chuyện gì đáng lo ngại. Becky đâu?"
"Còn đang ngủ, tôi nghĩ để em ấy ngủ thêm một chút, không biết Risa luật sư lúc nào có thể hết giờ làm."
"Haha, cô ấy nói không chừng là một người mê việc điên cuồng." Asavarid tiên sinh đứng dậy.
"Tôi đi tắm một chút, cô xem tivi hoặc xuống nhà đi dạo chút cũng được."
"Ừm."
Freen cười cười, thấy Asavarid tiên sinh đi vào phòng tắm, cô đến tủ lạnh đem hamburger đã mua cho Becky lấy ra, Asavarid tiên sinh đã nói như vậy, phỏng chừng chờ vị Risa luật sư kia hết giờ làm còn lâu một chút, trước tiên đem hamburger cho Becky ăn đi, Freen sợ nàng bị đói.
Cô căn bản là nghĩ đến đi tới phòng bếp nhìn xem có thể dùng cái nồi nào để làm cho hamburger một chút nhiệt. Kết quả sau khi đi vào phát hiện ra một lò viba, như thế này cũng đỡ phiền phức, đem hamburger bỏ vào lò, đóng cánh cửa nhỏ lại, Freen tỉ mỉ nghiên cứu một chút cái nút hai bên, tuy rằng lò viba không quá nhiều chức năng, thế nhưng cái nút lại được làm đủ loại hình dạng màu sắc kỳ quái, cô sợ làm đồ vật trong nhà người ta phá hỏng, xem xét hồi lâu mới dám động vào, chỉnh thời gian cho phù hợp. Sau đó xoay người xem xét phòng bếp một lần, các thiết bị ở đây thực sự là xinh đẹp, đồ làm bếp cũng rất đầy đủ, thế nhưng tựa hồ như cũng không có được sử dụng thường xuyên, cô đưa tay sờ lên mặt bàn bếp, một lớp bụi nhỏ, trong lòng âm thầm thương tiếc cho phòng bếp xinh đẹp. Trước đây cô đặc biệt nghĩ cho Becky ăn chính cơm cô tự nấu, chỉ là cần phải thuê bình gas, Freen chưa hề mua cũng chưa từng cần dùng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...