Chương 38

51 0 0
                                    

Chương 38: Sái ngứa phấn trừu phê trừu âm đế, được đến trừng phạt sau rốt cuộc ngủ yên Trân Trân, ngắn ngủi hối hận

Dạy dỗ thất ánh đèn sáng lên tới, Hoắc Phong mở ra chuyên môn dùng để bày biện đủ loại kiểu dáng roi tủ nói "Chọn một cây."

Tống Tri Ân ngây ngốc giương miệng, chờ đến Hoắc Phong bắt đầu đếm ngược mới nhắm mắt lại lung tung chỉ một cây.

"Trân Trân tiểu cẩu chọn đến không tồi."

Tống Tri Ân bị Hoắc Phong bỏ đi rộng thùng thình áo ngủ, cả người đại sưởng hai chân, đem thư huyệt hoàn toàn lỏa lồ dựa ngồi ở một trương da ghế, nghe Hoắc Phong múa may kia càng màu đen ước chừng có hai mươi centimet roi da ở trong không khí cọ xát phát ra hô hô tiếng vang, trái tim điên cuồng nhảy lên.

"Đây là da trâu chế tác roi, tế nhưng là rắn chắc, chẳng sợ dùng sức huy động đều sẽ không đại tần suất đong đưa, nói cách khác...." Hoắc Phong tầm mắt dừng ở kia môi âm hộ ngủ say nửa hợp lại lên thư huyệt "Muốn đánh nơi nào, đều có thể không nghiêng không lệch mệnh trung."

Tiếng nói vừa dứt, da ghế Tống Tri Ân liền nhịn không được run lên lên, sắc mặt trắng bệch phảng phất giây tiếp theo liền sẽ đáng thương hề hề rớt nước mắt.

"Đừng khóc, có cái vật nhỏ có thể cho Trân Trân thoải mái."

Hoắc Phong từ một bên trong ngăn tủ lấy tới một cái nửa trong suốt tiểu vại, đem bên trong màu trắng bột phấn rải một ít ở thư huyệt thượng, bột phấn bị bộ phận sinh dục độ ấm phao thực mau trở nên vô sắc dung nhập da thịt bên trong, tùy theo mà đến chính là kinh người ngứa.

"Ân a, hảo ngứa...."

Thân thể cũng giống như trở nên càng ngày càng năng, Tống Tri Ân theo bản năng vặn vẹo phần eo, tay muốn đi vuốt ve một chút dần dần bắt đầu mạo thủy thư huyệt lại bị Hoắc Phong trước tiên đoán trước tới rồi giống nhau buộc chặt treo ở mặt sau móc thượng.

Hắn ngồi xổm xuống, thong thả ung dung mà đem Tống Tri Ân mắt cá chân cột vào da ghế phía dưới riêng thiết kế tốt buộc khấu, cái này Tống Tri Ân liền hợp chân đều trở nên gian nan, cả người giống bị hiến tế sơn dương đinh ở da ghế.

"Vốn đang tưởng trễ chút lại cùng tiểu cẩu chơi này đó, chính là tiểu cẩu thật sự không nghe lời."

Hơi lạnh da trâu nhẹ nhàng lướt qua mềm mại cái bụng, lại làm Tống Tri Ân lông tơ đứng thẳng, thần kinh càng thêm căng chặt, rõ ràng ăn mặc thoải mái ám sắc áo ngủ, chính là đương Hoắc Phong đem ống tay áo vãn khởi lộ ra cơ bắp rắn chắc giàu có công kích tính cánh tay, Tống Tri Ân run rẩy mà càng thêm lợi hại.

Hắn biết, Hoắc Phong cái kia roi là muốn đánh hắn, hơn nữa vẫn là yếu ớt nhất thư huyệt.

Tống Tri Ân cũng không phải kiều khí trước nay không bị đánh quá người, chính là Hoắc Phong lại cố ý đem sự tình làm được rất chậm, tỉ mỉ mà vì cái kia roi bôi một tầng chất lỏng, giống như ở chà lau cái gì quý báu hàng mỹ nghệ, Tống Tri Ân nhìn cảm giác chính mình quả thực tựa như ở bị lăng trì giống nhau.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ