Gỡ mìn báo động trước: Không phù hợp với trẻ em online.
Người trưởng thành cảm tình, đi trước kia cái gì lại đi tâm.
Cảm tình đương nhiên là cày cấy ra tới.
————————————————————
Đánh vỡ Conan chính là Kudo Shinichi chuyện này hoàn toàn chính là trùng hợp, bởi vì không thể hiểu được mất ngủ, nàng mới lưu ý tới rồi Conan nửa đêm chuồn ra văn phòng hành động, bởi vì tò mò, nàng không xa không gần mà theo ra cửa.
Ai ngờ, Conan đích đến là Kudo trạch, lại có ai biết, kia tòa nhà đều không phải là tối lửa tắt đèn, nàng chính tai nghe được, chờ ở Kudo cổng lớn khẩu Hattori Heiji, đối với rõ ràng là cái mao đầu học sinh tiểu học hắn, kêu Kudo.
Mori Ran che miệng nghiêng ngả lảo đảo mà chạy, nàng thừa nhận, nàng thật sự vô pháp đối mặt này hoang đường hết thảy.
Đương cả đời rối gỗ giật dây không có gì không tốt, sợ là sợ rối gỗ giật dây đột nhiên có một ngày biết chính mình nguyên lai liền cái rối gỗ giật dây, chính mình nhất chiêu nhất thức đều nhậm người thao tác, thậm chí liền vui sướng cùng bi thương đều không phải chính mình.
Nàng tưởng, rối gỗ giật dây cũng là sẽ sinh khí, sẽ khổ sở, sẽ thống khổ.
Nàng chờ đợi giống chê cười, nàng ngày qua ngày phát ra tin nhắn, nguyên lai liền dừng ở cách vách phòng cho khách di động.
Kudo Shinichi có phải hay không cảm thấy chính mình dáng vẻ này lại kiên trinh, lại ngu xuẩn, ngẫu nhiên còn sẽ có chút buồn cười?
Kiên trinh ở có cái ngu xuẩn thế hắn thủ phòng trống, ngu xuẩn đến kỳ thật bất quá một hồi tự tiêu khiển tiết mục, rốt cuộc hắn tùy thời đều có thể về nhà, mà chính mình nhưng vẫn cho rằng hắn xa đến góc biển chân trời.
—— Nàng buổi sáng mới đi giúp hắn gia quét tước vệ sinh!!
Lúc ấy Conan là cái gì phản ứng tới, Mori Ran phát hiện chính mình tựa hồ đã nghĩ không ra.
Mori Ran tính tình có đôi khi đà điểu, có đôi khi lại xuất li mà khiêu thoát, đêm đó nàng một người về nhà, nhảy ra nàng ngắn nhất váy cùng tối cao giày cao gót, trực tiếp kêu xe đi quán bar.
Nàng kỳ thật chưa bao giờ đã tới loại này thanh sắc khuyển mã chỗ, ở ngũ quang thập sắc ánh đèn cùng đinh tai nhức óc vũ khúc, nàng ỷ ở quầy bar chính mình cho chính mình uống lên cái đầu óc choáng váng.
Lại là như thế, nàng như cũ vẫn là cảm thấy không đủ.
Mori Ran là cái công nhận xinh đẹp cô nương, điểm này nàng chính mình so với ai khác đều rõ ràng.
Tu thân váy liền áo phác hoạ nàng lả lướt dáng người, nàng tán tóc, thật dài đuôi tóc vừa lúc đãng ở eo tuyến thượng, tế bạch chân dài, để chân trần trực tiếp dẫm tiến một đôi hệ mang tế giày cao gót.
Đầu ngón tay đỡ một ly rượu Cocktail, nga mi hơi chau, ấp ấp bất lạc, mặc dù là tùy ý mà ngồi ở chỗ đó, tuổi trẻ rồi lại tự mang phong vận thiếu nữ ngẫu nhiên giương mắt biểu tình, đều cơ hồ dẫn tới ở đây nam sĩ xua như xua vịt.