Chương 3

244 1 0
                                    

Chương 3 : Ăn phê miên chiên thảo tử cung trung ra, chuẩn bị niệu đạo dạy dỗ, Trân Trân giống hoài lão công dương vật

Vì nghênh đón Tống Tri Ân đến nam tỉnh, Hoắc Phong không thiếu tốn tâm tư.

Hắn không nghĩ người khác tham dự đến chiếu cố Trân Trân sự tình tới, chẳng những khảo hộ lý chứng khang phục sư chứng dinh dưỡng sư chứng, các loại Trân Trân sở yêu cầu tinh vi chữa bệnh khí giới đều mua tới, bãi ở mép giường thượng tướng phòng ngủ cải tạo thành loại nhỏ phòng bệnh.

Mỗi ngày trở lại phòng ngủ nhìn Tống Tri Ân nằm ở chính mình trên giường ngủ yên, Hoắc Phong trong lòng một mảnh mềm mại.

Hôn mê Trân Trân thực đáng yêu, cũng không phải giống rất nhiều phim ảnh kịch chụp như vậy chỉ là mỗi ngày thẳng tắp nằm ở trên giường. Hắn ngẫu nhiên sẽ hừ hừ vài câu nghe không rõ nói mớ, tay chân cũng sẽ không tự giác lộn xộn.

Chăn xốc lên, Hoắc Phong cởi bỏ Tống Tri Ân trên người nút thắt đem hắn xuyên kia kiện bệnh nhân phục thay cho.

Nhìn Trân Trân ăn mặc như vậy quần áo tổng cảm thấy thiếu vài phần sinh khí, đều không sinh động. Hôm nay băng gạc cùng ván kẹp đều dỡ xuống, cuối cùng có thể làm một ít hơi đại động tác đem này một bộ quần áo đổi đi.

Nam nhân mở ra tủ quần áo, bên trong đều là trong khoảng thời gian này riêng vì Tống Tri Ân mua tới quần áo, chọn lựa luôn mãi lấy ra một kiện màu trắng váy ngủ cấp Tống Tri Ân mặc vào.

Hôn mê Trân Trân cứ như vậy không có ý thức bị nam nhân thay một kiện nữ sĩ váy ngủ, hắn tóc đã trường đến xương quai xanh chỗ, mặc vào như vậy quần áo ngoài ý muốn thực thích hợp, giống cái tự phụ nhà giàu đại tiểu thư, Hoắc Phong hô hấp đều nhịn không được phóng nhẹ, giống sợ quấy nhiễu đến hắn giống nhau.

"Lão bà thật là đẹp mắt."

Hoắc Phong quỳ gối trên giường khuynh hạ thân tử hôn môi Tống Tri Ân gương mặt, hắn vô ý thức phát ra một tiếng kêu rên như là ở đáp lại, Hoắc Phong càng là đại chịu ủng hộ nhấc lên vừa mới mới thay đi váy ngủ.

Tống Tri Ân vô ý thức hai chân khẽ nhếch, dương vật cắm thượng ống dẫn tiểu rũ ở một bên, thấp hèn cái kia bí ẩn tiểu phê cứ như vậy dễ dàng bại lộ ra tới.

Âm phụ trắng nõn no đủ, không có một tia lông tóc giống mới ra nồi bạch màn thầu, nhìn qua cùng hắn thân thể chủ nhân giống nhau ngoan ngoãn.

Đầy đặn môi âm hộ cánh hoa dường như hợp lại ở bên nhau, bao vây lấy mẫn cảm âm đế cùng với đi thông tử cung thần bí nhập khẩu.

Không biết là tâm lý tác dụng, Hoắc Phong chỉ cảm thấy này phê sâu kín tản ra vị ngọt, này hương vị trộn lẫn thôi tình dược dường như câu dẫn hắn.

Hoắc Phong hai mắt giống quá độ đói khát ăn thịt động vật, mạo tham lam lục quang thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm kia một ngụm tiểu huyệt, trầm trọng hô hấp đánh vào phê thượng, làm cái kia đáng thương tiểu ngoạn ý sợ hãi giống nhau co rúm lại.

Thô lệ đầu lưỡi cứ như vậy ngang ngược đẩy ra môi âm hộ, đầu lưỡi câu lộng nhắm chặt âm đạo khẩu, thân thể bản năng co rút lại suy nghĩ muốn đem này đó kỳ quái kẻ xâm lấn xua đuổi đi ra ngoài.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ