Chương 49: Ý muốn của bố mẹ Freen

58 3 0
                                    

Freen ở nhà chơi vài ngày, tùy ý ngẫu nhiên đi dạo, nhìn sự thay đổi của quê hương, mỗi ngày đều rất khoái nhạc và vui vẻ, nhưng vẫn thường xuyên nhớ đến Becky, rất muốn hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của nàng, nghĩ đến Freen trong lòng thấy ham muốn, không biết Becky vẫn như vậy không vui hay không, bất quá dù sao mình cũng sẽ rất nhanh trở về, trở về sẽ hò hét Becky, muốn đem nàng cười đùa.

Thế nhưng dần dần Freen bắt đầu cảm thấy có chút không ổn, tựa hồ bất kể cô đi đâu ra ngoài, trong đó đều phải có mẹ hoặc bố cô đi theo bên người, nói là sợ Freen thời gian dài mới quay về, không nhận ra đường. Mẹ cô thậm chí ban đêm còn ôm chăn đến ngủ chung với cô, ban đầu Freen cho rằng mẹ cô mấy năm không gặp cô, có lẽ muốn nhiều một chút cùng mình gần gũi, càng về sau mẹ cô nhiều lần đem ra đủ mọi ảnh chụp của các nam nhân khác nhau cho cô xem, trưng cầu ý kiến của cô, Freen bắt đầu từ từ nhận ra nguy cơ, có một lần cô đem hành lý tự mình mang về đem ra xem, phát hiện trước khi đem cất vào bên trong, tiền cùng vé xe lửa đi về đều đã không cánh mà bay, Freen trong lòng nguội lạnh, dự cảm không lành ngày càng mãnh liệt.

Cô làm ra vẻ bình tĩnh "thuận miệng" hỏi mẹ cô, ai ngờ mẹ cô biểu tình nhất thời lộ ra hốt hoảng, nhãn thần mập mờ, ấp úng cả nửa ngày cũng không nói ra rốt cuộc những thứ ấy đã đem đi đâu, Freen thấy có chút sốt ruột, cô lập tức gọi điện thoại cho anh trai, hỏi anh trai cô có biết hay không, không nghĩ tới anh trai cô sau khi nghe xong, trầm mặc một hồi lâu, lại thở dài nói:

"Freen, em nếu đã trở về, sau này là tốt rồi, đừng làm cho ba mẹ bận tâm lo lắng nữa."

Lời anh trai cô nói cơ hồ như cây gậy giáng vào đầu Freen, cô rốt cuộc cũng hiểu được ý muốn của bố mẹ cô, bọn họ là đang theo dõi cô, ngăn cản cô lần thứ hai rời khỏi nhà, không chỉ vậy, điều càng làm cho Freen lo lắng không yên chính là mẹ cô hiện tại dường như còn đang vì cô mà tìm đối tượng cho cô, sự tình e rằng đã bắt đầu phiền phức.

Nguyên lai người một nhà sớm đã cùng chung ý nghĩ, lúc này khi Freen quay trở về, sẽ triệt để đem cô lưu lại, bao gồm cả bố mẹ lẫn anh trai cô đều cho rằng, Freen trước đây là một cô gái bình thường thật tốt, sỡ dĩ biến thành ra như thế này khẳng định là bởi vì nhận thức bên ngoài không đứng đắn bị đám bạn bé phá hư, bọn họ cảm thấy, chỉ cần để Freen không có cơ hội tiếp xúc với những người đó, cô tự nhiên sẽ trở lại Freen như trước đây, ngoan ngoãn chịu kết hôn, ngoan ngoãn sống những ngày bình thường, do đó bố mẹ cô quyết định, muốn Freen nghe theo sự an bài của bọn họ, trước khi tuyển một người chồng tốt để xuất giá, sẽ không để cô đi bất kể nơi nào, bọn họ đem tất cả đồ đạc của cô đều giấu đi.

Sau khi biết rõ tình hình thực tế của mình, Freen thực sự vừa tức giận lại vừa sợ hãi, cô hiện tại trên người ngoại trừ một điện thoại di động cùng hơn 1000 Baht, ngoài ra bất luận cái gì cũng không có, ngay cả cơ hội đề phòng cũng không có. Freen cơ hồ 24 giờ đồng hồ đều bị theo sát bên người, cô suy tính cũng không nghĩ ra được đối sách nào cho tốt, không thể cùng bố mẹ ngay trước mặt cãi nhau, mẹ cô có bệnh tim, kích động là chuyện vô cùng bất lợi, phản kháng mạnh sẽ không thể thực hiện được, Freen cũng thử qua phản kháng mềm yếu, ví dụ như cô nói tuyệt thực, kết quả mẹ cô cũng không chịu chua, cô không ăn, mẹ cô cũng không ăn, Freen kiên trì cả hồi lâu, lại cũng không đành lòng nhìn mẹ cô cũng vì mình mà chịu đói, liền vội vàng cầm đôi đũa xin hàng.

[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ