Đụng vào - Enxixixi

54 1 0
                                    

"Không suy xét cho ta mở ra sao?" Tiểu lan quơ quơ trên tay xiềng xích, tiếng vang thanh thúy ý bảo hắn giống như đã quên điểm cái gì.

"Không vội." Gin cong cong khóe môi. Thô ráp bàn tay xoa nữ hài đùi, đầu ngón tay như có như không cọ xát nàng da thịt. Bởi vì vừa mới tan học đã bị bắt đi, tiểu lan còn ăn mặc Trung học Teitan giáo phục, lúc này váy ngắn gần có thể che khuất nửa thanh đùi, chỉ cần nàng hơi chút uốn éo động liền sẽ cảnh xuân chợt tiết, nhìn không sót gì.

"Ngươi làm gì!?" Lan kinh hãi, cánh tay giãy giụa khiến cho xiềng xích kịch liệt va chạm.

"Nghe ta nói đương nhiên cũng bao gồm, thân thể của ngươi." Gin cúi người mà thượng, thật lớn thân ảnh đem nữ hài bao phủ. Eo bị một chỉ cánh tay giam cầm, chỉ có thể gắt gao mà dán nam nhân. Chóp mũi quanh quẩn nhàn nhạt yên vị cùng rượu Gin hương vị.

Bên hông đại chưởng cách sơ mi trắng không nhanh không chậm mà cọ xát, một cái tay khác từ đùi chỗ rút ra ra tới, ấn ở nữ hài trên vai.

"Ngươi... Ngô." Lan vừa mới mở miệng, tế nhuyễn thanh âm đã bị nam nhân hôn nuốt hết ở môi răng gian. Lạnh lẽo môi gắt gao mà dán ở nữ hài khóe môi thượng, linh hoạt đầu lưỡi tinh tế liếm láp mềm mại. Thẳng đến đem cánh môi liếm láp đến trong suốt sáng trong hắn mới từ bỏ.

Tiểu lan xấu hổ và giận dữ mà xoay đầu đi. Gin cười nhạo một tiếng lại lần nữa cúi người đi lên, cắn thượng nữ hài mượt mà vành tai.

Bên hông bàn tay không biết khi nào đã chui vào áo sơmi bên trong đi, lòng bàn tay vết chai ma xoa xoa bên hông mềm thịt, tiệm tiệm thượng di.

Lan lỗ tai luôn luôn mẫn cảm, khẽ cắn cùng liếm liếm phát ra tiếng nước liền ở bên tai, nàng chịu không nổi như vậy kích thích, về phía sau trốn dường như chính quá mặt tới. Miệng lại lần nữa bị quặc trụ, bất đồng với vừa mới lướt qua liền ngừng, nam nhân thô bạo cạy ra khớp hàm, tay cũng không thành thật mà xoa trước ngực mềm mại.

"Ngô." Nữ hài chỉ có thể phát ra mỏng manh đơn âm tiết từ, nhưng thực mau lại bị mưa rền gió dữ hôn nuốt hết. Đôi tay ra sức mà tránh trát, lay động xích sắt phát ra liên tục không ngừng va chạm tiếng vang.

Ồn ào đến làm người đau đầu.

Gin không vui mà ấn xuống đầu giường chốt mở, giam cầm xiềng xích rốt cuộc bị mở ra.

Tiểu lan trong lòng vui vẻ, một cái nắm tay liền huy lại đây, ai ngờ nam nhân động tác so nàng càng mau, hơi hơi nghiêng người, một phen nắm lấy huy quyền cánh tay liền đem nàng túm vào trong lòng ngực.

Màu lam Trung học Teitan áo khoác bị nam nhân thành thạo mà cởi ra ném ở một bên, màu lục đậm cà vạt cũng bị giải mở ra.

Lúc này tiểu lan chính ghé vào nam nhân đầu gối, đôi tay bị hắn một tay đè lại. Vặn vẹo thân hình chứng minh nàng lúc này có bao nhiêu tưởng cho hắn một quyền. Gin cong cong môi, đem kéo xuống tới cà vạt hệ ở nữ hài trên cổ tay, cũng hung hăng mà đánh cái chết kết.

Làm như vừa lòng mà nhìn nhìn chính mình kiệt tác, nam nhân rất là thuận tay mà vỗ vỗ nữ hài đĩnh kiều tròn trịa mông, lại đem này phiên lại đây ném vào mềm mại giường lớn.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ