Stockholm tình nhân - Mênh Mang

42 1 0
                                    

"Cùng ta niệm kinh vô dụng, ta là súc sinh." Gin chà lau đao thượng vết máu, cũng không ngẩng đầu lên nói.

Mori Ran bị hắn kinh người thẳng thắn thành khẩn cùng vô sỉ khiếp sợ đến, nhất thời nghẹn lời.

Hẹp hòi trong phòng im ắng, chỉ khai một trản cực tiểu cực ảm đạm đèn, Gin gương mặt ở như vậy mờ nhạt quang hạ lấp lánh sáng lên, tinh xảo khuôn mặt, lãnh đạm biểu tình, ngân bạch tóc như thác nước rơi rụng trên vai chỗ.

"Ngươi là người." Mori Ran không hề tự tin mà phản bác nói, "Ngươi không thể làm chuyện xấu."

"Làm đều làm, chém chết ta." Gin đem sát đến bóng lưỡng đao thu hồi vỏ đao trung, không chút để ý mà ngẩng đầu đoan trang trước mặt nữ nhân.

Mori Ran lại lần nữa trầm mặc xuống dưới. Nàng trong cơ thể bị an trí hắc ám tổ chức nghiên cứu ra tới mini cơ quan, Gin động động ngón tay, nàng đều sẽ đau đớn muốn chết.

Trước vài lần nàng muốn phản kháng, đau đến cuộn tròn trên mặt đất cả người run rẩy, môi cắn đến xuất huyết, Gin thảnh thơi thảnh thơi hỏi, "Ngươi như thế nào không khóc?"

Nàng không nói gì sức lực, chỉ có thể hung tợn mà trừng mắt hắn.

Gin tự giác không thú vị, cũng không hề quản nàng, ngẫu nhiên đối nàng khuyên nhủ lời nói đáp cái tra, cũng coi như là hai người hữu hảo giao lưu.

"Chờ ngươi bạn trai tìm tới nơi này, ta đem ngươi đẩy đến ta trước mặt chắn súng." Gin đậu nàng, "Xem ngươi còn có thể hay không niệm kinh?"

"Hắn khẳng định sẽ bắt được ngươi." Mori Ran chắc chắn nói, "Vì chính nghĩa, ta chết cũng không có gì."

"Hướng ngươi kính chào." Gin đối nàng lời nói khịt mũi coi thường, đứng dậy đi tắt đèn.

"Vì cái gì một hai phải cùng ta tễ ở một chiếc giường?" Mori Ran căm giận nói, "Không thể lại mua một trương sao?"

"Ngủ thời điểm phải có người đánh tiến vào phương tiện đem ngươi chắn ta phía trước." Gin nghiêm túc nói, "Ta chịu làm ngươi ngủ trên giường thật sự đã đại phát từ bi."

Mùi máu tươi cùng tùng mộc hương khí cùng nhau chui vào Mori Ran cái mũi trung, nàng không thoải mái mà xoa xoa cái mũi, bất mãn mà lẩm bẩm hai câu.

Gin nhắm hai mắt, tinh chuẩn không có lầm mà tìm được rồi Mori Ran môi.

Lạnh lẽo, thô lệ ngón tay ở nàng cánh môi vuốt ve một lát, không nhẹ không nặng mà kháp một chút.

Như vậy mang theo rõ ràng ý vị tán tỉnh khiến cho Mori Ran xấu hổ và giận dữ đan xen, "Ngươi còn như vậy ta động thủ!"

Gin không tỏ ý kiến mà cười cười, đem hai người chăn hướng lên trên túm túm.

Quen thuộc lúc sau, gian nan thời gian liền quá đến mau chút. Gin vội đến chân không chạm đất, có đôi khi cho đến rạng sáng mới trở về, nhưng hắn trên mặt không có chút nào mỏi mệt cùng không kiên nhẫn, lạnh khuôn mặt đúng lý hợp tình mà hướng Mori Ran bên người một nằm, cũng mặc kệ người khác có hay không bị đánh thức, ngủ chính mình giác đi.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ