Chương 20: Bên ngoài đều là người xấu, không có người so với ta càng ái ngươi, chỉ có ta có thể bảo hộ ngươi
Một đêm vô mộng, Tống Tri Ân chỉ cảm thấy ôm Hoắc Phong ngủ đến đặc biệt an ổn, tay hướng một bên sờ soạng, hơi lạnh xúc cảm làm hắn nháy mắt thanh tỉnh.
Hoắc Phong đâu?
Tối hôm qua bắn ở trên mặt không có bị chà lau tinh dịch đã khô cạn, biến thành tinh đốm dính ở mí mắt chi gian làm này vô pháp mở, tầm mắt chịu trở tình huống làm Tống Tri Ân chỉ cảm thấy chính mình toàn thân phát lạnh lãnh, trong lòng khủng hoảng lại một lần tăng thêm.
"Lão công? Lão công?! Hoắc Phong!!!"
Tống Tri Ân bị nhốt ở trên giường, giống như bị nhốt ở một tòa cô đảo, hắn không biết chính mình nên đi chạy đi đâu, duy nhất có thể làm chính là cuồng loạn kêu gọi Hoắc Phong.
"Trân Trân, ta ở."
Rốt cuộc, một đôi ấm áp bàn tay to ôm vòng lấy Tống Tri Ân, tâm lý tại ý thức đến trở về tới rồi an toàn hoàn cảnh sau cảm xúc lập tức bắt đầu hỏng mất.
Hắn nắm chặt Hoắc Phong ống tay áo, lặp đi lặp lại xác nhận "Lão công, ngươi sẽ không lại ném xuống ta đúng hay không?"
"Chỉ cần ngươi ngoan, ta liền sẽ không ném xuống ngươi."
"Ta ngoan..... Ta thực ngoan...."
Tống Tri Ân run run rẩy rẩy hôn nhẹ Hoắc Phong lòng bàn tay, vô pháp mở hai mắt, căn bản không có cơ hội chạm đến đến Hoắc Phong tham lam lại đắc ý ánh mắt.
Thẳng đến Hoắc Phong cầm khăn lông ướt đem trên mặt dơ bẩn tẩy đi, thay sạch sẽ ngăn nắp quần áo, ngồi ở mạo nhiệt khí cơm sáng trước mặt, Tống Tri Ân mới rốt cuộc hoàn toàn yên ổn xuống dưới.
Hoắc Phong lại về tới hắn bên người, thật tốt, này hết thảy đều phải cảm tạ Lý nhàn bày mưu tính kế.
Tống Tri Ân cấp Lý nhàn gửi đi nói lời cảm tạ tin tức, có thể là đối phương ở vội, đợi một hồi không thu đến hồi phục, nghĩ ăn cơm trước, kết quả liền ở chuẩn bị tắt bình trong nháy mắt, leng keng một tiếng cầu chức phần mềm phát tới tin tức.
Mấy ngày hôm trước đều không có động tĩnh, Tống Tri Ân đều cơ hồ tuyệt vọng, không nghĩ tới lại thu được tin tức.
Click mở vừa thấy, tiền lương, đi làm tan tầm thời gian đều là Tống Tri Ân vừa lòng phạm vi, trên bản đồ thượng tìm tòi một chút khoảng cách trong nhà cũng rất gần, thông cần cũng thực phương tiện, quả thực là hoàn mỹ công tác.
Cơ hồ không có do dự, liền hồi phục đồng ý ba ngày sau trực tiếp nhập chức.
Tắt đi di động, Tống Tri Ân mặt mày chi gian là khó có thể che giấu vui mừng, ôm Hoắc Phong cánh tay ở trên mặt hắn rơi xuống vang dội một cái hôn.
"Ta tìm được công tác lạp!"
"Phải không?" Hoắc Phong cười khẽ đem Tống Tri Ân ôm tới rồi chính mình trên đùi "Chúc mừng ta Trân Trân, đợi lát nữa cơm nước xong chúng ta cùng đi siêu thị mua chút nguyên liệu nấu ăn, buổi tối cùng nhau làm một đốn bữa tiệc lớn chúc mừng một chút, như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
قصص عامةHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...