Trưởng thành cùng cứu rỗi, số mệnh cùng lựa chọn --《 Nàng kỵ 》- Tiêu Du

18 1 0
                                    

Phụ ngôn:

"Biến thành bọt biển có lẽ không phải nàng phản bội biển rộng trừng phạt, mà là yêu sai lầm đại giới." ——《 Nàng tiên cá 》

Dùng gần nửa nguyệt, linh tinh vụn vặt thời gian xem xong rồi 《 Nàng kỵ 》. Rất có cảm xúc, cố có này văn.

Trước văn nói đến, đây là một cái thiên sứ cùng ác ma yêu nhau chuyện xưa, đây là một cái thiện cùng ác, hắc cùng bạch, thị phi đan xen, ái hận dây dưa chuyện xưa.

Mà hiện giờ ta lại phát hiện, cầm lan sinh mệnh lực có thể không ngừng tại đây ——

Trưởng thành cùng cứu rỗi, số mệnh cùng lựa chọn.

Đàm luận trước, lấy một cái cũ kỹ đề tài mở đầu. Cái gì gọi là ái? Văn trung cũng đã cho giải thích: Từ y học thượng giảng, nam nữ chi gian tình yêu là hormone cùng dopamine kỳ diệu tổ hợp thôi, cho nên tình yêu bản chất cũng bất quá là thân thể lừa gạt đại não thôi. Huống hồ, tính hormone duy trì dài nhất bất quá tam đến bảy năm, lại nhiệt liệt tình yêu cũng chung quy sẽ đạm đi.

Nhưng, nếu như thật là như thế, kia liền sẽ không có này văn, cũng sẽ không có những cái đó bị thế nhân sở mê luyến, xua như xua vịt thần tiên tình duyên.

Chúng ta sở dĩ ca tụng ái, là bởi vì ái phú tập nhân loại tốt đẹp linh hồn, không đơn thuần chỉ là với thân thể, không đơn thuần chỉ là với túi da gian tương hút.

Ái ở cầm lan thượng sở biểu hiện ra ngoài, đó là trưởng thành cùng cứu rỗi —— bổn văn cái thứ nhất mặt.

"Không có người trời sinh đó là cùng hung cực ác đồ đệ, từ Julian biến thành Kurosawa Jin, hiện giờ lại biến thành Gin, hắn trải qua không người biết hiểu. Nàng trong lòng oán hắn ở ác trên đường đi được như vậy xa, lại không biết có chút người trước nay đều không phải chính mình lựa chọn bước vào địa ngục, bọn họ sinh địa phương chính là nhân gian địa ngục."

Xuất thân đó là luyện ngục, cực khổ cùng tội ác cùng với hắn nửa đời. Có lẽ là hắn thiên tính lương bạc, trời sinh khuyết thiếu tình cảm, sinh ra chính là đại biểu cho cùng tốt đẹp, cùng ái tương đối tà ác, tàn khốc. Có lẽ hắn chính là một cái trời sinh ác ma.

Nhưng hắn như cũ vẫn là cái có máu có thịt người, ở da người dưới không chỉ có là chung kết sinh mệnh thị huyết dục vọng, đồng dạng cũng là đại biểu cho sinh mệnh luật động tâm mạch nhịp đập.

"Mặc dù là như vậy hung ác nam nhân, cũng từng là một cái mẫu thân trong khuỷu tay hài tử."

"Nguyên lai ngươi người như vậy cũng sẽ đau."

"Nguyên lai người như vậy cũng sẽ bị thương, cũng sẽ đổ máu."

Ở Elisa mất đi cuối cùng một tia xa vời mà buồn cười hy vọng mà chung kết chính mình sinh mệnh sau, cái này lương bạc nam hài ngực chỗ để lại một cái lỗ trống, mà cùng này tương ứng, đột nhiên sinh ra một cổ tân niệm tưởng —— giết chóc.

Từ đây, "Kurosawa Jin" biến thành "Gin", trở thành nam nhân kia, cái kia tổ chức một phen lưỡi dao sắc bén, một phen cả người dính đầy máu tươi cùng tội ác lưỡi dao sắc bén.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ