Chương 45: Cuộc chiến giữa hai đứa trẻ

132 2 0
                                    

Freen đi ra ngoài chuẩn bị thật tốt bữa sáng, sau đó quay về phòng dỗ dành mãi mới có thể đem Becky từ trong chăn kéo ra ngoài, kết quả cái miệng nhỏ nhắn của nàng vẫn là đang chu lên, Freen gặm gặm khuôn mặt Becky.

"Được rồi, đừng mất hứng, đêm nay chị sẽ tiếp tục dạy em có được không?"

"Được."

Becky vừa nghe, lập tức ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, sau đó nàng suy nghĩ cẩn thận một chút, sau khi suy nghĩ cân nhắc lại bĩu môi lắc đầu nói:

"Không được, Freen thật xấu."

Đêm nay tiếp tục dạy, thế nào tự mình cũng sẽ bị Freen gắt gao khi dễ, khẳng định so với kết quả tối hôm qua cũng như thế, Freen thật xấu.

"Vì sao không được?"

Becky cúi đầu không nói, Freen liền đi tới bên cạnh, nhẹ nhàng cù léc Becky.

"Nói mau, vì sao không được?"

Becky nhột cười khanh khách, giãy dụa muốn chạy trốn khỏi ma trảo của Freen, lại bị Freen gắt gao ôm lấy, nàng không thể làm gì khác hơn là đành lấy hai tay nhỏ bé che lại gương mặt ửng đỏ của mình, nói:

"Không nói, xấu hổ, xấu hổ, Freen không biết xấu hổ."

Freen buồn cười giật hai tay nhỏ bé của nàng ra, xoa xoa cái cằm Becky:

"Thì ra Becky nghĩ chị không biết xấu hổ a!"

Becky vỗ vỗ quai hàm của mình ngẫm lại, nhíu lại đôi chân mày đáng yêu:

"Không đúng, Freen không phải không biết xấu hổ, Cher mới đúng, hừ!"

"Vậy em còn cùng Cher học mấy thứ không tốt!"

Freen bất đắc dĩ nở nụ cười, hai người kia thực sự là oan gia. Không nghĩ tới Becky lại có thể mạnh dạn hùng hồn nói:

"Học thì học, Cher đáng ghét thì đáng ghét, em còn muốn cùng chị ấy học nhiều nữa, sau đó có thể một ngày nào đó trọn vẹn nắm Freen trong tay, Freen là của một mình em!"

Vừa nói vừa nắm tay lại thành quyền, một bộ dáng dấp sôi sục ý chí chiến đấu. Động tác kia khiến Freen bật cười haha, tranh thủ nâng khuôn mặt đáng yêu của Becky, ra sức hôn nàng một cách nồng nhiệt, vô cùng yêu thương, Becky quả thực khiến Freen vui vẻ, chỉ cần là cùng Becky ở một chỗ, tâm tình sung sướng của Freen sẽ như lũy thừa tăng lên cực nhanh, trong lòng tràn đầy hạnh phúc.

...

Khi dùng bữa sáng, Freen phát hiện Risa cùng Cher đều như nhau nhắm nửa mắt, tựa như du hồn, còn không thì lại ngáp liên tục, vì thế liền thuận miệng hỏi một câu:

"Hai người các chị làm sao vậy? Tối hôm qua không ngủ tốt sao?"

"Tối hôm qua ngủ quả thực muộn, một mực... A a a!!!"

Cher còn chưa nói xong đã kêu thảm một tiếng, miệng mở rộng thống khổ, biểu tình đau đớn nhu thuận tự xoa lấy vết thương mà Risa hung hăng nhéo trên lưng cô, đối với Risa lên tiếng:

"Bảo bối, chị quá độc ác."

"Đáng đời, cho em nói chuyện bậy."

Risa đỏ mặt trừng mắt Cher một cái, đối với Freen xấu hổ cười cười, sau đó tiếp tục cúi đầu chuyên tâm với bát cơm của mình, có trời mới biết hai người ấy đêm qua đã lăn qua lăn lại đến mấy giờ mới ngủ, tên hỗn đản Cher thực sự là nhẫn tâm hành hạ nàng. Ở dưới giường, Risa đúng là nữ vương, nhưng tại trên giường, tất cả lại đảo ngược do Cher làm chúa tể, Risa trong nháy mắt đả đảo vị trí biến thành một tiểu cừu, chỉ có thể "be be" cầu xin lượng thứ. Đêm qua, Cher nhớ kỹ mối thù ban chiều của cô với Risa, từ trên xuống dưới, từ trong đến ngoài, từ từ trên giường giáo huấn Risa một trận, khiến cho Risa sáng nay thiếu chút nữa không bước được xuống giường, đến bây giờ ngữ khí còn mệt muốn chết.

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ