Chương 22: Chỉ / chiên sau quyết triều / thổi bắn tinh, ngôn ngữ làm thấp đi dương vật, cắm giang tắc huấn luyện hậu huyệt
Có lẽ là người song tính hùng kích thích tố tương đối thiếu duyên cớ, Tống Tri Ân toàn thân đều tương đối bóng loáng, cho dù là dương vật mặt trên đều không có cái gì lông tóc.
Quy đầu mượt mà phiếm màu mận chín, rũ ở giữa hai chân cùng hắn chủ nhân giống nhau tú khí, Hoắc Phong một bàn tay đều có thể bao ở xoa nắn.
"Nho nhỏ thật đáng yêu."
Hoắc Phong hai ngón tay nhẹ nhàng bóp chặt dương vật hệ rễ qua lại lay động giống đùa bỡn cái gì tiểu món đồ chơi giống nhau, ngón tay cùng dương vật đối lập một chút cười nói:
"Cùng ngón tay của ta kém không dài, cùng nữ nhân làm tình thời điểm, thật sự có thể để cho người khác vui sướng sao? Ân?"
Một câu hỏi lại, Tống Tri Ân căn bản không có biện pháp dùng trầm mặc tiến hành tránh né, cả người tao đến cả người phiếm làm cho người ta thích màu hồng phấn, nếu không phải tứ chi hạn chế, hắn thật muốn giống tôm luộc giống nhau cuộn tròn thân mình.
"Không thể..."
Đều nói nam nhân tuyệt đối không thể nói không được, sở hữu tôn nghiêm đều treo ở giữa hai chân hai lượng thịt thượng, Tống Tri Ân liền tính không phải cái gì dương cương chi khí người ủng hộ, như thế trực tiếp thừa nhận chính mình không được, như cũ quá mức sỉ nhục, chính là dương vật lại ở Hoắc Phong không nhẹ không nặng đùa nghịch hạ dần dần ngẩng đầu lên.
"Đã không thể thỏa mãn nữ nhân, hiện tại cũng không thể đi tiểu, hảo vô dụng tiểu kê ba a, nếu vô dụng thiến rớt cũng đúng đi?"
"Không cần, không cần thiến, tiểu kê ba hữu dụng, có thể cấp chủ nhân đương món đồ chơi...."
Tống Tri Ân cảm thấy này đại khái cùng cấp ngực chích đánh thành 36D giống nhau là hù dọa hắn chiêu số, chính là thân thể vẫn là ở Hoắc Phong dùng móng tay chạm vào dương vật cái đáy thời điểm, sợ hãi đến phát run.
Vì không cho chính mình bị rơi vào thiến nông nỗi, vội vàng thế chính mình tiểu kê ba tìm được một cái có thể làm Hoắc Phong lưu lại lý do.
Hoắc Phong ngón trỏ cùng ngón tay cái xoa lộng quy đầu hệ rễ, ngón út đi theo xoa làm cho tần suất một chút một chút xoa đánh tinh hoàn, như thế linh hoạt thủ dâm, dương vật căn bản chống đỡ không được thực mau liền hoàn toàn cương cứng.
"Tiểu cẩu ngày thường chính mình thủ dâm sao? Tần suất thế nào?"
"Ngô, một hai thứ hai thứ đi."
Tống Tri Ân thoải mái mà bắp đùi run lên, cắn răng mới làm chính mình không đến mức một bên rên rỉ một bên trả lời vấn đề.
"Nói dối, mỗi ngày muốn chủ nhân sờ tiểu cẩu là ai?" Hoắc Phong trên dưới loát động động tác gia tốc.
"Ô ô —— là ta.... Ân... Thật thoải mái...."
Kỳ thật cũng không có hoàn toàn nói dối, trước kia Tống Tri Ân không phải cái trọng dục người, xác thật là cái này tần suất, chỉ là tai nạn xe cộ lúc sau hết thảy trở nên không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Ficción GeneralHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...