Chương 37: Ứng kích phản ứng, hắn bị lừa, hắn như thế nào sẽ như thế ngu xuẩn
Tiến vào phòng phát sóng trực tiếp đã 20 phút, màn hình như cũ là một mảnh đen nhánh, Tống Tri Ân trong lòng bất an càng ngày càng nùng liệt ở thu được một cái tiền nợ tin nhắn sau càng là đạt tới đỉnh núi.
Phía trước hắn lời thề son sắt cảm thấy bắt đầu tiếp đơn lúc sau một tháng 400 khẳng định có thể kiếm được, chính là đơn tử không có liền tính, đi học lão sư nước ấm nấu ếch xanh giống nhau đến trễ thời gian càng ngày càng lâu, hiện tại một cái chương trình học một phần ba thời gian đi qua, như cũ không có bất luận cái gì động tĩnh, Tống Tri Ân rốt cuộc ngồi không yên.
Hắn lấy ra di động tìm được cái kia giả lão sư dò hỏi, khó được ngữ khí cường thế lên nói nếu là còn như vậy dạy học thái độ, lúc sau hắn liền phải lui khóa, chính là cái kia giả lão sư lại nhân gian biến mất giống nhau căn bản không có hồi phục.
Tống Tri Ân lại co quắp click mở phân kỳ giao diện, một tháng cắt xén 400, mười hai kỳ chính là 4000 tám, thả một khi khai thông trừ phi còn xong bằng không căn bản không có ngưng hẳn lựa chọn.
Hắn bị lừa, Tống Tri Ân hiện tại mới hậu tri hậu giác ý thức được, cắn môi, liên tục không ngừng phát tin tức chất vấn giả lão sư tay đều ở run.
4000 tám, hắn hiện tại không xu dính túi dựa vào chính mình căn bản còn không thượng, chính là vẫn luôn kéo tiền nợ chính là sẽ bị bạo thông tín lục thượng thất tín danh sách, Tống Tri Ân càng muốn trong lòng càng loạn, đầu còn không có phản ứng lại đây, thân thể đã theo bản năng chuyển động xe lăn đi tìm Hoắc Phong.
"Làm sao vậy? Sắc mặt như vậy khó coi?" Hoắc Phong còn ở công tác, thấy Tống Tri Ân tới lập tức dừng lại động tác dò hỏi hắn.
Tống Tri Ân nhìn Hoắc Phong mặt chỉ cảm thấy một trận choáng váng, thân mình tê dại, dạ dày bộ không biết vì cái gì kịch liệt quặn đau muốn nôn mửa.
"Ta, ta...."
Hắn tưởng nói cho Hoắc Phong chính mình vừa mới trải qua, chính là đầu lưỡi thắt đại não hỗn loạn mà vô pháp sắp hàng ra một câu hoàn chỉnh câu nói, hắn thấy Hoắc Phong hướng hắn tới gần, hắn muốn bắt trụ Hoắc tay đạt được an ủi, chính là giây tiếp theo thân thể lại không chịu khống chế mà giơ lên tay hướng trên mặt đóng sầm một cái tát!
*
"Tống Tri Ân, lão sư đem ngươi tuyển vì lớp trưởng làm phụ trách thu sách vở phí chính là bởi vì xem ngươi cẩn thận, tín nhiệm ngươi, kết quả đâu? Hiện tại toàn ban đều bởi vì ngươi không có sách giáo khoa lấy, ngươi nói làm sao bây giờ?"
Chín tháng sơ, mùa hạ dư ôn còn không có hoàn toàn tan đi, cũ xưa ngồi thức quạt điện phát ra ồn ào vù vù chuyển động, nhổ ra cũng là gió nóng, phối hợp kia ầm ĩ tạp âm chỉ làm người nghe được tâm tình càng thêm bực bội.
"Xin, xin lỗi Trương lão sư."
Gầy yếu ấu tiểu Tống Tri Ân đứng ở một bên khóc nức nở, một đôi tay giảo ở bên nhau cho nhau moi lộng lưu lại vài cái màu đỏ tím dấu vết, đầu đi xuống rũ, bả vai cùng đơn bạc mà sống lưng sụp đổ đi xuống, cả người giây tiếp theo giống như liền phải run run rẩy rẩy suy sụp trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Ficção GeralHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...