Lời mở đầu: Thiện dùng che chắn kéo hắc công năng.
Khoảng thời gian trước có vừa mới xem cầm lan tiểu đồng bọn hỏi, vì cái gì có như vậy nhiều phản cầm lan thiệp, hơn nữa rất nhiều thiệp bên trong nói căn bản không phải sự thật, tỏ vẻ thực tức giận.
Ta lý giải bọn họ ủy khuất cùng phẫn nộ tâm tình, nhưng thiệt tình cảm thấy không cần phải. Ta thích một kiện đồ vật, còn không cần người khác tới cấp ta ấn đầu có nên hay không thích, chỉ cần đừng nhảy nhót đến ta trước mặt tìm mắng, ta hết thảy có thể làm như không thấy.
Buông trợ nhân tình tiết, thiện dùng che chắn công năng.
Ta vì cái gì muốn đi để ý nào đó người ác ý? Bọn họ cùng ta có một mao tiền quan hệ sao? Bọn họ muốn tìm còn không phải là kéo dẫm khoái cảm cùng với công kích người khác âu yếm chi vật lạc thú sao?
Coi thường sở hữu ý đồ thương tổn chính mình quần thể, không cho chú ý, chính mình cùng người cùng sở thích vui sướng giao lưu, ăn lương sản lương chính là tốt nhất đáp lại.
Vì cái gì muốn chèn ép, muốn trào phúng, thật sự liền bởi vì một thiên đồng nhân văn tội ác tày trời? Phê phán đủ loại ngôn luận tập sở hữu gò ép chi đại thành, mục đích là cái gì? Tìm nhận đồng a. Cùng nào đó phân tích văn giống nhau, kiên quyết không xem nội hạch xem việc nhỏ không đáng kể, cường ấn đầu thư cạnh, mang theo kính lúp cố ý xuyên tạc, lấy mang oai lộ người cùng không rõ chân tướng người không cần xem văn.
Đây là ta vẫn luôn cảm thấy tốt nhất cười địa phương.
Làm đến tựa như ai cầu bọn họ đi xem văn giống nhau.
Nếu không có hứng thú một hai phải đi xem đồ cái gì đâu? Liền vì xem xong gia nhập phê phán đại quân biểu hiện cảm giác về sự ưu việt sao? Kéo dẫm một thiên đồng nhân văn còn đánh thượng sở hữu nhân vật tag, sợ có người nhìn không tới, như vậy khát vọng có người nhận đồng, chúng ta như thế nào có thể quá mức trách móc nặng nề.
Cho nên đâu, thích 《 Nàng kỵ 》cùng cầm lan các bạn nhỏ, ta hy vọng mọi người xem đến cái gọi là "Phản XX" đầu tiên không cần ý đồ đi phản bác, càng không cần sinh khí, đối tiêu, kiến nghị trực tiếp kéo hắc, che chắn. Ngươi vĩnh viễn không có khả năng đi lý giải một cái một hai phải cách ứng ngươi người điểm mấu chốt ở nơi nào, cũng không cần dùng chính mình kiên nhẫn cùng thiện ý cảm động hắn, thỉnh nhớ kỹ, hắn cùng ngươi không hề quan hệ, không đáng ngươi lãng phí một chút ít tinh lực.
Ta cảm thấy có một cái phản cầm lan văn chương cuối cùng những cái đó thanh minh liền rất đáng giá tham khảo, nhân gia nói hắn sẽ xóa rớt sở hữu cầm lan phấn bình luận cùng hắn không thích nhìn đến bình luận, hắn thiệp chỉ có thể lưu lại hắn muốn nhìn đáp lại. Này thật sự thực đáng giá chúng ta học tập, ngươi xem, bọn họ làm việc nhiều bằng phẳng, chỉ cần chính mình vui vẻ liền hảo, mắng đến vui vẻ cũng xóa sung sướng. Cho nên ngây ngốc cầm lan bảo bảo, ngươi hà tất đi cái loại này thiệp hạ cực cực khổ khổ giải thích đâu? Đánh chữ rất mệt, ngươi có thể ở ta thiệp hồi phục nha.
Tin tưởng chính mình thích đồ vật, không cần bởi vì người khác phủ định liền tự mình hoài nghi, đây là nhất không cần thiết. Nhỏ đến bởi vậy cảm thấy phẫn nộ thương tâm, lớn đến xé bức ảnh hưởng hằng ngày lãng phí thời gian, phụ năng lượng lan đến thế giới thật. Thương tổn ngươi người nhưng không để bụng ngươi thế nào? Bọn họ chỉ để ý chính mình ngôn luận có bao nhiêu người duy trì, chính mình có hay không giành được càng nhiều chú ý nha.
Ta lý giải đại gia thích chia sẻ khát cầu tán đồng tâm tình, hy vọng các ngươi có thể tìm được tam quan nhất trí người cùng sở thích khoái hoạt vui sướng khái lương sản lương, đem chính mình thích rơi xuống đáng giá sự kiện thượng.
Người khác thông qua phủ định nhục mạ ngươi thích đồ vật tới phủ định ngươi, vậy ngươi không thể biết rõ là bẫy rập còn ngây ngốc nhảy vào đi, đi theo bọn họ ý nghĩ phủ định chính mình.
Chúng ta rõ ràng chính mình nghĩ muốn cái gì, rõ ràng chính mình vì sao mà thích, rõ ràng chính mình rốt cuộc đang làm cái gì. Mấy thứ này không cần tự chứng.
Có người thích tự nhiên có người chán ghét, dùng ở bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự tình thượng đều thành lập. Thiện dùng che chắn cùng kéo hắc công năng, ngươi sẽ phát hiện thế giới rất tốt đẹp. Thích thời điểm vui vui vẻ vẻ thích, tình cảm đạm mạc, lại đi thích khác, đều là chính mình tự do, mà không phải nghe không thích ngươi người nói cho ngươi, ngươi sai rồi.
Ta nhớ rõ rất nhiều người không ngừng một lần nói, khái 《 Nàng kỵ 》lớn nhất ưu thế là không cần lo lắng sụp phòng, cho dù nguyên tác làm lại nhiều kỳ quái tình tiết cũng không quan hệ, bên ngoài xé thành bộ dáng gì, cũng cùng cầm lan không quan hệ.
Nếu đại gia là bôn vui vẻ tới, vậy đem sở hữu không vui đều ném xa một chút, sinh sản nhiều lương, vui sướng khái lương ~
Thành khẩn kiến nghị sở hữu 💰 tỷ, tôn trọng người khác vận mệnh, buông trợ nhân tình tiết, thiện dùng kéo hắc che chắn công năng, còn cho chính mình sung sướng internet thể nghiệm.
Khác, ta hôm nay cũng đi theo học được một cái kỹ năng mới, xóa bỏ chính mình không thích bình luận. Người khác có thể ta cũng có thể, rất vui vẻ.