Cầm thị giác cầm lan văn.
OOC là nhất định sẽ, rốt cuộc ta đã thật lâu không truy danh kha, một cái tiểu phế tài cũng không viết ra được đại lão khí phách cùng thiên sứ tốt đẹp. Ta chỉ có thể tận lực viết ta lý giải bọn họ.
Không thể tiếp thu thỉnh góc trái phía trên rời khỏi, có thể tiếp thu liền bắt đầu.
Giả thiết là mười chín tuổi lan, tu học lữ hành nàng cùng Shinichi không ở bên nhau. Cầm gia đối nàng chính là đề mục như vậy bắt đầu.
Bắt đầu lạc
Gin thiên cũng may mọi người trong mắt đều hẳn là Vermouth như vậy. Vũ mị diễm lệ đến cơ hồ thối nát, đem bí mật cùng nữ tính thành thục mị lực hòa hợp nhất thể, bày biện ra làm người vô pháp kháng cự thần bí dụ hoặc, giống như vườn địa đàng quả táo, biết rõ nàng chính là ác ma bẫy rập cũng vẫn như cũ nguyên lành nuốt vào. Hoặc là kẻ phản bội Sherry cái loại này, từ tri thức võ trang quá đầu.
Não xứng với tú mỹ tuổi trẻ thân thể lại là một loại khác gợi cảm, bảo tồn lương tâm cùng nhà khoa học điên cuồng ở nàng trong cơ thể xé rách, cái loại này vô vị mâu thuẫn làm nàng đôi mắt lóe rách nát mà tĩnh mịch quang, cùng hắc ám có điều khác biệt lại phá lệ phù hợp.
Hắn là thâm trầm nhất hắc, thiên hảo đỏ tươi huyết cùng vẩn đục băng là hẳn là. Gin lười đi để ý loại này cách nói, lười đến tự hỏi cùng giết chóc cập nhiệm vụ không quan hệ sự.
Tại tiến hành một lần nhàm chán nhiệm vụ thời điểm, hắn thoáng nhìn một cắt thanh triệt đến quá mức thủy mắt. Hắn bình tĩnh mà đi ngang qua, liền chính mình đều không rõ ràng lắm cái loại này tâm tình, hắn đối bên người nàng tất cả mọi người khuyết thiếu kiên nhẫn, cho dù là vì tránh cho phiền toái mà chu toàn nhẫn nại đều bủn xỉn với cấp ra. Rồi sau đó, hắn cơ hồ là cố ý mà dẫn cái kia thiếu niên đi vào chết cảnh, nhàm chán đến cực điểm nhiệm vụ dù sao cũng phải có điểm khác cái gì tới cân bằng mới đúng.
Ở ba năm sau một cái tuyết ban đêm, lạc đường thiếu nữ hướng hắn mỉm cười, đương hắn nghĩ đến cái kia hoang đường tuyết nữ truyền thuyết khi, hắn phục hồi tinh thần lại, tất cả mọi người sai rồi. Hắn cảm thấy chỉ có ở giết chóc khi mới có thể sống lại phá hư dục cùng với xưa nay chưa từng có chiếm hữu dục. Không biết từ nơi nào nghe được "Ở tuyết sắc cùng ánh trăng chi gian, ngươi là loại thứ ba tuyệt sắc." Thế nhưng làm hắn cảm thấy phá lệ phù hợp.
Hắn khai cái không lớn không nhỏ vui đùa —— hắn cũng lạc đường. Thiếu nữ vốn dĩ lễ phép trung hơi mang xấu hổ tươi cười trở nên bất đắc dĩ mà thiệt tình, đại khái là bởi vì lần đầu tiên đang hỏi lộ thời điểm gặp gỡ giống nhau mù đường đi. Nàng rất biết chiếu cố người, đưa ra hai người kết bạn đồng hành, ở trên đường còn thong dong mà bình thản mà cùng hắn chia sẻ một ít thú sự. Hắn ngẫu nhiên sẽ ứng một hai tiếng, hắn thông qua nàng lời nói nhìn đến một cái cùng hắn không hợp nhau thế giới. Yêu cầu chiếu cố phụ thân cùng đệ đệ, lẫn nhau duy trì bạn tốt, thường xuyên gặp được án kiện, trong trường học công khóa cùng thi đấu, mùa hè bờ cát cùng tennis, mùa đông suối nước nóng tuyết trắng. Nàng thật đơn giản, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến đế, lại cũng khó được. Sẽ không lại có người có thể giống nàng giống nhau đối mặt nhiều đến không bình thường án kiện còn có thể nỗ lực mà quá bình phàm mà thú vị đơn giản sinh hoạt. Đối Gin tới nói, đây là một lần rất mới lạ thể nghiệm, ở hắn trong trí nhớ không có người sẽ nói với hắn như vậy nói nhiều.