Bánh hạnh nhân - Thu Nhặt Diệp sirry

13 1 0
                                    

⚠️ Tư thiết như núi, chú ý tránh lôi

⚠️ Ngốc nghếch ngọt

Gin khoác một thân ngày đông giá rét lạnh lẽo trở lại hắn cùng lan gia khi, hắn phát giác phòng trong tràn đầy thơm thơm ngọt ngọt hơi thở, tựa như một chân bước vào ấm áp dễ chịu nước đường, cho dù hắn cũng không như thế nào thích vị ngọt, có như vậy trong nháy mắt hắn cũng cảm giác tựa cùng chính mình âu yếm nữ hài ôm nhau mà ngủ, an bình mà lại ấm áp.

Hắn nữ hài trên người hệ phấn bạch ô vuông tiểu tạp dề ở phòng bếp bận rộn, giờ phút này nàng chính đôi tay nắm chặt bơ phiếu hoa túi, hết sức chăm chú mà ở phiếu bồn hoa thượng bánh kem bên cạnh bài trừ một chuỗi no đủ đường viền hoa. Lan mướt mồ hôi quạ hắc tóc mái dính ở trên trán, chóp mũi thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, sáng ngời viên mắt khẩn nhìn chằm chằm phiếu hoa miệng hạ hoa văn hướng đi, hoàn toàn không có chú ý tới nam nhân đã chạy tới nàng phía sau.

"Ta đã trở về."

Gin vây quanh lại nữ hài eo, cằm gối lên lan cổ, môi mỏng ở nữ hài bên tai nhẹ nhàng cọ quá. Lan nhĩ tiêm phiếm hồng, mày đẹp nhíu lại, mỏng giận ngữ khí cùng làm nũng không có gì khác nhau: "Thật là, ngươi...... ngươi làm ta sợ nhảy dựng!"

Nam nhân quá dài tóc mái có chút che đậy tầm mắt, hắn lực chú ý tất cả tại nữ hài đỏ bừng cánh môi thượng, lan môi tuyến nhu hòa, khóe môi hơi hơi giơ lên, có thể thấy được cũng không có chân chính sinh khí.

Gin đáy mắt trôi nổi mà ra một mạt ôn nhu cười nhạt: "Ngươi đang làm cái gì?"

"Bánh kem a." Lan thả lỏng thân thể, trực tiếp dựa ở nam nhân trong lòng ngực. Gin màu bạc sợi tóc đổ xuống mà xuống, cọ đến nàng mặt sườn có chút hơi ngứa, hắn màu đen áo khoác vải dệt chảy ra từ bên ngoài mang đến hàn ý cùng mùa đông độc đáo ướt lãnh hương vị, lan cũng không có ghét bỏ, ngược lại giống miêu nhi giống nhau ở trong lòng ngực hắn cuộn tròn, thanh âm cũng mềm xuống dưới, "Có bằng hữu muốn ăn sinh nhật lạp."

Nam nhân khẽ hừ một tiếng, không tỏ ý kiến. Lan lại có thể mẫn cảm mà phát hiện được đến hắn có một chút biệt nữu.

Ai, đều lão phu lão thê, như thế nào vẫn là như vậy không thẳng thắn thành khẩn?

Nếu nàng không có đoán sai, tiếp theo cái vấn đề sẽ là ——

"Nam nữ?" Nam nhân làm bộ không chút để ý bộ dáng, màu lục đậm con ngươi có vài phần cố tình sắc bén, điên cuồng ám chỉ lan kỳ thật hắn đối vấn đề này thực để ý.

Điếu đèn trần ở nữ hài trơn bóng trắng nõn trên mặt vựng nhiễm mê ly sắc màu ấm vầng sáng, nàng nghẹn cười, bày ra một bộ khó hiểu phong tình bộ dáng, trầm ngâm một lát hỏi lại nam nhân: "Nam thế nào? Nữ hài tử thì thế nào?"

Nữ hài tử?

Gin căng chặt vai lưng đường cong đều hòa hoãn rất nhiều: "Nam nhân không thể đưa, nữ nhân có thể......" Dứt lời hắn ánh mắt đầu hướng bánh kem bán thành phẩm, nhàn nhạt nói: "Cái này quá lớn, cấp thiết một khối là được."

Ha?

Lan đôi mắt ngạc nhiên mà trợn to, đáy mắt tràn ngập không thể tưởng tượng: "Ta đều mau làm xong! Huống hồ, nhân gia là ăn sinh nhật, lại không phải đi uống xong ngọ trà, nào có chỉ đưa một khối đạo lý?"

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ