* Đoản thiên tiểu ngọt văn
* 《 Nàng kỵ 》 chuyện xưa tuyến ( hai người còn không có ở bên nhau )
* Văn phong tham khảo 《 Nàng kỵ 》 ( 《 Nàng kỵ 》 yyds! )
Ps: Đầu tiên đại gia tân niên vui sướng a! Chơi một chút lão ngạnh, các vị tỷ muội hẳn là đều sẽ đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Hỏi ta vì sao viết áng văn này, bởi vì ta hiện tại chính là cái này trạng thái.. Không thể không thổi một đợt Ibuprofen thật sự yyds! Ta 🐏 thời điểm tục mệnh, đau bụng kinh cũng muốn dựa nó, đời này không có nó thật sự sẽ gửi!!!
Dưới chính văn:
Lan mấy ngày nay ban ngày vội vàng chương trình học thực nghiệm, buổi chiều vội vàng huấn luyện, buổi tối sau khi trở về lại phải cho lười biếng nam nhân nấu cơm. Có thể nói là một người hoàn mỹ phân liệt thành vài cái, làm viễn siêu người bình thường kếch xù lao động lượng.
Lan trong lòng tuy rằng cũng âm thầm kêu khổ, nhưng là nàng hiện tại liền khí cũng không rảnh ra một chút, cả ngày vội đông vội tây, sợ là rơi xuống liền bổ không trở lại.
Trong lòng nghĩ tiến triển cực nhanh không có vấn đề, rốt cuộc lan là cái mười phần hành động phái, nhưng là thân thể liền không nhất định có thể phụ tải được. Vì thế, thực kinh ngạc cũng thực trùng hợp chính là, ngày nọ đêm khuya, lan cô nương đột nhiên phát hiện chính mình nguyệt sự tới.
Vốn dĩ chuyện này cũng không đáng nhắc tới, lan thân thể từ trước đến nay thực hảo, sinh lý kỳ loại chuyện này vẫn luôn cũng đều thực bình thường, chưa bao giờ xuất hiện quá sai lầm. Mà lan chính mình cũng thực tự hạn chế, đề cập đến sinh lý kỳ không thể đụng vào hàng cấm nàng luôn luôn không chạm vào. Tỷ như không thể ăn băng, không thể ăn khẩu vị trọng, không thể ăn chocolate, uống cà phê......
Nhưng mà đúng là bởi vì cho tới nay tự hạn chế thói quen, lan thể chất thực hảo. Nàng đối với loại chuyện này cũng coi như là cái mỗi tháng đều sẽ thăm lão bằng hữu, huyết lưu nhất lưu liền không có, cho nên không phải thực để ý.
Bất quá từ nàng lần đầu tiên tới nguyệt sự bắt đầu, nàng liền nghe được quá đủ loại, cái gì bảy đại cô tám dì cả truyền. Nữ nhân vẫn là không cần quá tin tưởng kinh nguyệt loại đồ vật này, liền tính ngươi thể chất lại hảo, đôi khi cũng sẽ đột nhiên cho ngươi chỉ đùa một chút, làm ngươi đột nhiên không kịp phòng ngừa. Dù sao nữ nhân đời này, hoặc nhiều hoặc ít, là không có khả năng tránh thoát kinh nguyệt tàn hại......
Này đó mồm năm miệng mười còn quanh quẩn ở bên tai, lan giờ phút này đột nhiên liền đã hiểu. Bởi vì từ vừa mới bắt đầu, từ một cổ tử xuyên tim đau như dòi trong xương chậm rãi bò lên trên nàng bụng nhỏ khi, nàng mới khắc cốt minh tâm mà minh bạch những lời này đó hàm nghĩa.
"Ngô......" Lan đột nhiên khó có thể khống chế mà run rẩy một chút, nàng vô lực tay ấn thượng bụng nhỏ, gian nan cúi xuống thân tới.
Thở dốc vài cái, còn chưa bình phục này từng đợt đau nhức, dưới thân liền có một cổ nhiệt lưu trào ra —— "Không xong!"
Lan bước đi duy gian mà từ trong phòng tìm kiếm, chính là mân mê một trận không thu hoạch được gì. Lan lúc này mới nhớ tới chính mình đã quên mua đồ dùng vệ sinh! Ai, là thật là này trận vội đến đem nàng đầu óc đều đảo loạn.