Chương 36: Nửa bức ảnh, bị lừa đến quần lót đều không dư thừa một kiện Trân Trân
Hoắc Phong ở một bên phô ăn cơm dã ngoại bố, Tống Tri Ân ngồi ở một bên phơi thái dương đánh giá cầm Hoắc Phong đưa cho hắn kia một cái trong suốt đóng gói.
"Như thế nào chỉ có nửa trương?"
Trong suốt đóng gói nội đặt một trương đại khái hai tấc giấy chứng nhận chiếu, căn cứ giáo phục cùng tuổi tác tới xem đại khái là tiểu học nhập học ảnh chụp.
Ảnh chụp Hoắc Phong mặt vô biểu tình, hắc bạch phân minh đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm màn ảnh, khóe miệng hơi có chút xuống phía dưới, Tống Tri Ân nhớ rõ chính mình học tiểu học thời điểm hưng phấn mà cả đêm đều không có ngủ ngon, chụp nhập học ảnh chụp thời điểm cười ra một loạt bạch nha, còn bị nhiếp ảnh gia ghét bỏ kêu hắn mỉm cười là được.
Mà Hoắc Phong, rõ ràng là như vậy tiểu nhân tuổi, trong ánh mắt cư nhiên còn bị Tống Tri Ân nhìn ra một cổ tử hận đời biểu tình, chính yếu là này bức ảnh chỉ có nửa trương má trái, má phải giống như bị xé xuống.
Hoắc Phong giải thích nói là khi còn nhỏ không cẩn thận xé xuống, Tống Tri Ân hừ một tiếng cũng không vừa lòng.
Hắn phía trước cảm thấy hắn đối Hoắc Phong quá khứ hiểu biết quá ít, vì thế liền nháo suy nghĩ muốn nhìn Hoắc Phong khi còn nhỏ ảnh chụp.
Hoắc Phong ngay từ đầu còn vẫn luôn tìm lấy cớ thoái thác, là cuối cùng Tống Tri Ân bài trừ nước mắt nói Hoắc Phong không cho hắn xem ảnh chụp chính là không yêu hắn, Hoắc Phong không có biện pháp mới đáp ứng.
Bất quá cái này đến làm ra cửa phơi nắng ngoan ngoãn đương tiểu cẩu khen thưởng.
"Ta không yêu chụp ảnh, chỉ có cái này." Hoắc Phong bất đắc dĩ, Tống Tri Ân bẹp bẹp miệng, không để ý tới hắn tiếp tục xem kia một tiểu bức ảnh.
Khi còn nhỏ Hoắc Phong ăn mặc một kiện thiên lam sắc ngắn tay giáo phục, góc trái bên dưới mơ hồ có cái mơ hồ huy hiệu trường, Tống Tri Ân híp lại con mắt cẩn thận nghiên cứu, mới đua ra tới giống như kêu mỗ biên thị tiểu học.
"Ta còn tưởng rằng lão công đọc sẽ là cái gì xuyên tây trang đeo cà vạt quý tộc trường học đâu, chính là cái này giáo phục nhìn qua chính là bình thường trường công giáo phục."
Trường công giáo phục kiểu dáng đều là giống nhau, Tống Tri Ân tiểu học giáo phục bất quá chính là trên ảnh chụp Hoắc Phong kia kiện màu vàng phiên bản.
"Như thế nào, thất vọng rồi sao?
Hoắc Phong đem Tống Tri Ân ôm đến phô tốt ăn cơm dã ngoại bố thượng, mở ra hộp cơm cắm khối quả xoài đưa tới Tống Tri Ân bên miệng.
Tống Tri Ân há mồm đem quả xoài tiếp được, hưởng thụ đến nheo lại hai mắt, nhai quả xoài hàm hồ mà trả lời.
"Thất vọng đến không có lạp, chính là kinh ngạc. Lão công ngươi không yêu chụp ảnh, nhưng là sơ trung cao trung nhập học chiếu luôn có đi? Ta muốn nhìn sao."
"Đã không có." Thấy Tống Tri Ân lộ ra không tin biểu tình Hoắc Phong thực bất đắc dĩ.
"Thật đã không có, lúc sau đều là thỉnh gia giáo lão sư về đến nhà giảng bài, liền không có này đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Ficción GeneralHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...