Freen lẳng lặng không nói gì, Risa vỗ vỗ vai cô.
"Tôi hiểu tâm tình của em, bởi vì em rất yêu Becky, cho nên muốn cho em ấy cuộc sống nhàn nhã vui sướng. Quên đi, coi như tôi chưa từng nói qua cái gì, chỉ là em cũng có thể tự mình mà ngẫm lại, em ấy cái dạng này, e rằng ngay cả tình yêu là cái gì cũng đều không rõ."
"Cảm ơn chị đã quan tâm, tôi sẽ thử dạy em ấy một chút."
Freen đối với Risa miễn cưỡng nở nụ cười, thần tình lộ vẻ cay đắng, Risa cuối cùng nói một câu, quả thực làm cho trái tim Freen có phần đau nhói. Tất cả mọi người cuối cùng đều mong muốn người mình yêu đều sẽ yêu mình, nhưng Becky căn bản không hiểu tình yêu, nàng cái loại tình cảm thực tế này vô cùng mơ hồ, so với cuộc sống khó khăn càng làm Freen khổ sở cùng bất an.
Risa âm thầm lắc đầu, các em ấy như thế này ái tình rốt cuộc có thể giữ được bao lâu. Tại đây ngay cả một cuộc hôn nhân được pháp luật bảo hộ cùng ràng buộc cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi cùng tan vỡ sau nhiều năm yêu nhau, loại ái tình này căn bản không có bất luận khế ước bảo chứng cùng nỗ lực, chung quy có thể kiên trì được bao nhiêu năm...
...
"No quá..."
Becky xoa xoa cái bụng nhỏ của mình, cơ thể nghiêng tựa lưng vào ghế ngồi, rất thỏa mãn nhỏ giọng nói, Freen nhanh chóng lấy cái khăn lau miệng vẫn còn dính một hạt cơm cho nàng, xoa nhẹ gương mặt nhỏ nhắn của nàng nói:
"Ăn xong rồi thì ra ghế sô pha ngồi đi, nếu như no quá khó chịu thì đứng lên đi chậm rãi một chút, coi chừng va chạm."
Becky lập tức nghiêng mình dựa vào vai Freen, hai tay ôm lấy thắt lưng cô, chu cái miệng nhỏ nói:
"Muốn cùng Freen ngồi có được không?"
Freen ngẩng đầu nhìn thoáng qua, bất đắc dĩ cười đối với Risa, cuối cùng vẫn là đem Becky ôm trong lòng. Một bên ôm nàng, một bên lại vô cùng bất tiện ăn cơm, thực sự là không có biện pháp, tự mình vẫn là muốn sủng nàng, không nỡ để nàng không vui.
Cơm nước cùng dọn dẹp sạch sẽ hoàn hết, Risa trở về phòng sách tiếp tục công việc của mình, Freen dẫn Becky tắm rửa sớm một chút, tránh để buổi tối làm trễ giờ tắm của Risa.
"Vì sao muốn luyện tập xếp quần áo?" Becky khó hiểu hỏi.
"Bởi vì cần khi làm việc, người khác xếp quần áo rất đẹp, chỉ có chị không biết xếp quần áo, sở dĩ vì thế phải về nhà chăm chỉ luyện tập."
Freen một lần tự mình xếp đồng phục, lúc đầu thế nào cũng không xếp được ngăn nắp chỉnh tề đẹp đẽ như các đồng sự khác trong cửa hàng, chậm rãi bắt đầu có chút tiến bộ. Becky ngoan ngoãn nằm xuống giường, không nói lời nào cũng không hề nháo, nàng hiểu rõ Freen là đang nỗ lực luyện tập cho công việc, không thể quấy rầy, công việc rất khổ cực.
Mãi đến khi trước lúc ngủ, Freen cũng còn đang duy trì liên tục luyện tập, tay càng ngày càng nhanh nhẹn, quần áo xếp càng ngày càng tốt, trong đầu vẫn không dừng lặp lại những câu hỏi thắc mắc. Cho dù nói thế nào, cô cảm thấy Risa cũng có phần nói đúng, người muốn tự mình cố gắng, bất năng cả đời cũng dựa vào người khác giúp đỡ. Becky ra sao tạm thời không bàn, đầu tiên chính cô sẽ tự mình đứng lên, nếu như một nhân viên của cửa hàng trang phục cô cũng làm không tốt, lại như thế nào có thể có năng lực chịu trách nhiệm được cuộc đời của Becky.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Manh Nữ Cùng Kỹ Nữ Tác giả: Tử Lí Đích Yêu Tinh Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng, HE Số chương: 64 chương Chính: Kỹ nữ bị chà đạp x Cô gái bị mù Phụ: Bậc thầy thiết kế x Đại luật sư Cre: meonhokhonganca (Tên các nhân vật chỉ mang tính ch...