Chương 31: Vì sao ở đây lại mềm mại thế này?

141 6 0
                                    

Ăn cơm xong, Risa cũng không có ở lại lâu tại văn phòng, nàng sắp xếp đồ đạc thì cùng Freen và Becky về tới nhà, xem tư liệu thì ở nơi nào cũng có thể xem được.

Freen vừa đến nhà lập tức đem gà mên cùng bát đũa mới nãy còn ngâm trong bồn đem rửa sạch, lại còn phải đuổi một con gián ra khỏi phòng. Risa đem tài liệu đặt vào phòng sách, đi ra nhìn xung quanh, phòng khách không thấy ai, lại nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng bếp, liền theo đó nhìn qua một cái, Freen đang rửa chén, Becky lại khờ khờ ôm lấy Freen nũng nịu, nàng bên người Freen cọ xát. Kỳ thực làm cho Freen rất bất đắc dĩ, tuy rằng Becky vẫn giống như trước nhưng lại càng ngày càng thích dính vô người Freen, chỉ cần cô đi đâu một lát, bất kể là làm gì, Becky đều cũng đi theo. Freen biết rõ đó là bởi vì xa nhau cả ngày, Becky là nhớ cô, nhưng cứ như vậy, trong khi làm việc thực sự rất phiền phức. Cô quay đầu nhìn gương mặt nhỏ nhắn đang dán tại bên cạnh mình, chỉ có thể đành chịu cười cười, tận lực cẩn thận không để khuỷu tay mình đụng vào Becky.

"Tôi đến cùng em rửa." Risa đi vào kéo tay áo lên, cũng muốn đưa tay rửa mấy cái bát.

Freen vừa nghe, vội vàng nói:

"A... Không cần... tôi một mình rửa là được rồi... Risa luật sư đi làm công việc của chị đi."

"Đã nói qua, gọi tôi là chị Risa."

Risa lấy một cái dĩa, bắt đầu tẩy rửa, cười nói:

"Kỳ thực tôi lúc đầu không tính vội vàng, thủ hạ có một đám có thể khôn khéo giúp tôi làm việc chứ, tôi đây đơn thuần là tự khiến mình khổ."

Nàng đã rất lâu rồi chưa làm qua công việc này, nhớ tới khi còn bé ở tại nhà cùng mẹ, thực sự là khó thấy được hạnh phúc, tiếc là đương sơ còn trẻ, chỉ biết so bì vì sao các anh trai không cần làm nội trợ mà tự mình lại phải làm, căn bản không có chú ý tới những điều vui vẻ trong sinh hoạt gia đình.

"Ừm, chị Risa." Freen cũng xấu hổ nở nụ cười:

"Tôi nếu có thể lợi hại như chị thì tốt rồi."

"Freen rất lợi hại." Becky ôm từ phía sau lưng Freen nhỏ giọng nói xen vào, Freen
nhẹ nhàng vỗ vỗ cánh tay của nàng đang ôm tại thắt lưng mình.

"Hư, không được nói bậy."

Risa có chút buồn cười nhìn các cô:

"Em ấy không nói bậy, trong lòng cô bé này, em chính là rất lợi hại."

"Becky là một cô bé, chị đừng chê cười."

Risa lắc đầu, bỗng nhiên nhớ tới cái gì đó, "Được rồi, công việc của em hôm nay thế nào? Cảm thấy có thể chứ?"

"Tốt lắm, cô chủ Anne cũng là người tốt, ngày mai tôi sẽ chính thức đi làm, cảm ơn chị Risa, ít nhiều nhờ chị giúp đỡ, bằng không tôi còn không biết lúc nào mới có thể tìm được công việc."

Freen tranh thủ cảm ơn, lần này có thể thay da đổi thịt thành công thuận lợi, Asavarid tiên sinh cùng chị Risa thật là đại ân nhân.

"Không cần khách sáo, sau này có chuyện gì nói với tôi là được, phần công việc, em cứ trước tiên làm việc này đi, sau đó tôi sẽ tìm thử xem còn có việc nào tốt hơn, trang phục trong cửa hàng là dành cho tuổi trẻ, nhân viên cũng phải là các thanh niên tuổi còn trẻ, em cũng không thể cả đời làm việc này."

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ