Tư tâm trước phát này đối, đây là ta bản mạng CP 😘
Ngay từ đầu chú ý tới này đối CP là bởi vì một cái thần tiên thái thái đồ, sau đó mở ra tân thế giới đại môn, hoa cả ngày thời gian ở Tieba truy bình 《 Nàng kỵ 》, vuông góc nhập hố, đây là một cái quan xứng đảng chuyển vì ăn tạp đảng bắt đầu. Đã có rất nhiều thái thái viết quá 《 Nàng kỵ 》 bình luận sách, có thể khen cơ hồ đều khen biến, hơn nữa ta bởi vì việc học bận rộn thật sự không có biện pháp ở sắp tới trọng xoát một lần, cho nên cũng chỉ là nói chuyện không đâu mà nói một chút ta đứng yên cầm lan các loại nguyên nhân.
Đầu tiên là sức dãn. Còn nhớ rõ ở 《 Kinh tủng nhạc viên 》 xem qua một câu, "Ngươi là màu đen, ngươi yêu cầu một mạt cùng ngươi địch nổi màu trắng, mới có thể sống được có ý nghĩa."
Này một câu liền trọng tố ta hắc bạch đối lập xem ( chỉ thế giới giả tưởng ). Đương nhiên, giác ca những lời này là dùng để hình dung một đôi các loại ý nghĩa thượng túc địch, thật liền ngươi chết ta sống sẽ không có bất luận cái gì tư tình cái loại này. Mà ta ở đem Gin cùng lan đặt ở cùng nhau sau, đây là ta vẫn luôn muốn tìm hắc bạch xứng a.
Ta đệ nhất thiên cầm lan văn liền viết quá như vậy một câu "Gin là nhất nồng đậm hắc, chỉ có thuần túy nhất bạch mới có thể cùng chi tướng xứng", lúc ấy liền có một cái tiểu đồng bọn điểm ra tới, ta thật sự siêu vui vẻ, ở kia rối rắm nửa ngày cũng chưa tưởng hảo phải về cái gì 😂 sau lại kia đoạn thời gian đặc nhiều ban sẽ muốn khai, cuối kỳ khảo thí cũng mau tới, liền đem chuyện này gác xuống. Kỳ thật những lời này linh cảm chính là từ 《 Kinh tủng nhạc viên 》 ra tới, đương nhiên ta trình độ cứ như vậy, viết đến không đảng lão sư hảo, còn đem cách cục cấp hàng ( từ toàn phương vị va chạm, thời đại quỹ đạo, triết học thượng tự hỏi hàng thành một đôi tình lữ thiên mệnh sở quy ). Có thể nói như vậy, 《 Nàng kỵ 》 làm ta nhập hố, kia một câu hắc bạch luận làm ta lấy hết can đảm tới vì cầm lan sản lương, trong đàn tiểu đồng bọn làm ta lưu đến bây giờ. Rất dài một đoạn thời gian, ta đều là nỗ lực ở trình bày "Hắc bạch bỉ này đối lập rồi lại là đối phương không chỗ tránh được tồn tại ý nghĩa" chuyện này. Cái này khái niệm rất thích hợp bọn họ, ác mặt đối lập là thiện, tội mặt đối lập mới là chính nghĩa. Gin là thuần túy ác, tội ở trên người hắn chỉ là ác hợp chất diễn sinh. Lan cũng giống nhau, nàng thiện lương không phải vì chính nghĩa. Hắc bạch, thiện ác, mỹ nhân này đó từ ghé vào cùng nhau thật là sức dãn bạo lều.
Sau lại càng ngày càng mê mẩn, ta lại tại đây đối bảo tàng CP thượng phát hiện một cái khác làm ta khái đến chết điểm, ràng buộc. Gin ở ta nơi này kỳ thật có một loại rất mạnh phi người cảm. Hắn toàn năng, không có đồng lý tâm, thanh tỉnh giẫm đạp nhân gian pháp luật, có thể không chút do dự đem thương chỉ hướng bất kỳ ai, bao gồm chính hắn. Cô lang thượng sẽ liếm láp miệng vết thương, nhưng hắn cho ta cảm giác là tình nguyện mặc kệ miệng vết thương thối rữa đến chết, cũng sẽ không vì này tạm dừng một cái chớp mắt. Như vậy một cái tồn tại, cùng ai tổ CP đều là không khoẻ. Thật sự, ta thưởng thức hắn, cũng thật sự thật sự thật sự thực ái bối tỷ, nhưng ta trạm không được hai người bọn họ CP. Mà Mori Ran là ta ở danh kha yêu nhất nhân vật, ái đến vì nàng cắn răng nhìn đến 900 tập cái loại này, mặt sau thật sự là đỉnh không được 😭.